Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Khảo sát cho thấy gần 30% người Mỹ đang tìm việc làm mới

Khảo sát cho thấy gần 30% người Mỹ đang tìm việc làm mới

thời gian:2024-08-22 14:05:38 Nhấp chuột:181 hạng hai
[1} mức cao mới.

  Vào ngày 24 tháng 12 năm 2023, tại New York, Hoa Kỳ, người dân xếp hàng để nhận đồ ăn miễn phí tại "New York Public Food Pantry". Tân Hoa Xã (Ảnh của Guo Ke)

Theo báo cáo của NBC News ngày 20, những người được phỏng vấn nói trên bao gồm những người đã mất việc và những người có ý định thay đổi công việc. Vào tháng 7 năm ngoái, tỷ lệ này là 19,4%.

Tỷ lệ người trả lời cho rằng họ có thể mất việc là 4,4%, đây là mức cao nhất kể từ khi cuộc khảo sát bắt đầu vào tháng 7 năm 2014. Vào tháng 7 năm ngoái, tỷ lệ này là 3,9%.

Các báo cáo tin rằng dữ liệu khảo sát này cho thấy triển vọng kinh tế Hoa Kỳ có thể không ổn định như một số chỉ báo dữ liệu cho thấy. Sau khi dịch bệnh kết thúc, nền kinh tế Mỹ trải qua thời kỳ dữ liệu tốt với lạm phát cao, nhưng nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy nền kinh tế Mỹ có thể đã bước vào giai đoạn yếu hơn đáng kể.

  乌克兰军队突袭俄罗斯西南部边境的库尔斯克州已半月有余,双方在该地区的冲突未见缓和迹象。与此同时,俄乌双方在其他方向的争夺依然激烈胶着。

  据了解,2023年9月,中方倡议实施的“中国—东盟千校携手计划”被纳入《东亚合作领导人系列会议合作倡议清单》。记者在首批“中国—东盟千校携手计划”项目学校申报通知上看到,中方学校为申报主体,要求优先考虑与东盟国家学校有实质性合作项目的学校,一所中方学校最多可申请携手3所东盟国家学校。

  会议纪要显示,几乎所有与会者都指出,尽管有关通胀的数据好转,但还需要更多信息来增强美联储对通胀率正持续向2%目标迈进的信心,在此之前降低利率是不合适的。

  Vào ngày 11 tháng 7, một khách hàng đang mua sắm tại một siêu thị ở Thành phố Foster, California, Hoa Kỳ. Tân Hoa Xã (Ảnh của Li Jianguo)

Guy Berger, giám đốc nghiên cứu kinh tế tại Viện Fire Mirror, chuyên nghiên cứu về lao động, cho biết cuộc khảo sát phản ánh rằng những người được hỏi đã nghe hoặc nhìn thấy những người trong vòng kết nối xã hội của họ Một số người đang gặp khó khăn khi tìm việc làm. Dù đây không phải là thời điểm khủng hoảng tài chính hay dịch bệnh năm 2008 nhưng rủi ro đối với người dân bình thường vẫn cao hơn một chút.

xỔ số

Các nhà dự báo kinh tế đánh giá rằng nền kinh tế Hoa Kỳ khó có thể trải qua một cuộc suy thoái toàn diện trong tương lai gần. Định nghĩa kỹ thuật của một cuộc suy thoái kinh tế toàn diện là hai quý liên tiếp tăng trưởng kinh tế âm.

Một cuộc khảo sát của Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York cũng cho thấy những người trả lời mong muốn tìm việc làm tập trung ở những người trên 45 tuổi và không có bằng đại học.

Báo cáo "Khảo sát thị trường lao động kỳ vọng của người tiêu dùng" được phát hành ba lần một năm với khoảng 1.000 người trả lời. (Đại dương)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền