Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tranh của họa sĩ Madagascar được gửi lên mặt trăng

Tranh của họa sĩ Madagascar được gửi lên mặt trăng

thời gian:2024-07-30 15:26:21 Nhấp chuột:74 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríSân khấu - Mỹ thuật Mỹ thuật Thứ năm, 25/7/2024, 12:25 (GMT+7) Tranh của họa sĩ Madagascar được gửi lên mặt trăng

Tara Shakti là họa sĩ Madagascar đầu tiên có tác phẩm được gửi lên mặt trăng trong dự án Lunar Codex đau khổ.

Theo CNN, Tara Shakti là một trong 35.000 nghệ sĩ tương đương đại học gồm họa sĩ, nhà văn, thi sĩ, người sản xuất podcast, nhà điêu khắc, nh ạc sĩ và nhà làm phim khắp thế giới, có tác phẩm được số hóa hóa và đưa vào vũ trụ thông qua dự án Lunar Codex. g tạo ra con người cho thế hệ tương lai.

Celine Dion hát "The Power Of The Dream" ở Olympic Atlanta 1996. Video: YouTube Olympic

Cơ quan công tố cho biết: "Là một người nổi tiếng, anh ta đã sử dụng sự giàu có và danh tiếng của mình để lừa dối các bác sĩ và sử dụng số tiền trị giá 500 triệu won để mua chất gây nghiện dưới danh nghĩa người khác".

Bìa "Thời đại AI", 220 trang, do Mai Chí Trung dịch. Ảnh: NXB Trẻ

Phó tổng thống Kamala Harris trong sự kiện tranh cử tổng thống đầu tiên của bà. Video: AP

Dự án được chia thành sáu lần phóng trong 18 tháng. NASA cũng sẽ hoàn thành đợt chuyển tiếp vào đầu năm nay vào tháng 11, dự kiến ​​​​đá mặt trăng vào tháng 2/2025.

năm bức tranh của Tara Shakti     bức tranh năm của Tara Shakti

Năm bức tranh thuộc danh sách sản phẩm được đưa lên mặt trăng trong tháng 11. Video: Instagram Tara Shakti

Họa sĩ Tara Shakti trưởng thành trong gia đình có truyền thống nghệ thuật ở Madagasca, được anh trai khuyến khích dùng nhiều màu sắc rực rỡ lúc mới bảy tuổi. Paris làm nghiên cứu tại nhà đấu giá Drouot Auction House.

E-SPORT

Từ khi còn nhỏ, Shakti mu ốn theo đuổi con đường hội họa để vẽ những tác phẩm CNN \"T ôi muốn dùng tranh vẽ để nhấn mạnh các vấn đề cấp bách của phụ nữ trong xã hội hiện nay. Tôi hy vọng có thể lên tiếng để giúp đỡ mọi người\".

E-SPORTChân dung họa sĩ Tara Shakti. Ảnh: CNN

Chân dung họa sĩ Tara Shakti. Ảnh: CNN

Tài năng của Tara Shakti được giới chuyên môn quốc tế công nhận, theo. Năm 2019, cô CNN già nh giải giải thưởng Khảm 2019 Exposé Award tại New York cho hàng loạt tranh Archieves. car ở Rome vào tháng 10 cùng năm.

Trang tin cho biết ông Samuel Peralta - nhà sáng lập dự án Lunar Codex - mời Tara Shakti gửi tranh sau Khi phát hiện ra các sản phẩm của cô trên mạng xã hội đầu năm nay, ng gửi email cho CNN, Shakti cho rằng việc những đứa trẻ con tinh thần của mình được đưa vào vũ trụ là vinh dự vô cùng lớn.

\"Đây chính là thành sản mang tính bước không chỉ Madagascar Madagascar . đình\", trích thư của Shakti. con người và bản sắc văn hóa truyền thống.

Bài phỏng vấn với CNN, ông Samuel Peralta nhận xét cuộc tranh luận của Shakti: \"Trong thời gian sống và làm việ c ở Paris, cô ấy đã kết nối các chủ đề truyền thống của người Madagascar vào các tác phẩm hiện đại, tạo nên tiếng nói độc lập cho nghệ thuật đương đại đại v à được giữ trong bộ sưu tập Lunar Codex\".

Archive III - một trong năm bức tranh sẽ được phóng lên mặt trăng. Họa sĩ cho biết tác phẩm phản ánh hiện trạng phụ nữ vẫn bị áp bức hiện nay. Người đàn bà trong tranh ngồi vững vàng, toát lên vẻ thách thức, đại diện cho sự đảm bảo thế hệ tương lai không phải chịu số phận như họ. Ảnh: Tara Shakti

\"Archive III \" - one in the bức tranh sẽ được phóng to mặt trăng. Theo Shakti, hình ảnh người đàn ông bà ngồi vững vàng, Ảnh: Tara Shakti

Theo CNN, dự án sẽ sao chép các sản phẩm vào số kỹ thuật thẻ nhớ hoặc giải quyết bằng laser trên Nanofiche - một đĩa nhớ Niken có kích thước bằng đồng xu có thể chứa 150.000 trang văn bản hoặc hình ảnh trên một tờ giấy gần bằng khổ A4.

\"Sức mạnh thực sự của dự án là truyền cảm hứng cho giới nghệ sĩ ngày nay. Sau tất cả, tại sao chúng ta lại sáng tạo n thiếu không để lại điều gì cho tương lai hay một phần của bản thân sau khi chúng ta qua đời?\", Samuel Peralta nói về sáng kiến.

Phương Thảo (theo CNN)   Trở lại Giải tríTrở lại Giải trí Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền