Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Khách Mỹ sốc phải trả tiền nước lọc ở nhà hàng châu Âu

Khách Mỹ sốc phải trả tiền nước lọc ở nhà hàng châu Âu

thời gian:2024-07-22 11:53:40 Nhấp chuột:51 hạng hai

Helene Sula thực khách các bàn bên cạnh.

THỂ THAO

Sau đó, họ vẫn mang lên. Nhưng thay vì nước lọc miễn phí đi. lọc có ga một lít, kèm theo ly nhỏ và hóa đơn 2 euro.

Để hạt cơm được dẻo thơm, đậm vị mà không nát, gạo được đem đi chưng hấp cách thủy cùng muối, dầu oliu, nước dừa và lá nếp. Sau đó, cơm được đốt khoảng 6 phút trong thố gang đúc nguyên khối nặng gần 1 kg trên chiếc bếp đặc biệt.

"Chúng tôi không biết sẽ mất bao lâu và liệu có đi đến cuối được không", Ollie nói khi nhớ về quyết định đi khắp thế giới bằng xe máy của hai vợ chồng.

Du khách dự Lễ hội bánh mì tại TP HCM hồi tháng 4. Ảnh: Quỳnh Trần

"Chúng tôi có những tiêu chuẩn của riêng mình, Michelin là đơn vị công nhận những nỗ lực nếu xứng đáng", Sam Trần nói. Bếp trưởng của Gia cho rằng giữ được cá tính riêng và đi theo con đường mình chọn là cách họ đạt và giữ sao Michelin sau một năm.

\"Ở Mỹ, bạn ngồi xuống bàn sẽ được phục vụ lớn có đá, thậm chí thải cần phải yêu cầu\", Helene nói và cho nhẹ nhàng cha i thủy tinh và tính tiền, thay vì cung cấp nước lọc miễn phí. n quan đến nước máy ở châu Âu. Bất kể khi nào đi bộ đường dài, đi xe đạp hay đi dạo trong thành phố, vợ chồng cô đều mang theo những chai nước lớn, thậm chí chí mang cả lạc đà (ba lô đ tựng nước). uống nước hư chúng tôi”, Helene nói và vẫn cảm thấy Rob Murgatroyd, một người Mỹ sống ở Florence, chia sẻ khác biệt \"khiến bản thân choáng\" giữa cường tiêu nước lọc của Mỹ và Italy. khó khăn như kim bể bể\" .

Không ít du khách đến châu Âu cũng hơn phiền khi phải tốn tiền mua nước lọc tại các nhà hàng, quán bar \"Nước lọc không miễn phí tại các nhà hàng\", Helene nói. Nếu miễn phí, đó sẽ là \"một ly đá rất nhỏ\" . bình luận của Helene hay Rob.. hệ với Stavros A. Kavouras, giáo sư dinh dưỡng tại Đại học bang Arizona. Khách Mỹ sốc vì uống nước lọc ở nhà hàng châu Âu phải trả tiền     Khách Mỹ sốc vì uống nước lọc ở nhà hàng Châu Âu phải trả tiền Video: Tiktok/br3nnak3ough

Kavouras người Hy Lạp, sống ở Mỹ 20 năm, nên hiểu Châu Âu

Nếu đến Đức và yêu cầu nước, thực khách sẽ nhận được nước có ga \"Mặc định là vậy\. ", Kavouras nói. Nếu nhà hàng phục vụ nước lọc, phần lớn người Đức sẽ từ chối. dẫn đến bồi bàn khi mang nước máy ra cho khách.

Kavouras cũng cho biết trả thêm vài euro cho một chai nước thủy tinh một bình vào bữa tối có thể tạo ra ngư ời Mỹ sốc nhưng nhiều người châu Âu coi đó là bình thường . chế độ ăn mỗi ngày với phụ nữ và 3,7 lít với nam bình. Rất nhỏ tại châu Âu, Kavouras nói người Mỹ quen khẩu phần lớn. thế giới. tôi nên cung cấp nước cho cơ thể đủ cả ngày, dù làm việc trong phòng hay đi dạo quanh các thành phố châu Âu \. "Nước là thành phần rất quan trọng của mọi chế độ ăn lành lành, c ung cấp nước cho cơ thể vậy, đặc biệt là mùa hè\", Kavouras nói thêm.

Nếu du khách chuẩn bị đến châu Âu hè này và lo lắng về tình trạng thiếu nước, Kavouras khuyên bạn không nên chú ý đến các bài đăng trên mạng xã hội cụ thể về nơi sẽ rẻ hơn. .

Du khách hứng nước uống từ các vòi phun miễn phí tại nhiều thành phố ở châu Âu. Ảnh: AFP

Du khách ngẫu hứng nước uống từ các vòi phun miễn phí tại nhiều thành phố ở châu Âu. ấy nước ở các cơn lốc công cộng. Nhiều thành phố châu Âu có đài phun nước khắp thành phố, nơi mọi người có thể dừng lại và uống nước đầy thùng nếu bạn yêu cầu.

Nước máy ở hầu hết châu Âu đều có thể uống được, an toàn, theo Kavouras.

THỂ THAO

Anh Minh (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền