Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran nhận tên lửa hành trình tàng hình mới

Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran nhận tên lửa hành trình tàng hình mới

thời gian:2024-08-10 14:32:50 Nhấp chuột:103 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 10 tháng 8: Hải quân của Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran đã nhận được một lô vũ khí và thiết bị vào ngày 9, bao gồm cả tên lửa hành trình tàng hình được trang bị đầu đạn cực mạnh.

THỂ THAO

  Theo Hãng thông tấn Tasnim của Iran, Hải quân của Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran đã nhận được hơn 2.600 loại vũ khí và thiết bị nội địa vào ngày hôm đó, bao gồm tên lửa tầm trung và tầm xa, tên lửa chiến đấu và máy bay không người lái trinh sát.

  俄国家反恐委员会还表示,俄国家机构将采取补充措施以确保公民安全,维护法律和秩序,加强对设施的反恐保护。

据法国总统府另一份公报,马克龙在同英国首相斯塔默通话时表示,加沙地带停火是保护当地平民、提供人道援助以及缓和局势的必要条件。

据法国公共卫生署介绍,登革病毒通常被旅行者带入法国,然后通过虎蚊传播给其他人。

用镊子小心翼翼夹起一片经过烘干等程序处理的玫瑰花瓣,然后用黏合剂塑造成特定形状和色彩搭配的花朵,一朵不会凋谢的“永生玫瑰”就此制作完成。封装打包后,这些凝聚爱意的花朵跨越大洋来到中国,成为市场宠儿。

  Bức ảnh này chụp vào ngày 28 tháng 6 năm 2011 gần thành phố Qom ở miền trung Iran cho thấy một tên lửa được phóng trong cuộc tập trận quân sự "Great Prophet 6". Một báo cáo do Tân Hoa Xã đưa ra đề cập cụ thể rằng vũ khí được chuyển giao bao gồm một loạt tên lửa hành trình mới được trang bị đầu đạn mạnh mẽ có thể tránh bị radar phát hiện và có thể gây thiệt hại nghiêm trọng hoặc thậm chí đánh chìm các tàu chiến lớn như tàu khu trục.

  Do nhu cầu bảo mật, chỉ 210 trong số hơn 2.600 loại vũ khí và thiết bị được giao được trưng bày công khai tại lễ bàn giao.

THỂ THAO

  Hossein Salami, chỉ huy Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran, phát biểu tại buổi lễ chuyển giao vũ khí: “Trong thế giới ngày nay, chỉ những kẻ mạnh mới có thể độc lập, nếu không họ sẽ bị bắt nạt, và ở đó không có trung gian. Con đường là tùy chọn." (Hui Xiaoshuang)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền