Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Chiếc bánh hầu như ai cũng ăn khi đến Pháp

Chiếc bánh hầu như ai cũng ăn khi đến Pháp

thời gian:2024-08-10 19:33:14 Nhấp chuột:126 hạng hai
ĐÁ GÀ

Bánh sừng bò nổi tiếng ở Pháp, nhưng theo các tài liệu lịch sử, bánh này có nguồn gốc từ Áo với món ăn được gọi là kipferl. Được làm từ bột mì lên men, kipferl là một loại bánh nướng phổ biến ở khu vực Trung Âu.}

Bánh mì croissant thường thấy trong bữa sáng ở Paris, Pháp. Ảnh: House & Garden

Trung Đông cũng đang từng bước thành điểm yêu thích của khách Trung Quốc. Năm 2023, Dubai đón 620.000 khách Trung Quốc lưu trú qua đêm. Tuy nhiên, chỉ trong bốn tháng đầu năm, con số này đã đạt 290.000 lượt, tăng 101% so với cùng kỳ năm trước. Dubai có nhiều lợi thế hút khách thị trường này với các chuyến bay thẳng từ 14 thành phố ở Trung Quốc, đồng thời chấp nhận rộng rãi việc thanh toán bằng Alipay, WeChat.

Anh Phương Đông, hướng dẫn viên của Công ty Du lịch Cao Bằng Travel, dẫn đoàn khách nước ngoài đến thác Bản Giốc tham quan trưa 30/7 nhưng phải ra về vì nước ngập sâu. Một số khách kỳ vọng được ngắm nhìn thác Bản Giốc đẹp như ảnh nhưng anh phải xin lỗi vì trải nghiệm không như kỳ vọng.

Các vườn sầu riêng tại thôn Phước Hòa, xã Ea Yông, thuộc Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp sạch huyện Krông Pắc được chọn làm địa điểm tham quan và trải nghiệm. Tại đây, ngoài được mời thưởng thức sầu riêng tại vườn, du khách còn được trải nghiệm quy trình trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, tham quan chụp ảnh lưu niệm tại một số cây sầu riêng cổ thụ và tham gia các hoạt động sinh hoạt văn hóa, ẩm thực của đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Các chuyên gia nhận định vấn đề cốt lõi của các cuộc biểu tình là giá thuê và giá nhà tăng cao, nhiều người dân không thể mua nổi nhà hoặc tốn nhiều tiền hơn để thuê.

Bên trong quán hải sản Tamatebako ở Shibuya. Ảnh: CNN

Trong lúc tìm hiểu về Olympic Athens 2004, Omaira phát hiện sự kiện đang tìm tình nguyện viên. Cô đăng ký ngay lập tức và được nhận vào hỗ trợ các vận động viên bắn súng.

Món bánh này có mặt Pháp ở khoảng năm 1839, khi một sĩ quan. phá o bình người Áo, August Zang, mở lá bánh Vienna ở Paris. công thức để phù hợp với người Pháp. Thay bột brioche như August Zang đã sử dụng, Goy dùng men nở và làm bánh theo nhiều lớp . 1}Sau này, khi cuộc sống bận rộn, bánh sừng bò còn được làm sẵn rồi lưu trữ đông. Theo một thống kê gần đây, 50% bánh sừng bò không được làm tại các loại bánh gỗ mà được mua đông lạnh rồi nướng tại nhà . các cửa hàng hóa hóa, Lá bánh và nhà hàng.

ĐÁ GÀ

Đầu bếp Jürgen, người học làm bánh ngọt ở Vienna, Áo, cho cỏi: \"Khi tôi ở Thụy Sĩ, công việc của tôi là cuộn bánh sừng bò vào buổi sáng và đó là điều tuyệt vời nhất,\" anh nói và cho hay mình là fan của món bánh nhiều lớp này. Taste of Home\n\t\",\"\n\t

Cán bột và làm bánh. Ảnh: Taste of Home\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

ở cái bánh nào. y hàng ngày.

Như cầu về bánh sừng bò ở Pháp cao hơn bất kỳ nơi nào khác trên thế giới nên bánh sừng bò Pháp thường tươi, nóng và ngon hơn.

Qua nhiều lần thay đổi công thứ c và phát triển cách làm, các chuyên gia ẩm thực và sử học đều đồng ý rằng bánh sừng bò đã trở thành một loại bánh ngọt biểu tượng của người Pháp. Chính phủ Pháp tối chí an toàn đặt tên nó là \"chiếc bánh quốc dân\" vào năm 1920. Ban đầu, nó Là bánh xa xỉ, nhưng đến cuối thế kỷ XIX, bánh sừng bò đã trở thành loại đồ ăn phổ biến. ixo nhân kem của Tây Ban Nha hay như bánh sừng bò ăn nhanh kiểu Mỹ. Toàn cầu hiện đại.

Cách thưởng thức bánh. Ảnh: Wikihow

Công thức bánh quy Ảnh: Wikihow

Bánh sừng bò thường được dùng trong bữa sáng hoặc bữa trưa giữa ngày. ăn từng miếng. Người Pháp thường nhúng bánh vào cà phê hoặc sô cô la nóng. o động xung quanh một euro một chiếc và rất hiếm nơi nào bán cao hơn giá 2 euro.   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền