Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tổng thống Nam Phi bày tỏ sẵn sàng mở rộng hợp tác với Trung Quốc trên nhiều lĩnh vực

Tổng thống Nam Phi bày tỏ sẵn sàng mở rộng hợp tác với Trung Quốc trên nhiều lĩnh vực

thời gian:2024-08-29 15:12:22 Nhấp chuột:185 hạng hai

  Xinhua News Agency, Cape Town, ngày 28 tháng 8  Tổng thống Nam Phi Ramaphosa cho biết tại Cape Town, thủ đô lập pháp của Nam Phi, vào ngày 28 rằng chính phủ mới của Nam Phi sẵn sàng tăng cường trao đổi với Trung Quốc. Mở rộng và tăng cường hợp tác thực tế trên nhiều lĩnh vực.

  Đại sứ Trung Quốc tại Nam Phi Wu Peng đã gặp Ramaphosa ở Cape Town vào ngày hôm đó. Ramaphosa cảm ơn Trung Quốc vì sự hỗ trợ quý báu lâu dài cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Nam Phi, đồng thời chúc Diễn đàn cấp cao hợp tác Trung Quốc-Châu Phi năm 2024 thành công hoàn toàn. Ông nói rằng chính phủ mới của Nam Phi kiên quyết tuân thủ các chính sách thân thiện với Trung Quốc và sẵn sàng tăng cường đối thoại và trao đổi với Trung Quốc, mở rộng và làm sâu sắc hơn hợp tác thiết thực trong thương mại, đầu tư, cơ sở hạ tầng, năng lượng mới và các lĩnh vực khác, nhằm thúc đẩy sự phát triển lớn hơn. của quan hệ song phương.

  Wu Peng cho rằng mối quan hệ hữu nghị "đồng chí, anh em" giữa Trung Quốc và Nam Phi không ngừng được củng cố và ngày càng sâu sắc, quan hệ giữa hai nước đã bước vào "kỷ nguyên vàng" . Diễn đàn Hội nghị thượng đỉnh hợp tác Trung Quốc-Châu Phi năm 2024 sẽ sớm được tổ chức tại Bắc Kinh và Trung Quốc mong muốn các nhà lãnh đạo Nam Phi tới Trung Quốc tham dự Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn.

  据警方统计,去年近20%的持刀行凶者是10到17岁的青少年。特别是在伦敦,持刀袭击案件在2023年3月至2024年3月期间增长16%。在此期间,英国全国共发生约5万起袭击事件,比前一年增长7%。

xỔ số

耿爽表示,乌克兰危机2022年2月全面升级至今已经有两年半了。本月初以来,战争形势出现新的变化,冲突双方陷入新一轮激烈交战,造成新的严重人员伤亡和基础设施损毁。战争这样无休止地持续下去,只会带来更多伤害、造成更多破坏,最终导致双输局面,把本已变乱交织、动荡不安的世界推向更加无法预知的境地。

  突尼斯比塞大市毗邻地中海,位于非洲最北端。那里漫长平缓的沙滩吸引了众多游客。曾经,当地人谈到海边度假时总会不约而同地说,“但愿那座桥不会影响你的心情”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền