Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Ghi chú của phóng viên丨Trải nghiệm “Cơn sốt trò chơi Trung Quốc” tại Gamescom

Ghi chú của phóng viên丨Trải nghiệm “Cơn sốt trò chơi Trung Quốc” tại Gamescom

thời gian:2024-08-25 17:16:42 Nhấp chuột:68 hạng hai

  Xinhua News Agency, Cologne, Đức, ngày 24 tháng 8 Ghi chú của phóng viên | Cảm nhận về "Cơn sốt trò chơi Trung Quốc" tại Gamescom

  Phóng viên Che Yunlongdan Wei của Tân Hoa Xã Yi

  Triển lãm Thế vận hội Quốc tế Cologne 2024 vừa mới khai mạc tại Cologne, Đức. Phóng viên nhìn thấy tại địa điểm triển lãm các công ty game Trung Quốc đã tích cực tham gia triển lãm và các sản phẩm game họ tung ra đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của những người đam mê game quốc tế. Sự phổ biến của trò chơi Trung Quốc ở nước ngoài phản ánh rằng chất lượng cao và tính quốc tế hóa là chìa khóa để xây dựng thương hiệu Trung Quốc ở nước ngoài. Các sản phẩm trò chơi chất lượng cao cung cấp nhiều kênh hơn để thế giới cảm nhận được sức hấp dẫn của văn hóa Trung Quốc.

  Vào ngày 21 tháng 8, mọi người đã chơi thử trò chơi này tại Gamescom ở Cologne, Đức. Ảnh của phóng viên Zhang Fan của Tân Hoa Xã

取自中国天津经济技术开发区英文首字母缩写TEDA的音译

和南私人有限公司创始人、马来西亚“榴莲女王”张丽珠表示,鲜食马来西亚榴莲是不一样的味觉体验,希望把最好的品质带去中国。

  美国航天局24日宣布,出于安全考虑,搭乘美国波音公司“星际客机”飞船前往国际空间站的两名宇航员,将于明年2月改乘美国太空探索技术公司的“龙”飞船返回地球,“星际客机”预计于今年9月初不载人返回地球。

  Các sản phẩm trò chơi tham gia của Trung Quốc được người chơi quốc tế ưa chuộng

  Triển lãm trò chơi này kéo dài đến ngày 25, thu hút tổng cộng 64 người đến từ hơn 1.400 nhà triển lãm từ các quốc gia và khu vực. Phóng viên chứng kiến ​​tại hiện trường sản phẩm game do hơn 30 công ty game Trung Quốc tham gia triển lãm trưng bày đã thu hút đông đảo người đam mê game nước ngoài đến dừng chân và trải nghiệm.

  Công ty trò chơi Trung Quốc MiHoYo đã mang ba trò chơi đến triển lãm, bao gồm cả trò chơi cấp độ hiện tượng "ngoài vòng tròn" toàn cầu "Genshin Impact". Tại khu triển lãm, gian hàng của MiHoYo rất đông người trải nghiệm và những người đam mê trò chơi xếp hàng để mua hoạt hình và các sản phẩm ngoại vi có nguồn gốc từ IP trò chơi.

  Tom đến từ Dusseldorf, Đức, đã cho các phóng viên xem nhiều trò chơi miHoYo trên điện thoại di động của anh ấy. Anh ấy nói rằng anh ấy đặc biệt thích một đất nước dựa trên Trung Quốc trong "Genshin Impact". Kiến trúc thú vị và âm nhạc tinh tế đã thu hút anh ấy sâu sắc. "Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể đến Trung Quốc và xem thực tế Trung Quốc như thế nào."

  Các công ty Trung Quốc như NetEase và Tencent cũng mang đến nhiều sản phẩm tự phát triển lần này. nhiều thể loại như bắn súng, thi đấu nhiều người chơi và nhập vai, đồng thời có các khu vực để người chơi có trải nghiệm phong phú.

  Pan Rong, người đứng đầu Gamescom Trung Quốc, nói với các phóng viên Tân Hoa Xã rằng các công ty trò chơi Trung Quốc đã ra mắt tại Gamescom mười năm trước và đã bắt đầu tham gia các triển lãm quy mô lớn trong ba năm qua Trò chơi Trung Quốc đang tích cực. Thật vui khi được ra nước ngoài và tìm được vị trí của riêng mình trên thị trường toàn cầu.

  Vào ngày 21 tháng 8, mọi người đã chơi thử trò chơi này tại Gamescom ở Cologne, Đức. Ảnh của phóng viên Zhang Fan của Tân Hoa Xã

  Chất lượng cao và tính quốc tế hóa đã trở thành hình ảnh mới của các sản phẩm trò chơi Trung Quốc

THỂ THAO

  Phóng viên nhận thấy rằng ngày nay “Chất lượng cao” và “Quốc tế hóa” dần trở thành từ khóa được những người đam mê game nước ngoài sử dụng khi mô tả các sản phẩm game Trung Quốc.

  Những người trong ngành nhận thấy rằng các công ty trò chơi Trung Quốc đang tập trung tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, đồng thời cải thiện đáng kể chất lượng sản phẩm trò chơi của họ thông qua việc áp dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo và đám mây tính toán. Trong nghiên cứu và phát triển trò chơi, các công ty Trung Quốc rất giỏi trong việc kết hợp khéo léo cảnh quan thiên nhiên, cảnh quan kiến ​​trúc, nhân văn, nghệ thuật và các yếu tố khác để tạo ra hiệu ứng sống động gây được tiếng vang với người chơi quốc tế.

  Trong khi tập trung vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, các công ty trò chơi Trung Quốc cũng đang thực hiện các điều chỉnh về nội dung và nền tảng cho thị trường quốc tế.

THỂ THAO

  Tại game show này, Tencent tập trung vào trò chơi sinh tồn thế giới mở "Dune: Awakening" hợp tác với IP "Dune", trong khi NetEase ra mắt trò chơi riêng được ủy quyền bởi " Marvel " Nghiên cứu trò chơi bắn súng nhiều người chơi " Marvel Confrontation ". Người tổ chức triển lãm cho biết, các công ty trò chơi Trung Quốc kết hợp lợi thế nghiên cứu và phát triển của riêng họ với IP nổi tiếng quốc tế, giúp dễ dàng vượt qua những hạn chế về quan điểm và nhóm khán giả địa phương, đồng thời xây dựng thương hiệu trò chơi Trung Quốc cho người dùng toàn cầu.

  Xét về nền tảng, trò chơi dành cho thiết bị di động chiếm thị phần lớn trong ngành trò chơi địa phương của Trung Quốc nhưng các game thủ phương Tây có xu hướng thích sử dụng máy tính cá nhân hoặc bảng điều khiển trò chơi hơn. Một số công ty game Trung Quốc nhận thức được sự khác biệt thị trường này và tung ra nhiều trò chơi phù hợp hơn với máy tính và các nền tảng khác khi nhắm đến thị trường nước ngoài.

  Người tổ chức Gamescom cho biết có thể thấy trước rằng quá trình quốc tế hóa ngành trò chơi của Trung Quốc sẽ tăng tốc hơn nữa trong vài năm tới và dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều công ty từ Trung Quốc tham gia Triển lãm trò chơi quốc tế và cạnh tranh với các nhà sản xuất trò chơi toàn cầu và những người đam mê trò chơi thảo luận về sự phát triển trong tương lai và đổi mới công nghệ của ngành.

  Vào ngày 21 tháng 8, một người phụ nữ đã làm đạo cụ tại International Gamescom ở Cologne, Đức. Ảnh của phóng viên Zhang Fan của Tân Hoa Xã

  Trò chơi Trung Quốc giúp người chơi nước ngoài cảm nhận được sức hấp dẫn của văn hóa Trung Quốc

  Trò chơi trong nước dựa trên cổ điển Trung Quốc Tây Du Ký “Black Myth: Wukong” gần đây đã được phát hành đồng thời trên toàn thế giới và được người chơi game ở nhiều quốc gia khen ngợi. Mặc dù “Black Myth: Ngộ Không” không tham gia triển lãm nhưng Damian Szymanski, Giám đốc điều hành một studio phát triển trò chơi ở Ba Lan, nói với các phóng viên Tân Hoa Xã tại triển lãm: “Tôi rất vui khi thấy sự xuất hiện của thị trường trò chơi như vậy. trò chơi mang đặc trưng văn hóa Trung Quốc đặc sắc và được mọi người yêu thích."

   Anh ấy nói rằng trò chơi này không có yếu tố phương Tây mà là câu chuyện về "Tây Du Ký" và hình ảnh Mặt Trời Ngộ Không có sức quyến rũ đặc biệt và dễ dàng được giới trẻ khắp thế giới yêu thích..

  Phóng viên nhận thấy rằng nhiều trò chơi Trung Quốc phản ánh đặc trưng của văn hóa Trung Quốc đã xuất hiện tại game show này. Công ty TNHH Công nghệ Mạng Lingyoufang Bắc Kinh đang phát triển một trò chơi hành động. Đồ họa được lấy cảm hứng từ phong cách vẽ mực của Trung Quốc, tích hợp võ thuật Trung Quốc và steampunk phương Tây. Nó cung cấp cho người chơi quốc tế một nền tảng để trải nghiệm thế giới võ thuật tưởng tượng. đã khơi dậy nhiều hứng thú chơi game. Người tham gia đã tích cực trải nghiệm nó tại triển lãm.

  Người phụ trách NetEase có liên quan cho biết văn hóa Trung Quốc có lịch sử lâu đời và tiếp tục thu hút, lôi cuốn người chơi trên toàn thế giới. Điều mà ngành công nghiệp game Trung Quốc cần làm là tìm ra những phương pháp trình bày để người chơi nước ngoài dễ dàng cộng hưởng hơn và giúp họ hiểu rõ hơn về yếu tố Trung Quốc.

  Meng Dehong, phó giám đốc Cơ sở nghiên cứu trao đổi văn hóa Trung-nước ngoài Bắc Kinh, tin rằng các công ty trò chơi Trung Quốc cùng nhau "đi thuyền" ra nước ngoài và các sản phẩm trò chơi Trung Quốc có đặc trưng dân tộc đặc biệt được hoan nghênh ở nhiều nước trên thế giới, phản ánh nền kinh tế Trung Quốc. Một bầu không khí mới cho sự phát triển và xây dựng văn hóa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền