Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Gần hai tuần sau vụ cháy nhà máy ở Đài Loan, người chủ phát hiện một thi thể cháy đen khi đang dọn dẹp nhà cửa.

Gần hai tuần sau vụ cháy nhà máy ở Đài Loan, người chủ phát hiện một thi thể cháy đen khi đang dọn dẹp nhà cửa.

thời gian:2024-07-29 14:02:30 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Taipei News ngày 28) Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà máy ở Đài Loan, lúc đó cảnh sát và sở cứu hỏa báo cáo không có thương vong, gần hai tuần sau, người ta phát hiện một thi thể cháy đen tại đó. hiện trường vụ cháy.

Truyền thông Đài Loan đưa tin một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một nhà máy trên đường HuaThành, Tân Trang, thành phố Tân Đài Bắc vào tối ngày 16, ảnh hưởng đến 7 hộ gia đình. Khi đó, cảnh sát và sở cứu hỏa báo cáo không có thương vong.

Không ngờ, hai tuần sau, chủ nhà nhờ người dọn dẹp nhà vào chiều thứ Bảy (27/12) tuần trước, khi dọn đống đổ nát ra thì phát hiện một xác chết cháy đen.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Chen Shixuan của Đảng Nhân dân Thành phố Đài Bắc mới chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra vụ cháy, ông ngay lập tức lo ngại liệu có thương vong hay không. Ông đã chờ đợi thông tin và đã hỏi văn phòng chính quyền thành phố. Không đợi đến khi văn phòng chính quyền thành phố thông báo không có ai bị mắc kẹt hay bị thương, anh mới thở phào nhẹ nhõm, không ngờ bây giờ lại tìm thấy xác chết.

美国驻黎巴嫩大使馆也指出,黎巴嫩的安全环境仍然很复杂,而且可能会迅速变化,强烈敦促美国公民重新考虑前往黎巴嫩的旅行。

以色列媒体报导,总理内塔尼亚胡打算下令做出重大反应,其中可能包括对贝鲁特主要机场进行空袭,试图瘫痪机场。

E-SPORT

报导中发布的照片显示,洪水淹没了田野,直至房屋的屋顶。

美国全国公共电台(NPR)当地时间周日报导,哈里斯投入参选的24小时募得8100万美元,一周后已超过两亿美元,这是拜登4月单月募款总额的4倍之多。共和党总统候选人、前总统特朗普6月共募得1亿1200万美元(5亿2050万令吉)。

Anh ta hỏi tại sao lần đầu sở cứu hỏa không phát hiện ra thi thể cháy đen, sau đó cơ quan điều tra hỏa hoạn cũng không phát hiện, thậm chí không có ai báo cáo rằng một người mất tích. "Xin hỏi, lúc đó chính quyền thành phố tìm kiếm và xác nhận như thế nào? Bằng không thì làm sao lại xảy ra chuyện quá đáng như vậy?"

Ông cho biết có một người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn nhưng không có tin tức gì trong 12 ngày, khiến người dân lầm tưởng rằng không có thương vong trong vụ hỏa hoạn gay cấn như vậy cần phải được xem xét kỹ lưỡng.

Sở cứu hỏa cho biết vào ngày xảy ra vụ cháy, chủ nhà và công ty bảo hiểm không tìm thấy hài cốt nào trong quá trình điều tra thiệt hại và không nhận được báo cáo về người mất tích trong vòng hai tuần.

Mãi đến khi chủ nhà tiến hành dọn rác toàn diện, ông mới ngửi thấy mùi đặc biệt khi lật đống rác cháy trên tầng 3 và cuối cùng tìm thấy một thi thể cháy đen dưới đáy đống rác.

Cảnh sát đã thu thập bằng chứng tại hiện trường và gửi thi thể đến nhà tang lễ để xác nhận danh tính. Thông tin ban đầu cho thấy, người thiệt mạng là một công nhân Đài Loan, được cho là người đàn ông tên You. Cảnh sát đã thông báo cho con gái ông này để hỗ trợ xác nhận.

Trước sự việc này, sở cứu hỏa cho biết họ đã cố gắng hết sức để tìm kiếm nhưng do hiện trường bị bỏng nặng và vị trí giấu thi thể cháy đen nên không tìm thấy kết quả tìm kiếm ban đầu.

E-SPORT

Sở cứu hỏa sẽ xem xét thêm các quy trình vận hành liên quan để xử lý sau hỏa hoạn nhằm đảm bảo xử lý toàn diện hơn các sự cố tương tự trong tương lai.

{hai mươi ba} xã hội Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không hài lòng với tiếng ồn từ hàng xóm tầng trên, người đàn ông dùng cờ lê đuổi theo và đánh vào đầu 11 roi Nhân viên GODIVA của Đài Loan không hài lòng khi đi làm trong cơn bão, họ đã quay phim và chửi bới 4 nữ hành khách bị ô tô tông tử vong. Người đàn ông Trung Quốc đi máy bay lục soát tiền mặt của hành khách và bị bắt vì mang theo tiền giấy của 17 nước Người đàn ông mặc áo cà sa phạm tội giết người rồi đột nhập vào nhà lấy cớ dùng nhà vệ sinh giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền