Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines kêu gọi Mỹ và các nước liên quan ngừng kích động đối đầu ở Biển Đông

Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines kêu gọi Mỹ và các nước liên quan ngừng kích động đối đầu ở Biển Đông

thời gian:2024-08-21 14:07:29 Nhấp chuột:181 hạng hai
ĐÁ GÀ

Tân Hoa Xã, Manila, ngày 21 tháng 8 (Phóng viên Nie Xiaoyang và Zhang Yisheng) Người phát ngôn của Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines ngày 20 đã đưa ra tuyên bố rằng Hoa Kỳ và các nước liên quan không phải là các bên của Biển Đông Vấn đề biển và không có quyền can thiệp vào tranh chấp giữa Trung Quốc và Philippines. Về các vấn đề liên quan đến hàng hải, chúng ta nên ngừng kích động đối đầu ở Biển Đông và ngừng phá hoại ổn định khu vực và làm trầm trọng thêm căng thẳng.

Người phát ngôn cho biết vào ngày 19 tháng 8, hai tàu bảo vệ bờ biển Philippines đã xâm phạm vùng biển tiếp giáp với Đá Tiên Tân thuộc Quần đảo Nam Sa của Trung Quốc mà không có sự cho phép của chính phủ Trung Quốc, đồng thời phớt lờ sự can ngăn và cảnh báo của các tàu bảo vệ bờ biển Trung Quốc Anh ta cố tình va chạm với tàu Cảnh sát biển Trung Quốc đang thực thi pháp luật tại hiện trường một cách nguy hiểm. Vào ngày xảy ra vụ việc, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã đưa ra một tuyên bố. "Hành vi không thể không bị nghi ngờ.

从国家和地区来看,7月日本对美国、中国的出口同比均有所增长,对欧盟出口同比下降。

清华大学的“地热电力”团队和里约热内卢联邦大学的“贫民窟的绿色振兴”团队荣获银奖。前者展示了利用厄瓜多尔地热能缓解贫困的潜力,后者致力于在贫困社区实施集体蔬菜园的城市农业计划,旨在提升社区的食品安全和环境可持续性。

据德国向欧盟委员会报告的计划,这个支持在德累斯顿建设运营芯片工厂的项目旨在满足汽车和工业应用的需求。工厂计划2029年全面投入运营,预计年产48万片晶圆。

  今年以来,中国和非洲在基建领域合作又是收获满满。乌干达卡鲁玛水电站全部机组实现发电并网目标、尼日利亚拉各斯轻轨红线项目一期通车、肯尼亚斯瓦克大坝主体建设完工……中非基建合作成果遍布非洲这片充满希望的大陆,提升了基础设施和互联互通水平,改善了经济社会发展条件,推动非洲工业化、现代化和一体化进程,为非洲发展打通新脉络。

  俄罗斯布良斯克州州长博戈马兹21日在社交媒体发布消息说,俄防空系统当日凌晨在该州上空共摧毁11架无人机,无人机残骸没有造成财产损失和人员伤亡。

发言人表示,中国外交部和海警部门发言人已就此发表严正声明,并公布了现场视频,事实清晰,真相明了。“这些国家的立场基于什么事实真相、对中方的指责基于什么确凿证据?他们何以迅速断定事件的是非曲直?他们是自封的法官和陪审团吗?”

Người phát ngôn cho biết người phát ngôn của Bộ Ngoại giao và Cảnh sát biển Trung Quốc đã đưa ra tuyên bố long trọng về vấn đề này và công bố video trực tiếp. Sự thật là rõ ràng. "Lập trường của các quốc gia này dựa trên sự thật nào và cáo buộc của họ chống lại Trung Quốc dựa trên bằng chứng thuyết phục nào? Làm thế nào họ có thể nhanh chóng xác định giá trị của vụ việc? Họ có phải là thẩm phán và bồi thẩm đoàn tự bổ nhiệm không?" Người phát ngôn cho biết: "Điều 5 của Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông quy định tất cả các bên không được có những hành động làm phức tạp hoặc mở rộng tranh chấp hoặc ảnh hưởng đến hòa bình, ổn định. Là một hòn đảo không có người ở, Rạn san hô Xianbin lẽ ra không có người ở và không có cơ sở vật chất. Họ không biết điều đó sao? Nếu họ thực sự quan tâm đến hòa bình, ổn định ở Biển Đông thì tại sao họ lại mù quáng gieo bất hòa, đổ thêm dầu vào lửa?

ĐÁ GÀ

Người phát ngôn nhấn mạnh rằng Trung Quốc luôn cam kết giải quyết thỏa đáng các tranh chấp liên quan đến hàng hải giữa Trung Quốc và Philippines thông qua đối thoại và tham vấn. Chúng tôi hy vọng Philippines có thể giữ đúng cam kết, nghiêm túc tuân thủ sự đồng thuận và thỏa thuận đã đạt được với Trung Quốc, kiềm chế thực hiện các hành động làm phức tạp tình hình và hợp tác với Trung Quốc để cùng quản lý và kiểm soát tình hình trên biển.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền