Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Khách việt đi châu Âu giảm

Khách việt đi châu Âu giảm

thời gian:2024-07-22 12:24:46 Nhấp chuột:95 hạng hai

\"Thị trường du lịch outbound (khách Việt đi nước ngoài) có xu hướng giảm mạnh so với 2 năm trước\", Bùi Minh Nguyệt, Giám đốc You And Me Travel, công ty chuyên tour Âu - Mỹ, cho biết ).

Bà Lan Linh, du khách Hà Nội, cũng bức xúc khi đến miếu Cậu hôm 3/7 mới biết không được đốt vàng mã. Theo bà, đốt vàng mã là phong tục cổ truyền, cần được trân trọng. Bà nhận thấy ở các điểm du lịch tâm linh hầu hết chỉ để cây hương nhỏ, "khó thể hiện hết lòng thành". Một số người dân ở Côn Đảo cũng cho biết không đồng tình vì thấy đốt hàng mã là hoạt động tự do tín ngưỡng.

Một trong những điểm dừng cao nhất, nổi tiếng nhất dọc theo Trail Ridge là Gore Range Overlook với độ cao hơn 3.670 m. Điểm đến không chỉ là nơi dừng chân sau chặng đường lái xe mạo hiểm mà còn là nơi ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của vườn quốc gia, với dãy Never Summer phủ tuyết, vùng lãnh nguyên núi cao, những đồng cỏ rộng lớn và con đường dài với hàng cây cao chót vót.

Đảo Phú Quý (Cù Lao Thu) thuộc tỉnh Bình Thuận. Ngoài đảo chính với diện tích chỉ 18 km2, quanh đảo còn có các đảo nhỏ như Hòn Đá Cao, Hòn Tranh, Hòn Đỏ, Hòn Hải. Tuy diện tích bé nhưng Phú Quý là hòn đảo có nhiều điều để du khách khám phá và trải nghiệm.

Để hạt cơm được dẻo thơm, đậm vị mà không nát, gạo được đem đi chưng hấp cách thủy cùng muối, dầu oliu, nước dừa và lá nếp. Sau đó, cơm được đốt khoảng 6 phút trong thố gang đúc nguyên khối nặng gần 1 kg trên chiếc bếp đặc biệt.

"Chúng tôi không biết sẽ mất bao lâu và liệu có đi đến cuối được không", Ollie nói khi nhớ về quyết định đi khắp thế giới bằng xe máy của hai vợ chồng.

Du khách dự Lễ hội bánh mì tại TP HCM hồi tháng 4. Ảnh: Quỳnh Trần

\"Ế\" tour đi châu Âu là nhận xét của ông Nguyễn Tiến Đạt, CEO AZA Travel về du lịch outbound hiện nay tại Việt Nam, nhiều công ty du lịch. đang hơn khó bán tour này hơn mọi năm khi nguồn cung quá lớn nhưng cầu lại thấp.

ĐÁ GÀDu khách tập trung tại Đấu trường La Mã, Italy vào tháng 5. Ảnh: Đặng Hữu Hoàng

Du khách tập trung tại Đấu trường La Mã, Italy vào tháng 5. Ảnh: Đặng Hữu Hoàng{2

Năm 2022-2023, nhiều công ty du lịch tại Việt Nam giành chiến thắng lớn tại thị trường châu Âu. Phần lớn khách hàng Việt Nam đi châu Âu hai năm trước tham quan còn thăm thân và kết thúc kinh doanh. vẫn còn \"khá khó\", do đó, để đảm bảo đậu visa, khách sẽ mua tour để đi.

Tiếp đà năm cầu, năm nay nhiều công ty du lịch bắt đầu lấn sân sang thị trường This,dẫn đến nguồn cung cấp tăng khoảng 20% ​​Tuy nhiên, lượng khách năm nay lại giảm đến 30% tại nhiều công ty \"Lượng khách đã đi châu Âu hai năm trước năm nay họ không đi nữa\", ông Đ ạt nói.

Nguyễn Phương Uyên, 35 tuổi sống HCM i động như năm giải. Kinh tế suy thoái, tận phát, tỷ lệ thưởng của đồng USD , euro, bảng Anh tăng biến cùng giá cả dịch vụ dịch vụ như máy bay, khách sạn cũng tăng 15-20% so với năm trước. Thế vận hội Olympic Euro 2024 đi kèm khó khăn hơn nhưng \"ảnh hưởng đến thị trường du lịch châu Âu\".

CEO Nguyễn Tiến Đạt cho biết nhiều công ty du lịch trước chuyê n tour châu Âu năm nay đã chuyển sang bán thêm các thị trường khác hoặc bán tour ghép châu Âu với 3-4 đơn vị thay vì gom khách một mình như năm trước. Ông Đạt dự đoán từ giờ đến hết năm, tour châu Âu \"khóa để Đấu tranh như năm giằng\".

Tuy nhiên, các tour châu Âu vẫn luôn là một trong những thị trường truyền thống của khách cao cấp Việt làm các điểm đến có bề dày lị ch lịch sử, văn hóa độc bì, món ăn nổi tiếng và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, chất lượng dịch vụ cao.

Xem các tour truyền thống như Italy - Thụy Sĩ - Pháp - Luxembourg - Bỉ - Đức hành trình 9-10 ngày vẫn được khách hàng Việt Nam ưu đãi nhất, giá dao động từ 75 đến 90 triệu đồng.

Lư ợng khách Việt đến Ý cũng tăng 10-15% so với năm kiếm tiền

ĐÁ GÀ

Tour châu Á. Âu bán chậm năm nay, các tour châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia được đánh giá \"vẫn bán tốt\", đặc biệt bán chạy n chuyến là tour Trung Quốc nhờ giá thành rẻ.

Phương Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền