Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > "Lời nói sấm sét" của Harris thường xuyên trong các cuộc tranh luận về Trump

"Lời nói sấm sét" của Harris thường xuyên trong các cuộc tranh luận về Trump

thời gian:2024-09-11 15:00:39 Nhấp chuột:175 hạng hai

Tối ngày 10 theo giờ địa phương, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hoa Kỳ, Phó Tổng thống Harris và ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Trump đã tổ chức cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình tại Philadelphia. Hai người tràn đầy hỏa lực tại hiện trường, công kích điểm yếu của nhau và thường xuyên gây "cãi vã" trong các buổi hỏi đáp về nhập cư, ngoại giao và các vấn đề khác.

xỔ số

Cuộc tranh luận này giống như cuộc tranh luận trên truyền hình giữa Trump và Tổng thống Biden vào tháng 6. Micrô của các ứng cử viên chỉ được bật khi đến lượt họ phát biểu và bị tắt tiếng vào những thời điểm khác. Dù vậy, cảnh quay trực tiếp vẫn có thể ghi lại chính xác nét mặt, cử động miệng của hai ứng viên thỉnh thoảng lắc đầu, thể hiện sự không hài lòng, chế giễu trong phần phát biểu của nhau.

Theo truyền thông Mỹ, cuộc tranh luận này sẽ là "90 phút quyết định" của hai ứng cử viên. (Phóng viên: Lu Yu, Chen Dan; Video: Shen Haoyang)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền