Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Các nhà sản xuất game toàn cầu hội tụ tại Gamescom 2024

Các nhà sản xuất game toàn cầu hội tụ tại Gamescom 2024

thời gian:2024-08-21 22:24:52 Nhấp chuột:186 hạng hai

  Xinhua News Agency, Cologne, Đức, ngày 21 tháng 8 (Phóng viên Shan Weiyi và Che Yunlong) Là một triển lãm quan trọng trong ngành trò chơi toàn cầu, Triển lãm Trò chơi Quốc tế Cologne 2024 đã khai mạc tại Cologne, Đức vào ngày ngày 21. Các nhà sản xuất trò chơi và những người đam mê trò chơi từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm nhiều công ty Trung Quốc, đã tập trung tại triển lãm để chú ý đến các sản phẩm trò chơi mới nhất và thảo luận về xu hướng phát triển của ngành.

  Được biết, triển lãm này sẽ kéo dài đến ngày 25 tháng 8 và đã thu hút hơn 1.400 nhà triển lãm đến từ 64 quốc gia và khu vực. Số lượng nhà triển lãm là cao nhất kể từ khi bắt đầu. Khu triển lãm có diện tích 230.000 mét vuông, bao gồm nhiều lĩnh vực như trải nghiệm tương tác trò chơi, thể thao điện tử, cờ vua và bài bạc, biểu diễn COSPLAY, tuyển dụng tại trường và bán sản phẩm ngoại vi trò chơi.

ĐÁ GÀ

  Theo đơn vị tổ chức, triển lãm năm nay mang tính quốc tế và đa dạng hơn, với số lượng đơn vị triển lãm tăng 15% so với năm ngoái.

  Pan Rong, người đứng đầu Gamescom Trung Quốc, nói với các phóng viên Tân Hoa Xã rằng trong những năm gần đây, các công ty trò chơi Trung Quốc đã hoạt động rất tốt tại Gamescom và số lượng nhà triển lãm đã tăng lên hàng năm . , đã trở thành một người tham gia quan trọng trong triển lãm. Các sản phẩm game Trung Quốc không còn giới hạn ở thị trường trong nước mà đang dần có chỗ đứng trên thị trường toàn cầu.

  Gamescom được thành lập vào năm 2009. Nó được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Đức và Cologne Messe. Đây còn được gọi là ba triển lãm trò chơi lớn của thế giới cùng với Triển lãm Trò chơi E3 tại Triển lãm Trò chơi E3. Hoa Kỳ và Tokyo Game Show ở Nhật Bản.

  8月18日至20日,越共中央总书记、国家主席苏林来华进行国事访问。苏林就任总书记后首访就来到中国,体现了中越关系的高水平和战略性。中越保持密切战略沟通和高层交往,将进一步弘扬中越传统友谊,巩固政治互信,深化务实合作,推动中越命运共同体建设走深走实。

米舒斯京表示,今年是俄中建交75周年,两国关系当前处于历史最高水平。双方政府间各项合作机制运行高效,合作领域持续扩大。俄方愿同中方落实好两国元首重要共识,持续深化互信,扩大投资、能源、经贸、人文、地方等领域合作,办好“俄中文化年”,密切在国际事务中的沟通协调,更好维护俄中自身正当权益,推动两国新时代全面战略协作伙伴关系不断向前发展。

  据主办方介绍,今年展会具有更加国际化和多样化的特点,参展商数量较去年增加15%。

  为持续深入推进打击缅北涉我电信网络诈骗犯罪专项行动,进一步清剿犯罪窝点、缉捕涉诈人员,近日,公安部部署云南省公安机关与缅甸相关地方执法部门开展边境警务执法合作,成功抓获307名实施跨境电信网络诈骗的中国籍犯罪嫌疑人,其中网上在逃人员20名。目前,全部嫌疑人已被移交我方,打击行动取得又一重大战果。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền