Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Cảnh sát bắt 2 người đàn ông trung niên buôn lậu 197 thùng thịt lợn đông lạnh nước ngoài qua đường thủy để hỗ trợ điều tra

Cảnh sát bắt 2 người đàn ông trung niên buôn lậu 197 thùng thịt lợn đông lạnh nước ngoài qua đường thủy để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-07-31 11:54:44 Nhấp chuột:134 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 30)     Hai người đàn ông địa phương khoảng 55 tuổi đã bị các nhân viên thực thi pháp luật bắt giữ vào sáng sớm nay vì nghi ngờ buôn lậu thịt lợn đông lạnh vào nước này.

Cảnh sát trưởng quận Sriyaram Mohd Sohaimi tiết lộ rằng phân đội thứ hai của Lực lượng Cảnh sát biển có mặt vào khoảng 6:30 sáng nay và đội thực thi pháp luật liên hợp của Cục Hải quan Pengerang đã đột kích vào một bến tàu trái phép ở Pasir Gudang Teluk Kapong. vụ buôn lậu thịt lợn đông lạnh

E-SPORT

"Các quan chức thực thi pháp luật đã bắt giữ hai người đàn ông địa phương khoảng 55 tuổi trong quá trình hoạt động và thu giữ 197 hộp thịt lợn đông lạnh nhập khẩu trốn thuế, một chiếc thuyền, một động cơ thủy và một xe tải với tổng trị giá là 337.750 Ringgit.”

Bà Pelosi không có mặt tại sự kiện này do tham dự buổi chia sẻ của những gia đình Israel có người thân đang bị giữ ở Gaza hoặc thiệt mạng do chiến sự.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngày 25/7. Ảnh: TTXVN

Vết dầu tràn kéo dài nhiều km đã được phát hiện trên tuyến đường thủy tấp nập này và cảnh sát biển Philippines đang chuẩn bị triển khai các rào chắn nổi để ngăn vết dầu loang.

Đoàn đại biểu Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez làm trưởng đoàn sáng 25/7 đã tới đặt vòng hoa và dâng hương viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch đảng Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Hôm nay Mohd Sohaimi đã đưa ra tuyên bố để tiết lộ thông tin trên.

Mohd Sohaimi cho biết cơ quan chức năng đã viện dẫn Mục 135(1)(d) của Đạo luật Hải quan năm 1967 (thu thập hoặc tàng trữ hàng hóa không được Cục Hải quan phê duyệt) để điều tra vụ việc nêu trên. Nếu bị kết tội, những người liên quan có thể. bị phạt tiền lên tới 500.000 RM hoặc gấp 20 lần giá trị tang vật bị tịch thu, tùy theo mức nào cao hơn hoặc phạt tù không quá 5 năm hoặc cả hai.

E-SPORT

Ông tuyên bố cảnh sát sẽ tiếp tục trấn áp các hoạt động buôn lậu và cảnh báo người dân không nên khởi kiện. Đồng thời, ông kêu gọi những người có hiểu biết cung cấp manh mối để duy trì hòa bình ở biên giới quốc gia.

vụ buôn lậu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Buôn lậu thuốc lá ở Lion City gây tai nạn chết người, người đàn ông Malaysia bỏ xe bỏ chạy khỏi trạm kiểm soát bị bắt Cục Hải quan Sarawak buôn lậu thuốc lá và rượu trị giá hơn 340.000 Đài tệ, 1 người đàn ông bị bắt giữ Doanh số bán trợ giá diesel có mục tiêu giảm 23%; trung bình 6,5 triệu lít/ngày trước khi việc thực hiện bị lạm dụng Xe bán tải trang bị thêm bình xăng để thêm RON95, người đàn ông bị bắt vì nghi buôn lậu xăng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền