Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Ôtô lao vào đám đông ở Trường Sa, 8 người chết và 5 người bị thương. Hiện vẫn còn nghi vấn về danh tính và động cơ của hung thủ

Ôtô lao vào đám đông ở Trường Sa, 8 người chết và 5 người bị thương. Hiện vẫn còn nghi vấn về danh tính và động cơ của hung thủ

thời gian:2024-07-29 15:14:47 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Tin tức Trường Sa ngày 28) Sáng sớm ngày 27, một chiếc ô tô đã lao vào đám đông ở Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc, cảnh sát địa phương xác nhận vụ việc khiến 8 người chết, 2 người bị thương nặng và 3 người. vết thương nhỏ.

Cảnh sát Trường Sa cho biết, vào khoảng 0h10 sáng ngày 27, một người đàn ông 55 tuổi ở địa phương đã lái ô tô vào đoạn Chu Kiều trên phố Yuehu, quận Kaifu, thành phố Trường Sa. Những người bị thương ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. giải thoát. .

Nguồn tin cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông đã lái chiếc ô tô màu trắng tông thẳng vào người dân tại hiện trường khiến xe bị lật.

Qua đoạn phim hiện trường có thể thấy, nhiều người tập trung tại hiện trường vụ việc, một chiếc ô tô màu trắng bất ngờ lao thẳng về phía đám đông, nhiều người bị xe ô tô hất văng hoặc cán qua người, nằm bất động trên mặt đất. Ngoài ra, còn có một số người bị thương còn tỉnh táo nằm trên mặt đất rên rỉ đau đớn.

至于哈里斯的共和党对手特朗普的支持度,从一周前的40%下降至36%。

美国驻黎巴嫩大使馆也指出,黎巴嫩的安全环境仍然很复杂,而且可能会迅速变化,强烈敦促美国公民重新考虑前往黎巴嫩的旅行。

以色列媒体报导,总理内塔尼亚胡打算下令做出重大反应,其中可能包括对贝鲁特主要机场进行空袭,试图瘫痪机场。

报导中发布的照片显示,洪水淹没了田野,直至房屋的屋顶。

Cảnh sát xác nhận hiện có 8 người chết, 2 người bị thương nặng và 3 người bị thương nhẹ sau khi nỗ lực cứu hộ thất bại. Hai trong số những người thiệt mạng là cảnh sát.

Một số cư dân mạng Hồ Nam ở địa phương đã để lại tin nhắn trên weibo bày tỏ sự quen biết của họ với những người bị thương và thiệt mạng trong vụ việc. Họ cũng nói rằng vụ việc xảy ra do chưa nhận được tiền bồi thường cho việc phá dỡ và thu hồi đất để bảo vệ quyền lợi của họ. Người dân địa phương đã ngăn cản đội dự án tiếp tục thi công vào lúc nửa đêm Trong lúc hai bên đang đối đầu thì bất ngờ có người dùng ô tô tông vào người.

Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng ở khu vực địa phương đã xảy ra tranh chấp phá dỡ kéo dài, dẫn đến việc một số cư dân cho đến nay vẫn chưa thể nhận được tiền bồi thường đất hợp lý. "Vấn đề này đã trì hoãn nhiều năm, vẫn chưa từng giải quyết." "Không ngờ lần này lại xảy ra chuyện lớn như vậy."

Trong một cuộc phỏng vấn, một người dân địa phương cho biết nhà ở thương mại đã được xây dựng trên khu đất bị thu hồi gây ra tranh chấp và sẽ sớm hoàn thành một số phần đất cần phải dọn đi vì quy định của địa phương chỉ cho phép xe ben. hoạt động sau 10 giờ tối nên rất nhiều người dân đã đổ xô đến công trường vào ban đêm để bảo vệ quyền lợi của mình và dừng việc thi công.

“Tôi nghe nói người lái xe gây ra vụ tai nạn tên là 'Xu' và ở độ tuổi năm mươi. Ông ấy đã bảo vệ quyền lợi của mình trong nhiều năm vì không nhận được khoản bồi thường cần thiết sau khi đất bị thu hồi.”

Người được phỏng vấn cho biết: “Đêm đó, anh ta (người lái xe gây tai nạn) đang đi bộ đến đó thì bị những người có trách nhiệm tại hiện trường chửi bới một cách giận dữ, thái độ vô cùng tồi tệ. nên anh ta quay lại, điều khiển xe tới bắt những người này. Xe tông khiến nhiều người thương vong, trong đó có 8 người tử vong.”

Có tin đồn rằng trong số người chết và bị thương có một người đàn ông 78 tuổi nhưng báo cáo chính thức không đề cập đến vấn đề này.

xỔ số

Cảnh sát cho biết người đàn ông 55 tuổi là cư dân trên phố Yuehu và hiện đang được điều tra thêm.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ vỡ đê mới thứ tư ở Juanshui, tỉnh Hồ Nam ngày càng lan rộng, chính quyền vội vã sơ tán nạn nhân trong đêm Bất mãn vì bị theo dõi trong phòng ngủ, nữ sinh bỏ nhà đi làm để trốn bố mẹ Một chiếc ô tô cố tình va chạm với một ô tô ở Trường Sa, Hồ Nam, khiến 8 người chết và 5 người bị thương. Người ta cho rằng tranh chấp phá dỡ đã gây ra Chú bán “dưa hấu không hạt” handmade khi khách hỏi, người bán hàng phía sau cười nói: Chú không nói dối.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền