Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Hành lang văn hóa Trung Quốc-Campuchia khai trương tại sân bay quốc tế Siem Reap Angkor

Hành lang văn hóa Trung Quốc-Campuchia khai trương tại sân bay quốc tế Siem Reap Angkor

thời gian:2024-08-06 21:08:18 Nhấp chuột:154 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Siem Reap, Campuchia, ngày 6 tháng 8 năm 2024 là "Năm giao lưu nhân dân giữa Trung Quốc và Campuchia". Để tăng cường hơn nữa trao đổi văn hóa giữa Trung Quốc và Campuchia và củng cố kết quả của chiến dịch “Thăm Vân Nam và ngắm Angkor”, lễ khai mạc Hành lang văn hóa Trung Quốc-Campuchia tại Sân bay Quốc tế Angkor ở Siem Reap, Campuchia đã được tổ chức tại Siem Reap. vào ngày thứ 6.

Các đồng chí liên quan phụ trách Cục Xúc tiến Đối ngoại của Văn phòng Thông tin Hội đồng Nhà nước Trung Quốc, Thanh Liêm, Quốc vụ khanh Bộ Thông tin Campuchia, Osonka, Phó Thống đốc tỉnh Siem Reap, Campuchia, và các vị khách khác đến từ Trung Quốc, Campuchia đã tham dự sự kiện này. Các đồng chí chịu trách nhiệm liên quan từ Cục Xúc tiến Đối ngoại của Văn phòng Thông tin Hội đồng Nhà nước và Qing Lian đã cùng nhau công bố Hành lang Văn hóa Trung Quốc-Campuchia tại Sân bay Quốc tế Siem Reap Angkor.

  8月6日,行人走过位于日本东京的电子股指显示屏。新华社记者 岳晨星 摄

  法官阿米特·梅塔说,谷歌占据近90%的通用搜索市场份额,在手机等移动设备上的搜索市场份额更是达到近95%,它在搜索市场的统治地位就是垄断的证据。谷歌通过在移动设备上设置预装软件等手段来排除其他搜索引擎的竞争,以维持其垄断地位。

暹粒吴哥国际机场中柬文化走廊设置在机场国际旅客出发区域,包括“世界遗产面对面 文明互鉴手拉手”主题图片展、静态展示区等内容。其中,主题图片展展出以中柬两国为主、覆盖其他湄公河国家的100幅精美图片。静态展示区围绕“绣”“雕”“彩”三个主题,展示来自中国云南及柬埔寨的非遗展品。文化走廊启动当天,中柬两国非遗传承人和演员还开展了非遗文化展示和快闪表演,与候机游客互动。

Hành lang văn hóa Trung Quốc-Campuchia tại Sân bay quốc tế Siem Reap Angkor được thiết lập tại khu vực khởi hành hành khách quốc tế của sân bay, bao gồm triển lãm ảnh với chủ đề "Di sản thế giới đối mặt, các nền văn minh tương hỗ Learning Hand in Hand", khu vực trưng bày tĩnh, v.v. Trong số đó, triển lãm ảnh chủ đề trưng bày 100 bức ảnh tinh tế, chủ yếu từ Trung Quốc và Campuchia, nhưng cũng bao gồm các quốc gia Mê Kông khác. Khu trưng bày tĩnh tập trung vào ba chủ đề “thêu”, “chạm khắc” và “màu sắc”, trưng bày các hiện vật di sản văn hóa phi vật thể của Vân Nam, Trung Quốc và Campuchia. Vào ngày hành lang văn hóa được khai trương, những người kế thừa di sản văn hóa phi vật thể và các diễn viên đến từ Trung Quốc và Campuchia cũng tiến hành trưng bày di sản văn hóa phi vật thể và biểu diễn tạm thời để giao lưu với khách du lịch đang chờ đợi.

THỂ THAO

Sân bay quốc tế Siem Reap Angkor đã thúc đẩy hiệu quả sự phát triển du lịch địa phương kể từ khi sân bay được mở cửa phục vụ các chuyến bay vào tháng 10 năm ngoái. Để tận dụng hơn nữa vai trò cửa sổ của Sân bay Quốc tế Siem Reap Angkor và ban hành chính sách miễn thị thực quá cảnh trong 144 giờ của Trung Quốc cũng như các lợi ích khác, “Kế hoạch Du lịch Di sản Thế giới” đã được công bố tại sự kiện này. Với chủ đề “10 Di sản Thế giới trong 10 ngày”, kế hoạch quảng bá các sản phẩm, tuyến đường và dịch vụ du lịch bắt đầu từ Sân bay Quốc tế Siem Reap Angkor đi qua Côn Minh đến với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến trải nghiệm phong cách Lancang-Mekong và tận hưởng Du lịch Trung Quốc tuyệt vời và trải nghiệm “Có một cuộc đời mang tên Vân Nam”.

Cùng ngày, các vị khách Trung Quốc và Campuchia cũng đã cùng nhau ra mắt bộ sưu tập câu chuyện video toàn cầu "Thế giới tươi đẹp nhờ có bạn"·Sự kiện Campuchia và ra mắt video vi mô "Du lịch Campuchia và Campuchia".

Sự kiện này được tài trợ bởi Bộ Thông tin Campuchia, Văn phòng Thông tin Chính phủ Nhân dân Tỉnh Vân Nam ở Trung Quốc và các đơn vị khác, đồng thời được tổ chức bởi Sở Văn hóa và Du lịch Tỉnh Vân Nam, Nam Vân Nam Trung tâm Truyền thông Quốc tế Khu vực Châu Á và Đông Nam Á và Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư Công nghiệp Hàng không Vân Nam.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền