Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Truyền thông Mỹ: Walmart thu hồi gần 10.000 hộp nước táo ở Mỹ do nhiễm asen vô cơ quá mức

Truyền thông Mỹ: Walmart thu hồi gần 10.000 hộp nước táo ở Mỹ do nhiễm asen vô cơ quá mức

thời gian:2024-08-27 17:15:47 Nhấp chuột:182 hạng hai

  Theo báo cáo của Associated Press ngày 25 tháng 8, Walmart đã thu hồi gần 10.000 hộp nước táo được bán tại các cửa hàng trên khắp nước Mỹ. Nước táo được phát hiện có chứa asen vô cơ có thể gây hại cho sức khỏe. .

  Sau khi đưa ra thông báo thu hồi lần đầu vào ngày 15 tháng 8, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phân loại thông báo thu hồi thành danh mục khẩn cấp hơn vào ngày 23. Điều này cho thấy rằng sản phẩm có thể tạm thời gây ra những hậu quả bất lợi cho sức khỏe nhưng không có khả năng gây ra các vấn đề y tế nghiêm trọng hoặc không thể khắc phục được.

  Việc thu hồi liên quan đến 9.535 hộp nước ép táo nhãn hiệu "Huiyi" được bán ở 25 tiểu bang, Puerto Rico và Quận Columbia. Nhà sản xuất Refesco Beverage Company of America có trụ sở tại Florida đã tự nguyện thu hồi sáu gói nước táo nặng 8 ounce bị nhiễm độc sau khi phát hiện ra mức độ ô nhiễm hóa học vượt quá tiêu chuẩn ngành.

  Theo FDA, asen vô cơ độc hại hơn đối với con người so với asen có trong khoáng chất tự nhiên. Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ đã phân loại asen vô cơ là chất gây ung thư. (Biên soạn/Madan)

  74岁的意大利女旅行者维恩娜·卡马罗塔即将完成一项最新挑战——重走“古丝绸之路”。

  格罗西表示,随着库尔斯克核电站周边地区事态发展和军事活动升级,他本人特别关注当地与核电站有关的情况,国际原子能机构准备对库尔斯克核电站的情况进行独立评估,还将就核安全评估和库尔斯克核电站保护的下一步行动进行讨论。他呼吁冲突各方遵守与库尔斯克核电站有关的核安全“七大支柱”,以及之前为保护扎波罗热核电站制定的“五项原则”,任何情况下都不得危及核设施的安全。

Đường MạtChược 2PG

这张社交媒体上的视频截图显示,8月25日,以色列北部防空系统启动拦截。新华社发

  利比亚央行负责掌管利比亚的外汇储备和最主要的财政来源——石油收入。本月12日,利比亚总统委员会发表声明,宣布任命一名新的央行行长,但此决定遭到国民代表大会反对,称此举超出了总统委员会的职责权限范围。

Đường MạtChược 2PG

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền