Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Hai sĩ quan quân đội nhận nhiệm vụ Cung giữ hòa bình tại châu Phi

Hai sĩ quan quân đội nhận nhiệm vụ Cung giữ hòa bình tại châu Phi

thời gian:2024-07-30 12:52:49 Nhấp chuột:124 hạng hai

Thượng tá Nguyễn Thị Liên được bầu cử đi làm Sĩ quan Điều phối quân sự - dân sự (UNISFA). Độ về nền giữ hòa bình.

Đây là nhiệm kỳ thứ 3 thượng tá Nguyễn Thị Liê n tham gia cánh giữ hòa bình Liên Hợp Quốc Gần đây, chị công tác tại phái bộ UNISFA với vị trí sĩ quan. Phụ trách công quân - dân của Đội Công binh số 1 Việt Nam. ến trao Quyết định của Chủ tịch nước cho hai sĩ quan đi làm nhiệm vụ tại Abyei. nguồn các vị trí yêu cầu chuyên ngành sâu, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho năng lượng.

Thượng tá Nguyễn Thị Liên cho biết đã có sẵn sẵn sàng để quyết định tâm trí cao nhất, đồng thời cam kết thúc chủ đề động hợp tác với đồng nghiệp, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

THỂ THAO

Abyei là khu vực tranh chấp giữa Sudan và Nam Sudan. Hai nước ký thỏa thuận ngày 20/6/20 11, cam kết rút quân from khu vực phi quân sự tại Abyei và thiết lập cơ chế cơ hợp lý để giải quyết vấn đề nhưng đến nay chưa có nhiều tiến trình thực chất. i bộ An ninh lâm thời của Liên Hợp Quốc ở khu vực Abyei (UNISFA) đã thành công lập để duy trì,

Tháng 5/2022, Việt Nam lần đầu tiên cử Đội bin Công h tham gia sân giữ hòa bình tại UNISFA. Đội số 2 đến Abyei tiếp quản lý nhiệm vụ của Đội số 1 từ tháng 8/2023.

Đến giữa năm 2024, Việt Nam đã cử hơn 800 người như có thể bộ, nhân viên tham gia hoạt động giữ hòa bình tại 3 bộ bộ và cơ sở Liên Hợp Quốc.

Sơn Hà

THỂ THAO   Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->

Do bên trong xưởng chủ yếu là gỗ thành phẩm, bao bì, sơn, lửa nhanh chóng lan nhanh kèm nhiều tiếng nổ lớn. Chỉ trong chốc lát, đám cháy bao trùm toàn bộ nhà xưởng rộng chừng 2.000 m2, cột khói bốc cao cuồn cuộn hàng trăm mét.

Cháy nhà để xe điện du lịch. Ảnh: Đại Hiệp

Tuy nhiên, công ty đã tổ chức tuyển chọn, thu tiền cọc 3,3 tỷ đồng của 142 người ở Cần Thơ và các địa phương lân cận có nhu cầu lao động tại Hàn Quốc. Đến nay đơn vị này chưa đưa được lao động nào sang Hàn Quốc làm việc thì bị các ngành chức năng của TP Cần Thơ phát hiện. Chính quyền thành phố buộc công ty trả lại số tiền đã thu trái pháp luật cho người lao động.

Chuyên gia này nhấn mạnh miền Bắc đang vào mùa mưa bão chính vụ tháng 7-9, người dân cần chủ động theo dõi các bản tin thời tiết, diễn biến mưa thực tế để có phương án phòng tránh kịp thời.

Nhà xưởng sản xuất bật lửa ở Thái Bình bốc cháy. Ảnh: Sim Chun

Tốc độ này vượt 40% vận tốc cho phép ở đoạn đường này 60 km/h. Dữ liệu cũng cho thấy xe đầu kéo tăng tốc rất nhanh, từ 65 km/h lên 84/km trong một phút, trước khi lao vào 6 căn nhà bên quốc lộ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền