Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Trung Quốc một lần nữa kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

Trung Quốc một lần nữa kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

thời gian:2024-08-08 14:15:23 Nhấp chuột:119 hạng hai

Kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza.

Dai Bing cho biết hiện tại, cuộc xung đột ở Gaza đã kéo dài hơn 300 ngày, hơn 10.000 phụ nữ đã thiệt mạng và hơn một triệu phụ nữ và trẻ em gái Palestine đang phải đối mặt với nạn đói. Trung Quốc một lần nữa kêu gọi tất cả các bên tuân thủ sự đồng thuận áp đảo của cộng đồng quốc tế, cùng thúc đẩy thực hiện toàn diện và hiệu quả các nghị quyết liên quan của Hội đồng Bảo an, ngay lập tức đạt được lệnh ngừng bắn, chấm dứt thảm họa nhân đạo và hạn chế lan tỏa xung đột.

近日,记者探访了位于乌兹别克斯坦锡尔河州的上合组织农业基地中乌现代农业科技示范园。随着中乌双边关系进一步发展,农业领域正成为两国经贸合作的新机遇和增长点。

约旦副首相兼外交大臣艾曼·萨法迪4日访问伊朗首都德黑兰,与伊朗总统马苏德·佩泽希齐扬和代理外交部长阿里·巴盖里·卡尼会晤。萨法迪敦促相关方保持克制,警告如果爆发地区战争,“将对所有人造成毁灭性影响”。

数据还显示,地中海和巴尔干半岛许多地区在7月也遭受热浪持续侵袭,造成人员伤亡并影响公众健康。希腊、匈牙利、斯洛文尼亚、克罗地亚和保加利亚等国都经历了各自国家有记录以来的最热7月。此外,仅8月1日当天,在美国就有约1.65亿人处于高温警报之下。

Đới Bing chỉ ra rằng nỗ lực hết sức để ngăn chặn và giải quyết xung đột cũng như tạo ra môi trường hòa bình cho dân thường, bao gồm cả phụ nữ, là điều kiện tiên quyết quan trọng để thúc đẩy chương trình nghị sự về phụ nữ, hòa bình và an ninh. Cho dù các hoạt động hòa bình có được chuyển đổi và điều chỉnh như thế nào đi chăng nữa thì việc thúc đẩy các giải pháp chính trị cho các vấn đề nóng vẫn phải là nhiệm vụ cơ bản nhất. Phái đoàn của Liên Hợp Quốc phải tăng cường các cơ quan hữu ích và hòa giải, hình thành sức mạnh tổng hợp với các tổ chức khu vực, hỗ trợ các quốc gia liên quan trong việc thúc đẩy giải trừ vũ khí, giải ngũ và thúc đẩy hòa nhập và hòa giải xã hội. Cần phải hỗ trợ xây dựng năng lực cho các cơ quan thực thi pháp luật của các nước liên quan để nâng cao khả năng bảo vệ an toàn dân sự và duy trì trật tự xã hội.

Dai Bing cho biết trong những năm gần đây, với những thay đổi về các yếu tố như tình hình thực địa và ý chí của các quốc gia liên quan, một số phái đoàn của Liên hợp quốc đã phải đối mặt với việc rút, rút ​​quân hoặc điều chỉnh. Trung Quốc hỗ trợ Liên Hợp Quốc và Hội đồng Bảo an xây dựng các kế hoạch chuyển tiếp và chiến lược rút lui rõ ràng, thực tế cho các hoạt động hòa bình trên cơ sở lắng nghe và tôn trọng đầy đủ mong muốn của các nước liên quan, đồng thời tăng cường kết nối với các chiến lược phát triển quốc gia và các lĩnh vực ưu tiên. được các quốc gia liên quan xây dựng một cách độc lập. Đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ.

Dai Bing nhấn mạnh rằng phụ nữ là bên liên quan quan trọng trong các hoạt động hòa bình. Trung Quốc hỗ trợ Hội đồng Bảo an trao đổi các thực tiễn hữu ích cũng như tổng kết kinh nghiệm và bài học về cách thúc đẩy tốt hơn chương trình nghị sự về phụ nữ, hòa bình và an ninh trong bối cảnh tình hình chuyển đổi, nhu cầu và thách thức của các hoạt động hòa bình. Trung Quốc hỗ trợ các phái đoàn của Liên hợp quốc hoàn thành nhiệm vụ và thiết kế các dự án có tính đến nhu cầu lâu dài và chuyển tiếp, đồng thời tích cực giúp đỡ các khu vực xung đột tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, phổ cập giáo dục, xóa đói giảm nghèo và củng cố nền tảng “cứng” cho bình đẳng giới. Trung Quốc hỗ trợ các nước liên quan nâng cao việc bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ theo ý chí quốc gia, tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực trao quyền và phát triển cho phụ nữ cùng với việc thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về Phát triển bền vững, đồng thời không ngừng nâng cao tính đại diện và đại diện của phụ nữ trong các vấn đề chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền