Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Áo bắt giữ hai nghi phạm âm mưu tấn công khủng bố

Áo bắt giữ hai nghi phạm âm mưu tấn công khủng bố

thời gian:2024-08-08 14:58:45 Nhấp chuột:71 hạng hai

Thông tấn xã Tân Hoa Xã, Vienna, ngày 7 tháng 8 (Phóng viên Liu Xinyu) Bộ Nội vụ Áo ngày 7 thông báo rằng cảnh sát đã bắt giữ hai nghi phạm trong cùng ngày vì nghi ngờ lên kế hoạch tấn công khủng bố nhằm vào buổi hòa nhạc của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Franz Ruf, người đứng đầu cơ quan an ninh công cộng của Bộ Nội vụ Áo, cho biết trong cuộc họp báo ngày 7 rằng cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm 19 tuổi ở Ternitz, một thị trấn nhỏ gần thủ đô Vienna, rằng Sáng nay, người này đã tuyên bố trung thành với tổ chức cực đoan "Nhà nước Hồi giáo". Một nghi phạm khác đã bị bắt ở Vienna vào chiều hôm đó. Cảnh sát đang điều tra về vụ việc.

Ban tổ chức buổi hòa nhạc của Swift đã thông báo trên mạng xã hội vào tối ngày 7 rằng ba buổi biểu diễn của Swift tại Vienna đã bị hủy vì lý do an toàn.

Theo báo cáo, Swift ban đầu dự kiến ​​tổ chức ba buổi hòa nhạc tại Vienna từ ngày 8 đến ngày 10, dự kiến ​​sẽ thu hút 170.000 người xem.

约旦副首相兼外交大臣艾曼·萨法迪4日访问伊朗首都德黑兰,与伊朗总统马苏德·佩泽希齐扬和代理外交部长阿里·巴盖里·卡尼会晤。萨法迪敦促相关方保持克制,警告如果爆发地区战争,“将对所有人造成毁灭性影响”。

THỂ THAO

数据还显示,地中海和巴尔干半岛许多地区在7月也遭受热浪持续侵袭,造成人员伤亡并影响公众健康。希腊、匈牙利、斯洛文尼亚、克罗地亚和保加利亚等国都经历了各自国家有记录以来的最热7月。此外,仅8月1日当天,在美国就有约1.65亿人处于高温警报之下。

哈沙尼于2023年8月起担任突尼斯总理。遭解职数小时前,哈沙尼在一段视频中说,尽管面临全球性挑战,政府依然在一系列问题上取得进展,包括确保本国粮食安全和能源供应。

斯威夫特演唱会的主办方7日晚在社交媒体上宣布,因安全原因取消斯威夫特在维也纳的三场演出。

THỂ THAO

戴兵指出,全力预防和化解冲突,为包括妇女在内的平民营造和平的环境,是推进妇女、和平与安全议程的关键前提。和平行动无论如何转型调整,推动热点问题政治解决都应是最根本的授权。联合国特派团要加强斡旋调解,与区域组织形成合力,支持当事国推进解武复员,促进社会包容和解。要为当事国执法部门提供能力建设支持,提升其保护平民安全、维持社会秩序的能力。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền