Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Chuyên gia Panama: Việc Trung Quốc đi sâu cải cách, mở cửa toàn diện có ý nghĩa to lớn đối với hợp tác Panama-Trung Quốc

Chuyên gia Panama: Việc Trung Quốc đi sâu cải cách, mở cửa toàn diện có ý nghĩa to lớn đối với hợp tác Panama-Trung Quốc

thời gian:2024-08-22 12:57:02 Nhấp chuột:154 hạng hai

Tân Hoa Xã, Thành phố Panama, ngày 21 tháng 8 (Phóng viên Chen Haoquan) Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược Châu Á Panama đã tổ chức hội thảo về "Hành trình cải cách mới của Trung Quốc và những cơ hội mới cho quan hệ Trung Quốc-Panama" tại thủ đô Thành phố Panama vào ngày 21 . Các chuyên gia tham dự cuộc họp cho rằng, việc Trung Quốc đi sâu cải cách và mở cửa toàn diện có ý nghĩa to lớn đối với hợp tác Panama-Trung Quốc và sự phát triển trong tương lai của Panama.

Roberto Montañez, Chủ tịch Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược Châu Á tại Panama, cho biết rằng Trung Quốc đang đóng một vai trò ngày càng quan trọng trên trường thế giới và việc cùng xây dựng sáng kiến ​​“Vành đai và Con đường” có ý nghĩa toàn cầu và là có ý nghĩa to lớn đối với kinh doanh, thương mại và tài chính khu vực Đối với Panama, trung tâm của Trung Quốc, việc phát triển quan hệ hợp tác Panama-Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược đặc biệt.

Eddie Tapiro, nhà kinh tế học người Panama và là tác giả cuốn sách "Con đường tơ lụa và Panama", cho rằng sự phát triển và nâng cấp của Trung Quốc cũng đồng nghĩa với cơ hội lớn cho Panama và sự hợp tác khoa học và công nghệ Brazil-Trung Quốc có thể nâng cấp các ngành công nghiệp nội địa của Panama Cung cấp sự trợ giúp.

Jones Cooper, phó hiệu trưởng Trường Kênh đào và Quan hệ Quốc tế tại Đại học Panama, tin rằng việc Trung Quốc tiếp tục đi sâu cải cách và mở cửa đã tạo ra một ví dụ quan trọng cho sự phát triển đôi bên cùng có lợi của nền kinh tế thế giới , đồng thời làm gương tốt cho sự hợp tác trong tương lai giữa Brazil và Trung Quốc trong nông nghiệp, công nghiệp và Hợp tác trong lĩnh vực hậu cần và các lĩnh vực khác đã tạo nên một tương lai tươi sáng.

  马兹伊感谢中国专家持续培训基层血防技术人才,希望借助血吸虫病防治项目加强桑给巴尔疾病防控体系建设。

  乌克兰军队突袭俄罗斯西南部边境的库尔斯克州已半月有余,双方在该地区的冲突未见缓和迹象。与此同时,俄乌双方在其他方向的争夺依然激烈胶着。

  据了解,2023年9月,中方倡议实施的“中国—东盟千校携手计划”被纳入《东亚合作领导人系列会议合作倡议清单》。记者在首批“中国—东盟千校携手计划”项目学校申报通知上看到,中方学校为申报主体,要求优先考虑与东盟国家学校有实质性合作项目的学校,一所中方学校最多可申请携手3所东盟国家学校。

  会议纪要显示,几乎所有与会者都指出,尽管有关通胀的数据好转,但还需要更多信息来增强美联储对通胀率正持续向2%目标迈进的信心,在此之前降低利率是不合适的。

Đại sứ Trung Quốc tại Panama Xu Xueyuan cho biết rằng trong hành trình vĩ đại hiện đại hóa kiểu Trung Quốc, hợp tác thực dụng Trung Quốc-Panama sẽ mở ra những triển vọng rộng lớn hơn.

Thơ Săn CáWG

Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược Châu Á Panama là một cơ quan tư vấn nổi tiếng ở Panama. Trung tâm này chủ yếu tập trung vào các xu hướng mới trong lĩnh vực kinh tế, chính trị và văn hóa của các nước Châu Á, đồng thời cam kết thúc đẩy trao đổi học thuật giữa Panama và các nước châu Á.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền