Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Từ Tòa sơ thẩm Keningau, anh ta trèo qua hàng rào và nhảy lên tầng hai. “Con côn trùng độc” đã trốn thoát trong 7 giờ và cuối cùng bị bắt.

Từ Tòa sơ thẩm Keningau, anh ta trèo qua hàng rào và nhảy lên tầng hai. “Con côn trùng độc” đã trốn thoát trong 7 giờ và cuối cùng bị bắt.

thời gian:2024-07-31 12:34:23 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Kota Kinabalu News ngày 30) Hôm qua, một con côn trùng độc đã trốn thoát khỏi bến tàu của Tòa sơ thẩm Keningau, nhưng cuộc trốn chạy của anh ta chỉ kéo dài vài giờ rồi kết thúc.

Mohd Shafwan (24 tuổi) chạy trốn ngày hôm qua đã bị kết án 6 tháng tù tại Tòa sơ thẩm Keningau vì tội ma túy.

“执法人员在行动中逮捕两名年约55岁的本地男子,以及起获197盒漏税的外国入口冷冻猪肉、一艘船、一台船用引擎和一辆罗里,总值33万7750令吉。”

死者为邢美丽(译音,68岁),生前一个人居住,其妹妹则居住在吉隆坡。

xỔ số

被告莫哈末沙尼玛沙哈儿(31岁)聘有两名律师,分别为努拉恩萨基纳扎克里、阿茜雅加里尔,他们今日在庭上没有反对控方的申请要求。

怡保警区主任阿邦再纳阿比丁助理总监发文告指出,根据调查,案发时,一辆车牌号码不明的罗里从大和园路驶往拿乞华城。

面对6项控状的被告,被控于2023年1月至10月期间,凌晨 1时至早上9时之间,在瓜拉吉赖甘榜葛佳一间没有门牌号码的单位,与15岁女儿发生性关系,鉴于此关系在法律上不被允许,同时,宗教、习俗也不允许被告与受害者结婚,因而抵触《刑事法典》第376(3) 条文(乱伦)。

他今日针对两艘油槽船发生碰撞事故召开记者会时指出,根据该局初步调查,载有26名船员的MT Ceres 1号因技术问题,碰上试图闪避却未能成功的MT Hafnia Nile,并导致MT Ceres 1号的右舷球艏撞上后者的左舷。

Giám đốc cảnh sát quận Keningau Yanbigale cho biết cảnh sát đã bắt được nghi phạm bỏ trốn tại một khu dân cư gần ký túc xá công chức của bệnh viện cũ ở Keningau trong vòng khoảng 7 giờ sau vụ bỏ trốn.

在脱逃7小时后,逃犯从头被警方逮捕。 Bảy giờ sau khi trốn thoát, kẻ chạy trốn bị cảnh sát bắt lại.

Ông ấy nói rằng nghi phạm đã bị buộc tội theo Mục 15(1)(a) của Đạo luật ma túy năm 1952 tại Tòa án Keningau ngày hôm qua.

"Thẩm phán xét xử, Huayang Edward Henry, đã kết án bị cáo 6 tháng tù."

"Sau khi nghe tuyên án, anh ta bất ngờ nhảy ra khỏi chuồng của bị cáo, đẩy cửa kính và nhảy từ tầng hai xuống."

"Bị cáo sau đó nhảy xuống từ độ cao khoảng 4 mét so với nhà để xe, đi thẳng vào tường tòa án rồi chạy ra khỏi đường. Sau đó, anh ta bỏ trốn không dấu vết đến gần vòng xoay giao thông Yelu gần thị trấn ."

"Còng tay của bị cáo đã được tháo ra khi bị thẩm vấn tại quán bar của bị cáo. Ở tòa án sơ thẩm không có song sắt nhưng phòng xử án ở tầng dưới lại có những thanh sắt. Bốn camera giám sát tại hiện trường vụ án sự cố đã xảy ra vào thời điểm đó."

Trong mọi trường hợp, Giám đốc Yanbi nói rằng cảnh sát đã phản ứng nhanh chóng sau đó và bắt giữ thành công nghi phạm bỏ trốn vào lúc 9:30 tối.

"Người ta tìm thấy anh ta đang trốn trong chuồng gà."

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án theo Điều 223 và 224 Bộ luật Hình sự.

kẻ chạy trốn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vẫn còn 28 người đang bỏ trốn trong trại giam Metro Saifuddin: Các hoạt động truy lùng tích cực đã bị dừng lại. [Cuộc bạo loạn ở trại giam Metro] Cảnh sát truy đuổi nửa km và bắt giữ 7 người. Tổng cộng 98 người bị bắt và 31 người vẫn đang lẩn trốn. Nghi phạm trốn thoát khỏi tòa án Basima, cảnh sát đã truy tìm hắn Nghi phạm bị bắt sau 48 giờ bỏ trốn sau khi trèo qua lan can và tường sắt trong lúc cảnh sát chưa có sự chuẩn bị.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền