Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > 6 điểm đến chỉ địa phương mới được biết ở Hong Kong

6 điểm đến chỉ địa phương mới được biết ở Hong Kong

thời gian:2024-08-21 13:32:07 Nhấp chuột:98 hạng hai

6 điểm đến được phân loại theo trải nghiệm thiên nhiên và khám phá, văn hóa và nghệ thuật, mua sắm và giải trí, ẩm thực và đồ uống thời gian ở Hong Kong tới. Đảo lớn nhỏ, cùng hệ thống 535 đường mòn dành cho đi bộ, đi xe đạp và đi xe địa hình tự nhiên có thể Thả hai hòn đảo là Peng Chau và Cheung Chau. du khách cảm nhận nhịp sống chậm của Hong Kong nhịp nhịp nhanh nhẹn bức tranh graffiti nhiều màu sắc. Từ đảo Peng Chau du khách có thể nhìn ra Hong Kong Disneyland. 10} Cheung Hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển đẹp, các địa điểm lịch sử, đi cờ mòn đi bộ và là thiên đường ẩm thực. Để khám phá Cheung Chau, du khách nên thuê xe đi dạo xung quanh, ghé thăm hang Cheung Po Tsai, hoặc thư giãn trên bãi biển Tung Wan. Sau một ngày khám phá, du khách có thể thưởng thức sản phẩm tươi, ẩm thực đường địa phương như cá nhân hỗ trợ và bánh mochi dẻo nhân trái cây tươi.

Văn hóa và nghệ thuật

HKTB tip ý du khách ghé thăm tu viện Tsz Shan nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi mới của vùng Tai Po, không gian yên bình, phù hợp các hoạt động động thiên. ế bằng đá hoa cương cao 6 m.Tu viện Ts z Shan miễn phí tham quan. trang phục lịch sự khi viếng thăm.

Sau vụ ám sát thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại thủ đô Tehran, Iran, ngày 31/7 và chỉ huy Hezbollah Fuad Shukr tại Beirut, thủ đô Lebanon trước đó một ngày, tình hình tại khu vực Trung Đông trở nên căng thẳng. Nhiều hãng hàng không như Lufthansa, Air France đã hoãn hoặc hủy các chuyến bay đến Lebanon trong bối cảnh phí bảo hiểm tăng cao. Hãng hàng không quốc gia của Lebanon, Middle East Airlines, phải cố gắng tìm thêm máy bay để phục vụ nhu cầu đi lại.

Du hành về quá khứ ở bảo tàng The Intan

Đảo Nordernay là nơi có phòng khám Müttergenesungswerk nhằm mục đích giúp đỡ các bậc cha mẹ kiệt sức. Ảnh: Müttergenesungswerk

Ông Max Vũ ở cố đô Ba Tư, Iran. Ảnh: NVCC

Tượng Quan Âm bằng đồng trắng ở tu viện Tsz Shan. Ảnh: HKTB

Tượng Quan Âm bằng đồng trắng ở tu viện Tsz Shan. và mua sắm

Đường MạtChược 2PG

Chơi mạt chược là hoạt động giải trí phổ biến với người dùng địa phương, du khách có thể tham gia các hội thảo để tìm hiểu về trò chơi này.

Mạng hội thảo của hội thảo Karen Aruba ở Cửu Long là hoạt động được HKTB mũi nhọn. Karen Aruba Karen Aruba Khi tham gia, du ách sẽ hiểu thêm về lịch sử, cách chạm khắc quân cờ và mang về một quân cờ tự tay thiết kế làm quà lưu niệm .

Ẩm thực và bán đồ

Hong Kong nhung chân du khách bởi là thiên đường ẩm thực đa dạng món ăn HKTB giới thiệu hai địa điểm thưởng thức ăn thực tế ít được nhắc đến. là Tai Ping Koon và Kinsman.

Tai Ping Koon được biết đến là một trong nhữ ng nhà hàng phương Tây lâu đời nhất do người Hoa điều hành tại Trung Quốc đại lục và Hong Kong. các món ăn kết hợp giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn được mẹo ý là chim bồ câu quay, cánh gà kiểu Thụy Sĩ và bánh souffle nướng Nhà hàng có Ảnh: HKTB

{1.}Kinsman là quán bar cổ điển phục vụ các món cocktail thủ công. ri, bánh pudding âm dương với mè đen và hạt chó sừng. Quán bar này nằm ở phố Kimberley, Tsim Sha Tsui, Cửu Long.

Đường MạtChược 2PG

Xích Phương (Theo HKTB)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền