Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Số người chết trong vụ rơi máy bay Brazil tăng lên 61, tìm thấy hộp đen

Số người chết trong vụ rơi máy bay Brazil tăng lên 61, tìm thấy hộp đen

thời gian:2024-08-10 13:35:24 Nhấp chuột:93 hạng hai

ĐÁ GÀ

  Vào ngày 9 tháng 8, cảnh sát đã túc trực gần địa điểm vụ tai nạn ở Venedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (Ảnh của Rahel Patrasso) Một chiếc máy bay chở khách chở 61 người đã bị rơi ở thành phố Venedo, bang Sao Paulo ở phía đông nam Brazil ngày hôm đó, khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng. Hiện hộp đen của chiếc máy bay gặp nạn đã được tìm thấy.

  Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Brazil, máy bay chở khách động cơ phản lực cánh quạt ATR72-500 đã bay từ Thành phố Cascavel ở miền nam Bang Paraná đến Sân bay Quốc tế Sao Paulo Guarulhos vào buổi chiều. Vinedo, cách thành phố Sao Paulo khoảng 80 km. Chiếc máy bay chở khách bị rơi đã làm hư hại một ngôi nhà trên mặt đất nhưng không gây thương vong trên mặt đất.

  Vào ngày 9 tháng 8, cảnh sát đã túc trực gần địa điểm vụ tai nạn ở Vinedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (ảnh của Rahel Patrasso)

  俄国家反恐委员会还表示,俄国家机构将采取补充措施以确保公民安全,维护法律和秩序,加强对设施的反恐保护。

据法国总统府另一份公报,马克龙在同英国首相斯塔默通话时表示,加沙地带停火是保护当地平民、提供人道援助以及缓和局势的必要条件。

据法国公共卫生署介绍,登革病毒通常被旅行者带入法国,然后通过虎蚊传播给其他人。

  Theo danh sách nạn nhân do Vopas Airlines công bố, trên máy bay có 57 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn, không có công dân Trung Quốc nào bị thương. . Trước đó cùng ngày, Vopas Airlines cho biết có 62 người trên máy bay, trong đó có 4 thành viên phi hành đoàn.

  Marcelo Moreno, người đứng đầu Trung tâm Phòng ngừa và Điều tra Tai nạn Hàng không của Lực lượng Không quân Brazil, cho biết hộp đen của chiếc máy bay bị rơi đã được tìm thấy và được bảo quản đúng cách, đồng thời đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn còn ở giai đoạn đầu.

ĐÁ GÀ

  Vào ngày 9 tháng 8, người dân tập trung gần địa điểm máy bay rơi ở Venedo, Bang Sao Paulo, Brazil. Tân Hoa Xã (Ảnh của Rahel Patrasso)

   Theo báo cáo từ các bộ phận liên quan của Không quân Brazil, chuyến bay vẫn diễn ra trong điều kiện bình thường cho đến 13:20 giờ địa phương ngày 9. Tuy nhiên, bắt đầu từ 13h21, máy bay chở khách không đáp lại cuộc gọi từ tháp Sao Paulo, cũng không tuyên bố tình trạng khẩn cấp hay báo gặp thời tiết khắc nghiệt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền