Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Lý do khách quốc tế chọn Bà Nà Hills khi đến Đà Nẵng

Lý do khách quốc tế chọn Bà Nà Hills khi đến Đà Nẵng

thời gian:2024-08-29 15:25:00 Nhấp chuột:129 hạng hai

Theo số liệu của Cục Thống kê TP Đà Nẵng, thành phố đón hơn 2 triệu lượt khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm, khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết, like khách quốc tế đi Bà Nà khi tới Đà Nẵng sử dụng 70%.

Toàn cảnh khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Toàn cảnh khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Đa số du khách quốc tế nhận định Bà Nà là \"thiên đường ôn đới\" tại miền nhiệt đới, giúp họ tận hưởng không khí mát lạnh bốn mùa \"Bà Nà với gia đình tôi như một xứ sở cổ tích với Cầu Vàng, những đài lâu đầy màu sắc... 2}

Bên viền đó, chị còn hài lòng khi được thưởng thức ẩm thực đặc sắc chuẩn vị quê hương tại nhà hàng buffet Halal Food trong quần thể Sun World Ba Na Hills.

Lư ợt khách Ấn Độ tới Bà Nà cũng thuộc top những thị trường khách quốc tế cao nhất tại đây, với hơn 130.000 lượt xem trong 7 tháng đầu năm.

Khách Ấn Độ hài lòng với dịch vụ tại Bà Nà. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Khách Ấn Độ hài lòng với dịch vụ tại Bà Nà. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Với du khách Hàn Quốc, thị trường khách quốc tế lớn nhất đến Việt Nam hiện tại, họ thích kiến ​​trúc thị trấn châu Âu cổ k thính tại Sun World Ba Na Hills, đồng thời quan tâm tới những địa điểm được đánh giá cao trên nền tảng Instagram. Đông Nam Á của Hanatour chỉ ra, người Hàn Quốc thích núi và móc treo \"Bản thân tôi thích đi móc treo. . Điều hấp dẫn nhất là có thể nghe được cảnh từ trên cao\", ông nói.

Khách Hàn Quốc check-in với các nghệ sĩ quốc tế tại Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Khách Hàn Quốc check-in cùng các nghệ sĩ quốc tế tại Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

t định phải đến trong đời. Công trình được tạp chí Time bình chọn vào danh sách 100 điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới, còn trang tin Bored Panda lại ca ngợi là bất kỳ quan nhân tạo của Việt Nam. Sau 6 năm ra mắt, Cầu Vàng vẫn giữ sức nóng khi vừa được Travel+Leisure giới thiệu là \"nơi phải tới để chụp ảnh khi du lịch Đà Nẵng\".

Kenneth và Sema phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: CNN

KTG Tours, nhà điều hành tour chuyên tuyến Triều Tiên, cũng thông báo khách nước ngoài có thể tới Samjiyon từ mùa đông năm nay, đồng thời kỳ vọng sớm thấy Bình Nhưỡng đón khách trở lại.

Các điểm tham quan dự kiến gồm Lăng Bác, nhà tù Hỏa Lò, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, vịnh Hạ Long, khu danh thắng Tràng An. Bà Khanh nói chính quyền địa phương tại điểm đến đều có kế hoạch hỗ trợ khi đoàn khách ghé thăm.

Singapore luôn có nhiều trải nghiệm thu hút du khách. Ảnh: STB

52,1% khách thấy ấn tượng với Việt Nam vì thiên nhiên kỳ vĩ, tạo động lực chính để họ tới đây. Cảnh quan Việt Nam đa dạng, trải dài từ bắc vào nam. Đến Hạ Long, du khách được ngắm nhìn những dãy núi đá vôi trên vịnh - nơi thu hút tới một triệu khách quốc tế trong nửa đầu năm. Tại Sa Pa, du khách ấn tượng với những thửa ruộng bậc thang mướt mắt. Đi về phía nam, du khách lại đắm mình trong những bãi biển nguyên sơ của Đà Nẵng, Nha Trang.

Thơ Săn CáWG

Du khách mua sắm tại Nhật Bản ngày càng nhiều. Ảnh: Nikkei Asia

Các hoạt động giải trí trí luôn được làm mới cũng là ưu điểm giúp Sun World Ba Na Hills thu hút du khách. Được trải nghiệm nhiều thứ khác biệt\", anh Lee Seo Joon , du khách Hàn Quốc, chia sẻ.

Theo đó, không khí cụ lễ hội quanh năm đến từ các diễn đàn quốc tế. Thay vì chi tiền triệu để xem show diễm duy nhất, chỉ với một tấm vé cáp treo, du khách có thể tận dụng loạt show từ ngày tới tại đây, như trình diễn patin, thử thách tìm vua bia, lễ hội B\'estival... Đặc biệt năm nay, Sun World Ba Na Hills ra mắt diễn đàn kết hợp tới 12 loại hình nghệ thuật, với sự tham vọng gia của hàng trăm nghệ sĩ quốc tế, mang tên Fairy Blossom.

Không khí l dễ hội tại Bà Nà còn ở những ly bia Đức thủ công . Mùa hè năm nay, Sun World Ba Na Hills ra mắt vườn bia thủ công có vị trí cao nhất Việt Nam (1.487 m). Bia Sun Kraft này được ủ trong suốt 10 năm, nhằm mang tới những mẻ bia tươi và lon bia có thiết kế ấn tượng. ​Đức, New Zealand và Mỹ, đảm bảo hương tươi ngon nhất .

Khi đêm xuống, khu du lịch tổ chức show múa lửa, đốt lửa do các nghệ sĩ Nam Mỹ thực hiện trong đó. có thêm chuỗi show hóa trang Cabaret Plus của các hoa hậu chuyển giới Thái Lan. Ng khí lễ hội tại Sun World Ba Na Hills với các show diễn và bia tươi để du khách không cảm thấy nhàm chán mỗi lần trở về. lại.

Thơ Săn CáWG

Thanh Thư

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền