Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Tội phạm liên quan đến deepfake gia tăng ở Hàn Quốc, với hơn 600 nạn nhân ở các trường tiểu học và trung học

Tội phạm liên quan đến deepfake gia tăng ở Hàn Quốc, với hơn 600 nạn nhân ở các trường tiểu học và trung học

thời gian:2024-09-10 14:58:59 Nhấp chuột:90 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 10 tháng 9. Một số lượng lớn hình ảnh khiêu dâm được sản xuất bằng công nghệ deepfake gần đây đã xuất hiện trên Internet Hàn Quốc. Nhiều nạn nhân là học sinh chưa đủ tuổi vị thành niên, điều này đã gây ra sự quan ngại lớn từ chính phủ và xã hội. Bộ Giáo dục Hàn Quốc cho biết vào ngày 9 rằng hơn 400 vụ án liên quan đến trường tiểu học và trung học đã xảy ra trong năm nay, với tổng số hơn 600 nạn nhân.

Bộ Giáo dục Hàn Quốc đã mở một cuộc điều tra đối với 17 sở giáo dục địa phương trên khắp đất nước về các tội phạm liên quan đến deepfake. Kết quả cho thấy, từ đầu năm nay đến ngày 6/9, có tổng cộng 434 tội phạm tình dục sử dụng công nghệ giả mạo sâu xảy ra tại các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên cả nước, với tổng số 617 nạn nhân. Trong đó, 588 là sinh viên và 29 là giảng viên và nhân viên.

E-SPORT Vào ngày 3 tháng 8 năm 2023, người dân đi bộ trên đường phố Busan, Hàn Quốc dưới cái nắng như thiêu đốt. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Wang Yiliang

Nhìn vào cấp trường, trong số các trường hợp nêu trên, có 243 trường hợp liên quan đến trường trung học phổ thông, 179 trường hợp ở trường trung học cơ sở và 12 trường hợp ở trường tiểu học.

Đánh giá từ dữ liệu khảo sát, số lượng tội phạm sử dụng công nghệ giả mạo sâu đang gia tăng. Chỉ trong 10 ngày từ 28/8 đến 6/9, Hàn Quốc báo cáo 238 ca nhiễm mới liên quan đến trường tiểu học và trung học. Từ đầu năm đến ngày 27/8, tổng số vụ liên quan là 196.

Theo thống kê từ Trung tâm hỗ trợ nạn nhân tội phạm kỹ thuật số Hàn Quốc, kể từ khi thành lập vào năm 2018, trung tâm này đã trợ giúp hơn 2.100 nạn nhân của trò lừa đảo sâu.

Hầu hết những tội ác này nhắm vào phụ nữ bình thường và trẻ vị thành niên, gây ra sự phẫn nộ trong công chúng. Đảng Quyền lực Quốc gia cầm quyền của Hàn Quốc vào ngày 3 cho biết họ sẽ thành lập một nhóm công tác để tập trung trấn áp các tội phạm liên quan đến giả mạo sâu và có kế hoạch tăng hình phạt đối với các tội phạm liên quan. (Trương Kinh)

  实验发现,柠檬黄的透明化作用可显著增强一些生物组织成像技术的效果。将柠檬黄涂在实验鼠头部皮肤上,用一种激光成像技术能直接看到脑部血管分布,而通常情况下这只有手术去除头皮后才能观察到。用柠檬黄使实验鼠后腿皮肤变透明,能让另一种成像装置分辨出以往看不见的肌肉纤维结构。

  当前,世界经济面临的风险挑战增多。美联储货币政策激进急转的累积效应下,不少发展中经济体债务压力持续增加,金融市场震荡加剧,世界经济前景面临更大不确定性;俄乌冲突在美国拱火下延宕至今,令欧洲经济承受多重压力,显露疲态。然而,一些美国媒体和政客不反思自身政策给世界经济带来的冲击,却将美国制造的问题“甩锅”给中国。

以色列军方10日在一份声明中表示,以色列袭击了在汗尤尼斯人道主义区活动的“巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)恐怖分子”。哈马斯在社交媒体上说,对于事发地有哈马斯武装人员存在的指控是“赤裸裸的谎言”。

E-SPORT

  薄如纸张的透明电视、会爬楼梯的扫地机器人、蔬菜保鲜三个月的冰箱、能听会说的智能眼镜、轻轻一敲自动开门的洗碗机、识别菜肴自主烹饪的烤箱……2024年德国柏林消费电子展上,一件件家用电器被脑洞大开的灵感和智能技术赋能创新,令人眼花缭乱。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền