Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Nếu có 3 ngày ở Singapore thì sao?

Nếu có 3 ngày ở Singapore thì sao?

thời gian:2024-08-28 15:26:45 Nhấp chuột:89 hạng hai

Tổng Cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) đưa ra mẹo cho du khách Việt về lịch trình tham quan, vui chơi, ăn uống tại Singapore trong 3 ngày là trải nghiệm, điểm đến mang tính biểu tượng. nhắm giúp du khách hiểu rõ hơn về văn hóa, đất nước, con người và lịch sử Singapore.

Ngày 1:

Buổi sáng, sau khi h ạ cánh xuống sân bay Changi, du khách có thể ngay khu ăn uống, vui chơi và mua sắm tại tổ hợp giải trí Jewel Edge Nhà ga số 1. Nơi này được thiết kế hiện tại Singapore mà du khách có được cảm giác h HSBC Rain Vortex, cao 40 m. mưa nhiệt đới, thác nước trong nhà cao nhất thế giới này có ngưỡng ngưỡng từ nhiều góc khác nhau. ánh sáng và âm nhạc Jewel Light & Music Showcase, thời gian 19h30-23h30 mỗi ngày

Pokémon Center Singapore khách hàng có thể thu thập thú bông, trò chơi điện tử, thẻ bài STB

Thơ Săn CáWG

Để hành động khám phá Jewel Changi bổ sung hoàn chỉnh, hãy thả qua Changi Experience Studio.

Sau khi tham quan, du khách có thể Giảm Bundt By The Backyard Bakers, cửa hàng nổi tiếng với những chiếc bánh brownie sô cô la đen \"bất bại\". Ảnh: STB\n\t \",\"\n\t

Khu trải nghiệm trải nghiệm tại sân bay Changi : STB \n\t\",\"\n\t

Món ăn tại Violet Oon.. Ảnh: STB\n\t\",\"\n\t

Thác nước trong nhà cao nhất thế giới nằm tại sân bay Changi. Ảnh: STB\n\t\"]\' data-comComponent- value=\"\">

Violet Oon là một lựa chọn dành cho khách hàng muốn ăn ngon Peranakan. n khô laska, thịt vòng ngũ vị Singapore River Marina Bay Sands, biểu tượng Merlion phun nước. tại Clarke Quay MRT Station năm phút đi bộ.

Du khách có thể giành được thời gian tại CQ@Clarke Quay, khu vui chơ i ăn vừa được cải tạo 62 triệu SGD (47 triệu USD), mở lại từ ngày 26/4. The Riverfront, The Warehouses và The Circuit với khoảng 60 thương hiệu thực phẩm, mua sắm và khu vực biểu diễn nhạc sống.

Nếu đến Singapore trước ngày 7/9, bạn có Thể gia không khí sôi động tại Lễ hội Đêm Singapore 2024 lần thứ 15, bắt đầu khai mạc sa mạc từ ngày 23/8. .

Ngày 2:

Cách ga MRT Kallang 3 phút đi bộ , Jalan Sultan Prawn Mee là loại lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn trải nghiệm bữa sáng như dân địa phương. sách Michelin Bib Gourmand 2024. món ăn nổi tiếng của cửa hàng như mì tôm Sultan (mì nước và mì trộn), mì sườn heo nh ảnh hưởng đến trải nghiệm của thực khách.

Phố Tàu ở Singapore. Ảnh: STB

Phố Tàu ở Singapore . Ảnh: STB

Lựa chọn bữa sáng khác dành cho khách là Katong Laksa.. cay.

Sau khi ăn sáng, điểm đến tiếp theo dành cho du khách là Gardens by the Bay nằm trên vịnh Marina. tham quan Gardens by the Bay dịp này, du khách nên xây dựng phòng trưng bày Ấn tượng của Monet tại Flower Dome.

Vòng quay Singapore cao 165 m Ảnh: STB\n\t\",\"\n\t

Triển lãm Ấn tượng về Monet tại Flower Dome. Ảnh: STB\n\t\",\"\n\t

Du khách xem triển lãm Ấn tượng về Monet tại Flower Dome Ảnh: STB\n\t\" ,\"\n\t

Nhà hàng Katong ở Singapore. Ảnh: STB\n\t\",\"\n\t

Satay by the Bay, khu ẩm thực ngoài trời nằm cạnh sông. Ảnh : STB\n\t\",\"\n\t

Mì tôm Sultan. Ảnh: STB\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Tại Flower Tám trong số mười loài hoa được trưng bày đến từ vườn hoa Latour-Marliac, Pháp. của phòng trưng bày là tác phẩm sắp đặt mô phỏng nhà màu hồng của Monet tại Giverny, Pháp. nhớ về nước Pháp những năm 1800, cùng với một góc phòng khách và phòng đọc sách của họa sĩ nổi tiếng này.

Vào buổi chiều, du khách có thể Đạt Satay by the Bay, khu ẩm thực ngoài trời trời nằm cạnh sông, để thưởng thức những món ăn chuẩn Singapore như thanh que, hủ tiếu hải sản, cánh gà nướng .

Nhóm du khách Tây Ban Nha thăm Hải Vân Quan hôm 1/8. Ảnh: Nguyễn Đông

Các phường Lý Thường Kiệt, Thị Nại là nơi tập trung hoạt động vui chơi, giải trí. Khu vực này có hệ thống rạp chiếu phim có sẵn như Star Light, Quốc Khánh, CGV Quy Nhơn... Dịp cuối tuần sẽ tổ chức các show diễn, giải trí, nghệ thuật tại Công viên Trịnh Công Sơn. Show diễn nghệ thuật truyền thống tuồng, dân ca kịch, bài chòi sẽ tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, quảng trường Nguyễn Tất Thành. Ngoài ra, năm 2025, thành phố sẽ đưa vào hoạt động phố đi bộ Quy Nhơn.

Khảo sát chiều 13/8 của phóng viên cho thấy giá vé máy bay trong nước bắt đầu tăng nhẹ từ 29/8 và giảm dần sau 2/9, khi kỳ nghỉ kết thúc.

Một ngôi nhà đổ sập ở thành phố Osaki, tỉnh Miyazaki, sau rung chấn mạnh 7,1 độ ở miền nam Nhật Bản ngày 8/8. Ảnh: AFP

Theo cây viết người Hàn, không gian quán nổi bật với quầy thịt bò tươi đặt ngay lối vào. Quán sử dụng thịt bò nóng, khách ăn tới đâu thái tới đó. Nước dùng của quán không sử dụng các loại gia vị như hồi, quế, thảo quả mà chỉ sử dụng nước dùng được nấu từ xương bò, thịt bò. Gia vị ăn kèm không có chanh tươi như nhiều quán phở khác.

Đội tàu bay Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn

Buổi chiều, du khách có thể Singapore Flyer tại 30 Raffles Avenue view toàn cảnh thành phố từ độ cao 165 m. Vòng quay mang tính biểu tượng này c ách ga MRT Promenade vài phút đi bộ. Một vòng quay khoảng 60 phút.

Nếu đã đến Singapore Flyer, du khách nên thử \"du hành xuyên thời gian\" tại Time Capsule. land of Myths) đầy mê hoặc đến Dòng Sông Thời Gian (River of Time) tái hiện lịch sử của Singapore trong vòng 700 năm qua ảo\" đẹp.

Rời Singapore Flyer, du khách \" thẳng tiến\"đến Chùa răng Phật ở khu Phố Tàu. ăm tầng chính và một tầng hầm. Chùa vừa là bảo tàng Phật giáo vừa là nơi thờ tự. Đặt trong một tháp bảo trì để làm từ vàng, chỉ nhà sư mới được vào, tạ không trưng bày thêm trang béo, cổ kính.

Từng là nơi sinh sống của người Hoa nhập cư, phố Tàu ngày nay đã trở thành thành phố phố thời thư ợng, được du khách và dân bản địa yêu thích vì sự giao thoa độc quyền giữa giao thông và hiện đại.

Khu chợ đêm tụ tập nhiều gian hàng từ quần áo, quà lưu niệm đến hàng thủ công, công nghệ và được sáng bởi đèn lồng Khu chợ cũng có nhiều loại thực phẩm đường phố đa dạng, đặc biệt là quanh con đường Smith Street với món dim sum và vịt quay giòn.

Khu chợ sẽ dần dần đi vào lúc 20- 21h nhưng vẫn còn một lượng tinh dầu đóng cửa thấp hơn, đặc biệt là những hàng quán bán đồ ăn vặt và nước giải khát. Quán cũng được bình chọn là bar hàng đầu Singapore.

Thơ Săn CáWG

Ngày 3:

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, du khách Ghé National Gallery (Phòng trưng bày quốc gia), nơi có bộ tập hợp lớn và giá trị nhất thế giới về nghệ thuật đương đại Singapore và Đông Nam Á từ thế k ỷ XIX đến y vẫn là nơi thư giãn của Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật Keppel, trung tâm giáo dục nghệ thuật dành cho trẻ em. em 4-12 tuổi.

Quận Civic, khu vực trung tâm của SIngapore và nằm gần sông. Ảnh: STB

Quận Civic , khu vực trung tâm của Singapore và gần sông. 18 ha này trở thành thành viên tham quan phục vụ du khách, với các công trình di tích dành cho người đam mê lịch sử. ách Đốt New Bahru để tham gia workshop, ăn uống, mua sắm, vui chơi.

Mới mở cửa từ tháng 6, New Bahru được cải cách từ ngôi trường trung học Nan Chiau, là điểm đ ến mua sắm mới. Các không gian như hội trường và lớp học địa phương độcg.

Công viên Fort Canning. Ảnh: STB\n\ t\",\"\n\t

New Bahru, từng là trường học và giờ cải tạo thành khu mua sắm, ăn uống Ảnh: STB\n\t\" ,\"\n\t

Một ảnh chụp nổi tiếng ở Fort Canning. Ảnh: STB\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Với những khách khách \"hô biến\' phòng ngủ thành nơi trú ẩn ấm áp, bạn có thể Đốt Sojao, cửa hàng bán ga bông hữu cơ với bảng màu đa dạng để có thể tự tạo ra các sản phẩm bằng da hoặc mua Workshop ở đây đa dạng sản phẩm, từ ví bảo xu đến túi đeo chéo, phù hợp mua về l àm quà tặng.

Sea Apple là nơi chuyên thời trang kiên cố dành cho trẻ em 0-14 tuổi với các chi tiết độc quyền cùng đa dạng đầu sách thiếu nhi và gấu bông. tại đây được ví như \"chân ái\" dành cho thực khách đam mê mê ăn uống. ác món Trung Đông tại Artichoke hay món cơm dừa danh Signature Ayam Goreng Berempah The Coconut Club nhận diện mặt và mống tại mắt. Nhà ga số 3. Quy trình mới sẽ được phát triển mở rộng đến toàn bộ nhà ga sân bay vào tháng 9 và Marina Bay Cruise Center Singapore (Cảng du thuyền Marina Bay) vào tháng 12, qua đó trải nghiệm tối ưu cho cư dân dân cư. Singapore và du khách.

Phương Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền