Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Ba đá hình cá voi hút khách ở khối Thái Lan

Ba đá hình cá voi hút khách ở khối Thái Lan

thời gian:2024-08-28 14:12:30 Nhấp chuột:150 hạng hai

Nằm ở tỉnh Bueng Kan, đông bắc Thái Lan, cách Bangkok hơn 750 km là Hin Sam Wan, ba khối đá granite nổi tiếng với du khách quốc tế. Từ xa nhìn lại, ba đá trông giống ba con cá voi. màu xanh lá cây, một số cho rằng nó giống tàu vũ trụ bị bỏ rơi, trong đó có Lesile Tan, người Malaysia - Thăm nơi này vào cuối năm rừng}

Theo mẹo của National Geographic, du Thái Lan . : Picha phoo

Vé ưu đãi mở ra cơ hội đến thăm các thành phố Australia như Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide. Du khách cũng có thể đến tham quan Ấn Độ với các đô thị Mumbai, New Delhi, Ahmedabad, Kochi. Hành khách cũng có lựa chọn điểm đến tại Trung Quốc với Thượng Hải, Tây An, Thành Đô. Vé cũng áp dụng nhiều đường bay khác trên toàn châu Á - Thái Bình Dương.

Tuy nhiên, nhiều du mục kỹ thuật số tiết lộ mọi thứ không hề màu hồng, họ phải đối mặt nhiều vấn đề như hạn chế thăng tiến, sự bất ổn và vô số trở ngại khi vừa làm, vừa di chuyển.

Khảo sát của phóng viên cho thấy đa số tour Trung Quốc truyền thống trên thị trường có giá dưới 20 triệu đồng. Một số tour như Hà Nội - Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangri-La khởi hành dịp lễ, đi tàu, có giá chưa tới 14 triệu đồng, tour đường bay từ 17 triệu đồng tùy hãng. Các tour phổ biến khác như Phượng Hoàng Cổ Trấn dao động 12 triệu đồng.

Đường MạtChược 2PG

Sau vụ ám sát thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại thủ đô Tehran, Iran, ngày 31/7 và chỉ huy Hezbollah Fuad Shukr tại Beirut, thủ đô Lebanon trước đó một ngày, tình hình tại khu vực Trung Đông trở nên căng thẳng. Nhiều hãng hàng không như Lufthansa, Air France đã hoãn hoặc hủy các chuyến bay đến Lebanon trong bối cảnh phí bảo hiểm tăng cao. Hãng hàng không quốc gia của Lebanon, Middle East Airlines, phải cố gắng tìm thêm máy bay để phục vụ nhu cầu đi lại.

Vào một ngày nọ, các vị trí bơi thuyền của người dân ở ngoài khơi khơi đã mắc vào lưới và thiết bị thương cờ quay trở lại nơi này.

Ba khối đá lớn nhất được ngày nay, ba đập đá n

Gần đá cá voi là bảo tàng cộng đồng cho du khách yêu thích văn hóa dân tộc Isan. Cộng đồng này hiện tại có khoảng 22 triệu người, chủ yếu sống ở vùng đông bắc Thái Lan và Lào, có ngôn ngữ riêng.

Lesile Tan ngắm hoàng hôn từ sống lưng tảng đá cá voi. Ảnh: Lesile Tan

Lesile Tan view hoàng hôn từ nền đá cá voi. Ảnh: Lesile Tan

Bảo tàng bao gồm một nhà được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Isan, chợ và khu vực dành riêng cho nghệ thuật đường phố bao gồm các hình ảnh độc rắn về rắn thần Naga, vị thần bảo hộ sông Mekong . 1}Cổng Phu Sing là một địa điểm nổi tiếng khác gần điểm quan sát Hin Sam Wan. và du khách có thể đi bộ xung quanh.

Đường MạtChược 2PGDu khách chụp ảnh giữa hai vách đá của cổng Phu Sing. Ảnh: Picha phoo

Du khách chụp ảnh giữa hai vách đá của cổng Phu Sing. Ảnh: Picha phoo

Gần Cảng Phu Sing là Luang Pho Phra Sing, bức tượng Phật bằng vàng tọa l ngồi trên bệ đá. Gần đó là một thần mở cửa đón khách cả ngày. Julie Hambleton, một blogger du lịch người Canada gợi ý nên đón xe từ công viên Phu Sing với giá 500 baht (14 USD) hai chiều vì đường đi có thể nguy hiểm với những tài xế không quen địa hình nên bạn có thể chia sẻ chi phí với những khách khác. đất và trời mau tối vào mùa mưa.

Thanh Thư (tập hợp)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền