Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > văn hoá > Campuchia tổ chức lễ công bố "Cộng đồng Trung Quốc-Campuchia cùng tương lai: Hướng tới kỷ nguyên mới của khuôn khổ hợp tác"Kim cương sáu mặt""

Campuchia tổ chức lễ công bố "Cộng đồng Trung Quốc-Campuchia cùng tương lai: Hướng tới kỷ nguyên mới của khuôn khổ hợp tác"Kim cương sáu mặt""

thời gian:2024-09-11 15:44:39 Nhấp chuột:184 hạng hai

  Xinhua News Agency, Phnom Penh, ngày 11 tháng 9 (PV Wu Changwei) Lễ phát hành cuốn sách "Cộng đồng Trung Quốc-Campuchia cùng tương lai: Hướng tới kỷ nguyên mới của hợp tác "Sáu viên kim cương" Framework” được tổ chức tại Phnom Penh cách đây vài ngày.

  Cuốn sách được viết bằng tiếng Anh bởi một học giả người Campuchia và được xuất bản bởi Diễn đàn Liên minh các Tổ chức Xã hội Dân sự Campuchia. Cuốn sách giới thiệu chi tiết khái niệm về một cộng đồng có tương lai chung giữa Trung Quốc và Trung Quốc. Campuchia, những thành tựu đạt được cho đến nay trong việc xây dựng một cộng đồng có tương lai chung và sự phát triển của một cộng đồng có tương lai chung.

E-SPORT

  Thủ tướng Campuchia Hun Manai đã gửi thư chúc mừng. Đại sứ Trung Quốc tại Campuchia Wang Wenbin và Phó Thủ tướng Campuchia kiêm Bộ trưởng Văn phòng Nội các Ong Sewesot đã tham dự lễ ra mắt.

国际贸易中心副执行主任滕博表示,国际贸易中心期待与合作伙伴共同帮助中小企业特别是发展中国家的中小企业,挖掘跨境电子商务潜力,构建绿色供应链、减少电子商务碳足迹,使电子商务更好地为可持续发展作出贡献。

E-SPORT

  塞尔维亚工商会代表日瓦诺维奇表示,塞中两国在能源、基础设施、科技、农业、旅游、健康和教育等领域合作潜力很大,两国在不同领域合作将带来双赢的结果。

  Wang Wenbin đã phát biểu tại buổi lễ và cho biết khái niệm xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại do Chủ tịch Tập Cận Bình đề xuất đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng rộng rãi trên phạm vi quốc tế. Trung Quốc và Campuchia là những nước đi tiên phong trong việc xây dựng cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại và đã đóng vai trò gương mẫu, đi đầu trong việc thúc đẩy xây dựng cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại. Hy vọng rằng hai bên sẽ tăng cường liên kết chiến lược, cùng nhau giải quyết các thách thức, ủng hộ kết quả đôi bên cùng có lợi và thúc đẩy xây dựng cộng đồng Trung Quốc-Campuchia với tương lai chung để mang lại kết quả hiệu quả hơn.

  Onsewisot cho biết trong bài phát biểu của mình rằng cuốn sách là một thành tựu quan trọng khác trong việc xây dựng một cộng đồng có tương lai chung giữa Campuchia và Trung Quốc. Ông mong muốn tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ giữa các tổ chức phi chính phủ và Trung Quốc. trường đại học của hai nước nhằm thúc đẩy sự phát triển của hai nước cùng đoàn kết, đóng góp.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền