Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Musk: Phóng tàu vũ trụ không người lái lên sao Hỏa trong vòng hai năm

Musk: Phóng tàu vũ trụ không người lái lên sao Hỏa trong vòng hai năm

thời gian:2024-09-09 11:16:03 Nhấp chuột:76 hạng hai
Thơ Săn CáWG

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 9 Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Công nghệ Thám hiểm Vũ trụ Hoa Kỳ, cho biết vào ngày 7 rằng công ty có kế hoạch phóng tàu vũ trụ không người lái "Starship" lên Sao Hỏa trong vòng hai năm.

  Vào ngày 29 tháng 9 năm 2017, tại Adelaide, Úc, Elon Musk, người sáng lập và Giám đốc điều hành của SpaceX, đã có bài phát biểu tại Hội nghị Quốc tế lần thứ 68. Có bài phát biểu quan trọng trước lễ bế mạc của Hội nghị Hàng không. Ảnh của phóng viên Xu Haijing của Tân Hoa Xã

Theo Reuters, Musk đã công bố tin tức trên trên nền tảng mạng xã hội X vào ngày hôm đó. Ông cho biết sứ mệnh không người lái được thiết kế để kiểm tra xem liệu tàu vũ trụ có thể hạ cánh nguyên vẹn xuống sao Hỏa hay không. Nếu tàu vũ trụ hạ cánh thành công, SpaceX sẽ khởi động sứ mệnh tàu vũ trụ có người lái khám phá sao Hỏa trong vòng 4 năm.

Musk cho biết rằng một khi dự án có người lái khám phá Sao Hỏa thành công, số chuyến du hành vào không gian tới Sao Hỏa sẽ tăng lên "theo cấp số nhân" và mục tiêu sẽ là xây dựng một thành phố Sao Hỏa tự cung tự cấp trong vòng 20 năm.

Musk cho biết vào tháng 4 năm nay rằng SpaceX sẽ phóng tàu vũ trụ không người lái lên sao Hỏa trong vòng 5 năm và sứ mệnh sao Hỏa có người lái sẽ bắt đầu trong vòng 7 năm.

Musk thành lập Công ty Công nghệ Khám phá Không gian vào năm 2002. Vào tháng 6 năm nay, phương tiện phóng hạng nặng thế hệ mới "Starship" và hệ thống tích hợp tàu vũ trụ của công ty đã được thử nghiệm lần thứ tư và lần đầu tiên hạ cánh mềm trên biển. Công ty Công nghệ Thám hiểm Không gian sẽ dựa vào hệ thống "Starship" để khởi động các sứ mệnh thám hiểm sao Hỏa. (Nhân dân tệ)

  这位发言人表示,近年来,美国为维护自身全球霸权,不断泛化国家安全概念,胁迫个别国家加严半导体及设备出口管制措施,严重威胁全球半导体产业链供应链稳定,严重损害相关国家和企业正当权益,中方对此坚决反对。

Thơ Săn CáWG

当晚,伴随着编钟的“千古绝响”,现场1300余名观众穿越回2000多年前的战国时代,中国古代楚国的盛景在舞台上缓缓铺展,激起欧洲观众对古老中华文明的绚丽想象。精彩演出赢得观众热烈掌声和喝彩声。

  谭德塞呼吁国际社会向苏丹提供27亿美元紧急援助,以帮助该国医疗和卫生部门应对危机。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền