Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > du lịch > Phái đoàn của Hiệp hội Nghiên cứu Nhân quyền Trung Quốc thăm Mexico, Chile và Brazil

Phái đoàn của Hiệp hội Nghiên cứu Nhân quyền Trung Quốc thăm Mexico, Chile và Brazil

thời gian:2024-09-11 15:23:10 Nhấp chuột:82 hạng hai

  Xinhua News Agency, Rio de Janeiro, ngày 10 tháng 9. Baima Chilin, Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu Nhân quyền Trung Quốc, đã dẫn đầu một phái đoàn của Hiệp hội Nghiên cứu Nhân quyền Trung Quốc đến thăm Mexico, Chile và Brazil từ ngày 2 đến ngày 10.

  Phái đoàn đã giới thiệu sâu sắc với các bên liên quan của ba nước bài trình bày quan trọng của Tổng Bí thư Tập Cận Bình về việc tôn trọng và bảo vệ nhân quyền, cũng như ý nghĩa sâu sắc của Trung Quốc đương đại quan điểm về nhân quyền, tập trung vào việc công khai và diễn giải phiên họp thứ 3 Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Phiên họp toàn thể của Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đã quyết định những nội dung quan trọng nhằm phát triển toàn diện nền dân chủ nhân dân, hoàn thiện hệ thống pháp luật xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc. , tuân thủ quan điểm đúng đắn về nhân quyền, tăng cường bảo vệ tư pháp đối với việc thực thi luật nhân quyền và tập trung vào việc phối hợp phát triển và an ninh. Nó giới thiệu một cách có hệ thống nghiên cứu của Trung Quốc về lý thuyết nhân quyền, phổ biến kiến ​​thức về nhân quyền cũng như các Biện pháp và thành tựu về nhân quyền. , bảo vệ pháp lý và trao đổi quốc tế về nhân quyền.

  巴勒斯坦儿童基南·迈赫迪住在加沙地带北部加沙城。去年此时,迈赫迪每天和同学们排队去室外锻炼,然后回教室上课。而今年,11岁的他排着长队,等待领取救济食物,教室已经成了废墟。

Thơ Săn CáWG

高铁对印尼学员来说是新事物。学员们都在印尼的普速铁路工作过,形成了一些固有观念,这让他们容易用旧的经验去理解高速铁路,出现对高铁理解和认识的偏差。从静态到动态,从简单到复杂,从低速到高速,分阶段夯实基础,张跃精心制定的培训计划也得到了印尼学员的广泛认可。

Thơ Săn CáWG

国际贸易中心副执行主任滕博表示,国际贸易中心期待与合作伙伴共同帮助中小企业特别是发展中国家的中小企业,挖掘跨境电子商务潜力,构建绿色供应链、减少电子商务碳足迹,使电子商务更好地为可持续发展作出贡献。

  Người dân thuộc mọi tầng lớp xã hội ở ba quốc gia đánh giá cao các khái niệm, con đường và thành tựu phát triển nhân quyền của Trung Quốc, bày tỏ sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm phát triển nhân quyền của Trung Quốc và hy vọng cùng nhau hợp tác tăng cường trao đổi và hợp tác trong lĩnh vực nhân quyền.

  Thượng nghị sĩ Mexico Anaya nói rằng việc coi cuộc sống hạnh phúc của người dân là quyền con người lớn nhất là một khái niệm rất tiên tiến, đồng thời các ý tưởng và thực tiễn của Trung Quốc cũng vượt xa xu hướng đó. Chủ tịch Hạ viện Chile Carriola cho biết ông hy vọng sẽ tăng cường hơn nữa trao đổi về nhân quyền với Trung Quốc và cung cấp nhiều thông tin xác thực hơn cho Quốc hội và người dân. Enrique, Chủ tịch Hiệp hội Hữu nghị Brazil-Trung Quốc, ca ngợi Trung Quốc đã đi theo con đường phát triển nhân quyền phù hợp với điều kiện quốc gia và tin rằng các nước đang phát triển nên độc lập lựa chọn con đường phát triển nhân quyền phù hợp với điều kiện của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền