Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Quân đội Israel tuyên bố giải cứu một người bị giam giữ ở Dải Gaza

Quân đội Israel tuyên bố giải cứu một người bị giam giữ ở Dải Gaza

thời gian:2024-08-28 15:29:40 Nhấp chuột:185 hạng hai

Tân Hoa Xã, Jerusalem, ngày 27 tháng 8 (Phóng viên Wang Zhuolun) Bộ Quốc phòng Israel cho biết ngày 27 rằng một người Israel bị giam giữ ở Dải Gaza đã được giải cứu khỏi một đường hầm dưới lòng đất vào ngày hôm đó.

  Vào ngày 27 tháng 8, tại Beersheba, Israel, những người Israel bị giam giữ đã được giải cứu và đã đến trung tâm y tế. Tân Hoa Xã (Ảnh do Lực lượng Phòng vệ Israel cung cấp)

  今年以来,中国电动汽车在埃及的销量大幅增加。埃及官方数据显示,一季度,埃及登记上牌的电动汽车数量超过1419辆,几乎是过去三年总数的三分之一,其中绝大部分产自中国。

  肯尼亚著名经济学家、肯尼亚智库区域间经济网主任詹姆斯·希克瓦蒂日前在内罗毕接受新华社记者专访时表示,技术交流和数字创新是推动肯中经贸合作关系进一步深化的关键。

  8月20日,在印度阿加尔塔拉市郊,人们走在积水的道路上。新华社发

E-SPORT

Người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel Hagari cho biết trong cuộc họp báo ngày 27 rằng một đội biệt kích Israel đã giải cứu một người đàn ông khỏi đường hầm ngầm ở Dải Gaza vào ngày hôm đó. về thông tin tình báo chính xác. Người bị giam giữ đã được thả. Theo tuyên bố của quân đội Israel ngày hôm đó, quân đội Israel và nhân viên của Tổng cục An ninh Israel (Shin Bet) gần đây đã tiếp tục truy lùng những người bị giam giữ trong các đường hầm dưới lòng đất ở Dải Gaza.

Phương tiện truyền thông Israel đưa tin rằng đây là tù nhân Israel thứ tám được giải cứu thông qua các hoạt động quân sự của Israel.

E-SPORT

Thủ tướng Israel Netanyahu đã đưa ra tuyên bố vào ngày hôm đó, nói rằng Israel cam kết thả tất cả những người bị giam giữ. Ông cho rằng, Israel chủ yếu đạt được mục tiêu này thông qua hai phương pháp là đàm phán và hoạt động cứu hộ. Đồng thời, ông nhấn mạnh Israel cần duy trì sự hiện diện quân sự ở Dải Gaza và cho biết Israel sẽ tiếp tục gây áp lực quân sự.

Vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đã tấn công các mục tiêu quân sự và dân sự ở Israel từ Dải Gaza và Israel sau đó đã phát động một chiến dịch quân sự quy mô lớn chống lại Dải Gaza. Theo dữ liệu mới nhất do bộ y tế Dải Gaza của Palestine công bố, kể từ khi bùng nổ vòng xung đột Palestine-Israel hiện nay, các hoạt động quân sự của Israel tại Dải Gaza đã giết chết hơn 40.000 người Palestine và làm bị thương hơn 93.000 người.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền