Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Jordan triển khai kế hoạch nhanh chóng lắp đặt chân tay giả cho người tàn tật ở Gaza

Jordan triển khai kế hoạch nhanh chóng lắp đặt chân tay giả cho người tàn tật ở Gaza

thời gian:2024-08-27 18:38:05 Nhấp chuột:158 hạng hai

  Xinhua News Agency, Amman, ngày 26 tháng 8 (Phóng viên He Yiping) Jordan đã đưa ra kế hoạch lắp đặt chân tay giả cho những người bị cụt chi ở Dải Gaza vào ngày 26 để giúp đỡ người Palestine - Xung đột Israel bị thương.

  Theo kế hoạch, Thành phố Y tế Hussein ở Jordan sẽ sử dụng công nghệ mới để cho phép người khuyết tật lắp chân tay giả trong vòng một giờ. Hiện tại, đội ngũ y tế chuyên nghiệp từ Trung tâm Phục hồi chức năng Người cụt Quốc gia Jordan liên kết với Thành phố Y tế Al Hussein đã được đào tạo và lắp đặt thành công chân tay giả cho một cậu bé Gaza bị mất cả hai chân và một tay, giúp cậu bé có thể sử dụng khung tập đi trong ngày đi bộ.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

  Ngoài ra, hai phòng khám di động được trang bị thiết bị tiên tiến sẽ được triển khai đến các bệnh viện dã chiến của Jordan ở Dải Gaza, nơi nhân viên sẽ lắp đặt chân tay giả cho người bị cụt chi.

  Theo dữ liệu do bộ y tế Dải Gaza của Palestine công bố vào ngày 25, kể từ khi vòng xung đột Palestine-Israel mới nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, các hoạt động quân sự của Israel ở Dải Gaza đã giết chết hơn 40.000 người Palestine. Người dân thiệt mạng và hơn 93.000 người bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền