Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Dự án cấp nước đô thị phía bắc Mozambique do doanh nghiệp Trung Quốc thực hiện chính thức khai trương

Dự án cấp nước đô thị phía bắc Mozambique do doanh nghiệp Trung Quốc thực hiện chính thức khai trương

thời gian:2024-08-21 13:55:15 Nhấp chuột:167 hạng hai

, Tổng thống Mozambique Nyusi đã tham dự buổi lễ và nhấn nút khởi động máy bơm nước.

Thơ Săn CáWG

  Đây là trung tâm phân phối nước (ảnh chụp từ trên không) được chụp tại thành phố Pemba, Mozambique vào ngày 16 tháng 8. Tân Hoa Xã (ảnh của Bao Wenwu)

Thơ Săn CáWG

Bộ trưởng Bộ Công chính Mesquita của Mozambique, Thống đốc tỉnh Cabo Delgado Tawabo và các quan chức Mozambique khác đã tham dự buổi lễ. Phái đoàn New Zealand cũng đã đến thăm hội trường, phòng thí nghiệm, phòng bơm và các khu vực khác của trung tâm phân phối nước, tìm hiểu chi tiết về tổng quan kỹ thuật dự án, trò chuyện thân tình với đại diện bên thi công, khẳng định chất lượng cao của dự án. công ty Trung Quốc, và bày tỏ lòng biết ơn đến các nhân viên xây dựng dự án vì những nỗ lực của họ.

从国家和地区来看,7月日本对美国、中国的出口同比均有所增长,对欧盟出口同比下降。

清华大学的“地热电力”团队和里约热内卢联邦大学的“贫民窟的绿色振兴”团队荣获银奖。前者展示了利用厄瓜多尔地热能缓解贫困的潜力,后者致力于在贫困社区实施集体蔬菜园的城市农业计划,旨在提升社区的食品安全和环境可持续性。

据德国向欧盟委员会报告的计划,这个支持在德累斯顿建设运营芯片工厂的项目旨在满足汽车和工业应用的需求。工厂计划2029年全面投入运营,预计年产48万片晶圆。

Trong bài phát biểu tiếp theo của mình, Nyusi nói rằng việc hoàn thành Dự án Mạng lưới Đường ống và Trung tâm Phân phối Nước Thành phố Pemba là rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của hành lang phía bắc Mozambique. Trong những năm gần đây, dân số Mozambique tiếp tục tăng. Chính phủ sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng công cộng và khuyến khích xây dựng, sửa chữa thêm các hồ chứa, đập và hệ thống cấp nước để thích ứng với sự phát triển đô thị và đáp ứng nhu cầu sinh kế của người dân.

  Vào ngày 19 tháng 8, tại Thành phố Pemba, phía bắc Mozambique, Tổng thống Mozambique Nyusi (phía trước) đã tham dự lễ khai trương trung tâm phân phối nước và mạng lưới đường ống dự án. Tân Hoa Xã (ảnh của Bao Wenwu)

Được biết, nội dung xây dựng chính của Dự án Mạng lưới đường ống và Trung tâm phân phối nước thành phố Pemba bao gồm việc mở rộng 164 km mạng lưới đường ống, ba hồ chứa mới có dung tích 2.000 mét khối , và một tháp nước cao 250 mét khối, một trạm bơm mới và việc cải tạo các tháp nước và hồ bơi hiện có. Sau khi dự án đi vào hoạt động sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả cấp nước của khu đô thị Pemba và mang lại sức sống phát triển mới cho khu vực địa phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền