Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Nghệ thuật truyền thống Trung Quốc ra mắt tại Liên hoan nghệ thuật nông thôn Pháp

Nghệ thuật truyền thống Trung Quốc ra mắt tại Liên hoan nghệ thuật nông thôn Pháp

thời gian:2024-08-11 14:49:55 Nhấp chuột:101 hạng hai
THỂ THAO

  Xinhua News Agency, Làng nhà thờ đôi Colombey, Pháp, ngày 10 tháng 8 (PV Luo Yu Liu Fang) Liên hoan nghệ thuật nông thôn lần thứ 10 ở Làng nhà thờ đôi Colombey thuộc vùng Grand Est của Pháp được tổ chức vào ngày 10. Tại buổi khai mạc ở địa phương, chín nghệ nhân đến từ thành phố Thiệu Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc lần đầu tiên tham gia sự kiện này và trưng bày nghệ thuật truyền thống Trung Quốc.

  Vào ngày đó, các bức tranh, đồ gốm, nhiếp ảnh, tác phẩm điêu khắc và các tác phẩm khác của những người thợ nghệ thuật địa phương đã được trưng bày trên con phố chính của Làng Nhà thờ Đôi ở Colombe. Tại hiện trường, các nghệ sĩ Trung Quốc đã chơi bản nhạc Erhu "Ngựa" và bài hát nổi tiếng của Pháp "La Vie en Rose", vẩy mực lên bánh tráng, đồng thời thể hiện nghệ thuật cắt giấy của Trung Quốc.

  "Tôi đã xem tranh thủy mặc của Trung Quốc trên TV. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy chúng trực tiếp. Chúng đẹp quá." Người dân địa phương Jacqueline đã nhận được một bức tranh do một người vẽ cho cô ấy. Họa sĩ Trung Quốc vẽ quạt, hết lời khen ngợi.

  “Trao đổi nghệ thuật có thể thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau.” Họa sĩ phấn màu người Pháp Nadina Meister, người đã tham gia lễ hội nghệ thuật, cho biết: “Tôi hy vọng rằng các đồng nghiệp Trung Quốc sẽ đến xem tranh của tôi và cũng mong được đánh giá cao tác phẩm của các đồng nghiệp Trung Quốc của chúng tôi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền