Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Côngái Belarus đi chợ Phú Yên, ăn bảy món hết 50.000 đồng

Côngái Belarus đi chợ Phú Yên, ăn bảy món hết 50.000 đồng

thời gian:2024-08-29 16:17:18 Nhấp chuột:80 hạng hai

Iryna đến Việt Nam lần đầu 6 năm trước trong lần trao đổi sinh viên với trường Đại học Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2018, cô quyết định chuyển đến Việt Nam sinh sống và làm việc chia sẻ các video về. du lịch, ẩm thực ở Việt Nam trên mạng xã hội và sở hữu kênh YouTube hơn 300.000 người theo dõi.

Đường MạtChược 2PG

Cô gái Belarus chia sẻ v ới VnExpress bản thân yêu thích văn hóa miền ở Việt Nam và thường xuyên Đi du lịch các tỉnh thành để tìm hiểu cuộc sống địa phương đến Phú Yên, thành phố biển vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Chuyến du lịch Phú Yên đặc biệt với Iryna vì trùng ngày sinh nhật 28 tuổi. Được bạn bè Việt giới thiệu, Iryna đã lên lịch trình Đua cá ven biển tại làng chài vào sáng sớm.

Iryna mua hải sản ở chợ cá làng chài Hòn Yến. Ảnh: Iryna Ơi

Iryna mua hải sản ở chợ cá chài Hòn Yến. Ảnh: Iryna Ơi

Iryna kể lại sự có mặt của cô - một người ngoại quốc, tạo ra người dân trong khu chợ địa phương tò mò, liên tục hỏi và giao tiếp với cô. quanh chợ cá, ngắm bình minh trên biển và tìm mua mực tươi. Iryna mua một kg mực tươi giá 100.000 đồng mà không phải mặc định. Iryna di chuyển vào làng và tìm kiếm một quán ăn sáng của người địa phương. h miền Tây. C ô gái ngoại quốc nhận xét bánh xèo Phú Yên khác hoàn toàn bánh xèo miền Tây. vì có tôm và thịt ba chỉ heo như bánh xèo miền Tây.

Đa số du khách quốc tế nhận định Bà Nà là "thiên đường ôn đới" tại miền nhiệt đới, giúp họ tận hưởng không khí mát lạnh suốt bốn mùa. "Bà Nà với gia đình tôi như một xứ sở cổ tích với Cầu Vàng, những lâu đài đầy màu sắc... Không khí nơi đây cũng dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái, khỏe khoắn", chị Muskan Tiwari, đến từ New Delhi, Ấn Độ chia sẻ.

Chuyến du lịch Phú Yên đặc biệt với Iryna vì trùng ngày sinh nhật 28 tuổi. Địa điểm đầu tiên cô ghé thăm là làng chài Hòn Yến, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 20 km. Được bạn bè người Việt giới thiệu, Iryna đã lên lịch trình ghé chợ cá ven biển tại làng chài vào sáng sớm. Cô dậy từ 4h, đi xe máy đến chợ lúc 5h, đúng thời điểm bình minh.

Điểm tham quan chính tại Kanchanaburi là một phần của tuyến "đường sắt tử thần" được xây dựng từ đầu những năm 1940, nối Nong Pla Duk ở Ratchaburi, Thái Lan đến Tanbesusayud, Myanmar.

Món bánh xèo Phú Yên Iryna thưởng thức. Ảnh: Iryna Ơi

Món bánh xèo Phú Yên Iryna ghi thức. giòn trong mềm, chấm cùng mắm thay vì nước chấm mắm ớt. với món bánh xèo\", Iryna nói.

Cô cho hay khi dậy tính tiền liền được chủ quán mời bữa sáng. g với bốn cái bánh xèo chỉ rẻ 7.000 đồng. Cô đã trả chủ quán 20,000 a phương\".

Trong những ngày ở Phú Yên, Iryana còn Thích chợ Giải Sơn, xã An Mỹ, huyện Tuy An, cách trung tâm TP Tuy Hòa khoảng 15 km và thưởng thức các món ăn địa địa phương khác như bánh canh chả cá, bánh căn, bánh bò, cháo lòng, thạch rau câu.

Nữ du khách Bỉ lần đầu ăn bánh xèo với mắm nêm. Ảnh: Iryna ƠI

Nữ du khách Belarus lần đầu ăn bánh xèo với nêm Ảnh: Iryna ƠI{2.

Iryna ven biển vì các món ăn ở đây giá rẻ, chỉ khoảng 10.000 - 20.000 đồng mỗi món. Sau buổi sáng trải nghiệm ẩm thực ở chợ Giai Sơn, Iryna chi 50.000 đồng cho bảy món Bánh canh giá 10.000 đồng một tô. , bốn cái bánh xèo giá 10.000 đ, thạch rau câu giá 5.000 đồng, năm miếng bánh bột lọc 5.000 đồng, chè 5.000 đồng, cháo lòng 10.000 đồng một tô và ba chiếc bánh bò 5.000 đồng.

\ "Thật không thể tin\", Iryna cảm nhận về mức giá của đồ ăn trong chợ địa phương và chia sẻ biểu tượng với sự chậm chạp của các tiểu thương.

Yêu văn hóa và con người Việt Nam, Iryna đặt mục tiêu khám phá khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam, đi đến mọi nơi sẽ tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương và ẩm thực từng miền.

Đường MạtChược 2PG

Bích Phương

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền