Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Hideo Shimizu, cựu thành viên "Đơn vị 731", cáo buộc quân xâm lược Nhật Bản phạm tội ác chiến tranh vi trùng

Hideo Shimizu, cựu thành viên "Đơn vị 731", cáo buộc quân xâm lược Nhật Bản phạm tội ác chiến tranh vi trùng

thời gian:2024-08-13 13:34:33 Nhấp chuột:169 hạng hai

  Xinhua News Agency, Cáp Nhĩ Tân, ngày 13 tháng 8 (Phóng viên Yang Siqi và Yang Xuân) Vào khoảng 8h40 ngày 13, cụ Qingshui Yingnan, 94 tuổi, trở về Cáp Nhĩ Tân sau 79 năm. địa điểm của Đơn vị 731 phục vụ trong quân đội đã chỉ ra tội ác của quân xâm lược Nhật Bản.

  "Đơn vị 731" của quân xâm lược Nhật Bản là một lực lượng bí mật và là trụ sở chính của Nhật Bản để lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện chiến tranh vi trùng trong Thế chiến thứ hai. Vào tháng 3 năm 1945, Hideo Shimizu nhập ngũ khi còn là một người lính trẻ. Ngày 14 tháng 8, ông trốn về nhà cùng với đoàn quân bại trận.

THỂ THAO

  Theo kế hoạch, Shimizu Hideo đến văn phòng chỉ huy đơn vị, phòng trưng bày mẫu vật và địa điểm cũ là phòng thí nghiệm tê cóng tại tòa nhà trụ sở cũ của "Đơn vị 731" để buộc tội quân xâm lược Nhật Bản về tội ác chiến tranh vi khuẩn.

THỂ THAO

  Shimizu Hideo kể lại rằng trong phòng mẫu vật tại trụ sở của "Đơn vị 731", anh đã nhìn thấy nhiều bộ phận cơ thể người bị mổ xẻ được ngâm trong chai chứa đầy formalin và cũng được lệnh mổ xẻ. lấy xương của các tù nhân được dùng làm vật thí nghiệm.

  "Vượt qua nhiều khó khăn và trở về Trung Quốc lần nữa là niềm hy vọng chính quyền Nhật Bản sẽ đối mặt với lịch sử, bảo vệ hòa bình và không lặp lại sai lầm của chiến tranh."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền