Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Nhân Lễ kỷ niệm vụ nổ hạt nhân ở Hiroshima, người dân kêu gọi chính phủ bảo vệ hòa bình khu vực một cách hiệu quả

Nhân Lễ kỷ niệm vụ nổ hạt nhân ở Hiroshima, người dân kêu gọi chính phủ bảo vệ hòa bình khu vực một cách hiệu quả

thời gian:2024-08-06 20:03:35 Nhấp chuột:113 hạng hai

Tân Hoa Xã, Hiroshima, Nhật Bản, ngày 6 tháng 8 (Phóng viên Hu Xiaoge và Yang Zhixiang) Thành phố Hiroshima, Nhật Bản đã tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm vụ ném bom nguyên tử tại Công viên Tưởng niệm Hòa bình vào ngày 6. Người dân khắp Nhật Bản tổ chức biểu tình tại các công viên để phản đối chính phủ Nhật Bản tăng tốc mở rộng vũ khí và kêu gọi chính phủ Nhật Bản có những hành động thiết thực để duy trì hòa bình khu vực.

Hàng trăm người tập trung trước địa điểm ném bom nguyên tử để tham gia cuộc biểu tình do "Ủy ban thực hiện chiến dịch Hiroshima 8.6" tổ chức. Một số người giương cao các biểu ngữ như "Phản đối chiến tranh" và "Phản đối vũ khí hạt nhân" và hô vang các khẩu hiệu như "Phản đối liên minh quân sự Nhật-Mỹ" và "Kishida từ chức" để bày tỏ quan điểm chống hạt nhân và phản chiến.

Ryo Miyahara, giám đốc "Ủy ban hoạt động Hiroshima ngày 6 tháng 8", cho biết lý do chính để tổ chức cuộc biểu tình là việc tiếp tục tăng cường liên minh quân sự giữa Nhật Bản và Hoa Kỳ đã làm tăng nguy cơ xảy ra một vụ thử hạt nhân chiến tranh.

据介绍,自筹备工作开展以来,赛事组委会按照“绿色、共享、开放、廉洁”的办赛理念和“简约、安全、精彩”的办赛要求,主动作为、团结协作,有序有力推进成都世运会各项筹备工作。

ĐÁ GÀ

  8月6日,行人走过位于日本东京的电子股指显示屏。新华社记者 岳晨星 摄

  法官阿米特·梅塔说,谷歌占据近90%的通用搜索市场份额,在手机等移动设备上的搜索市场份额更是达到近95%,它在搜索市场的统治地位就是垄断的证据。谷歌通过在移动设备上设置预装软件等手段来排除其他搜索引擎的竞争,以维持其垄断地位。

暹粒吴哥国际机场中柬文化走廊设置在机场国际旅客出发区域,包括“世界遗产面对面 文明互鉴手拉手”主题图片展、静态展示区等内容。其中,主题图片展展出以中柬两国为主、覆盖其他湄公河国家的100幅精美图片。静态展示区围绕“绣”“雕”“彩”三个主题,展示来自中国云南及柬埔寨的非遗展品。文化走廊启动当天,中柬两国非遗传承人和演员还开展了非遗文化展示和快闪表演,与候机游客互动。

Yasuhiro Ikananda, người tham dự cuộc mít tinh, nói với các phóng viên rằng cha anh từng mô tả cho anh nghe những cảnh tượng bi thảm sau vụ đánh bom nguyên tử, thật đau lòng. Giờ đây, chính phủ Nhật Bản và Mỹ muốn hợp tác để tăng cường hợp tác răn đe hạt nhân. Đây là sự phản bội đối với các nạn nhân của vụ nổ hạt nhân. Ông tin rằng chính phủ Nhật Bản nói về việc phản đối vũ khí hạt nhân, nhưng trên thực tế, nó làm tăng đáng kể chi tiêu quốc phòng, mở rộng sản xuất và xuất khẩu vũ khí, đồng thời biến Okinawa thành một pháo đài quân sự. Ông chỉ ra rằng Nhật Bản đã phát động một cuộc chiến tranh xâm lược nhưng không thực sự suy ngẫm về nó. Các nạn nhân của vụ nổ hạt nhân đã buộc Nhật Bản phải chịu trách nhiệm về cuộc chiến này.

Để thúc giục Nhật Bản, nước đang phát động chiến tranh xâm lược, đầu hàng càng sớm càng tốt, Hoa Kỳ đã thả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki lần lượt vào ngày 6 và 9 tháng 8 năm 1945. Từ lâu, Nhật Bản luôn tự miêu tả mình là “nạn nhân” của Thế chiến thứ hai, đặc biệt là các vụ đánh bom nguyên tử nhưng lại hiếm khi đề cập đến bối cảnh lịch sử của các vụ đánh bom nguyên tử chứ chưa nói đến những tổn hại nghiêm trọng mà Nhật Bản gây ra cho Trung Quốc và các nước châu Á khác trong Thế chiến thứ hai. Chiến tranh II.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền