Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Bộ trưởng Thông tin, Truyền thông và Bưu chính Zimbabwe: Mong học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế số của Trung Quốc

Bộ trưởng Thông tin, Truyền thông và Bưu chính Zimbabwe: Mong học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế số của Trung Quốc

thời gian:2024-08-24 15:07:29 Nhấp chuột:184 hạng hai

  Xinhua News Agency, Harare, ngày 23 tháng 8 (PV Xu Zheng) Bộ trưởng Thông tin, Truyền thông và Bưu điện Zimbabwe Tatenda Mavetra cho biết tại Harare, thủ đô của Zimbabwe, vào ngày 23 rằng bà rất mong chờ được nhận con nuôi của Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi sắp tới là một nền tảng để "học bài học" từ Trung Quốc và giúp phát triển nền kinh tế kỹ thuật số của Zimbabwe.

  Mawetra đã tham dự lễ tốt nghiệp khóa đào tạo về an ninh mạng do Bộ Thông tin, Truyền thông và Bưu điện và Huawei phối hợp tổ chức vào cùng ngày. Trả lời phỏng vấn phóng viên Tân Hoa Xã bên lề sự kiện, bà cho biết Tổng thống Zimbabwe Mnangagwa rất coi trọng việc phát triển nền kinh tế kỹ thuật số và Zimbabwe mong muốn tăng cường hợp tác với Trung Quốc trong lĩnh vực này.

  Mavetra cho biết Trung Quốc là một trong những quốc gia phát triển nhất về nền kinh tế kỹ thuật số trên thế giới. Trung Quốc và Zimbabwe là những người bạn cũ và đã duy trì mối quan hệ hợp tác hữu nghị trong thời gian dài. Zimbabwe mong muốn nhân cơ hội này để học hỏi kinh nghiệm liên quan từ Trung Quốc, đặc biệt là trong việc xây dựng thành phố thông minh. "Chúng ta cần học hỏi thêm từ Trung Quốc để đạt được chuyển đổi kỹ thuật số càng sớm càng tốt."

  这是8月22日在韩国富川市拍摄的酒店火灾现场。新华社/纽西斯通讯社

  中国驻菲使馆提醒在菲中国公民保持生活环境卫生整洁,雨后及时清除积水,避免孳生蚊虫;安装纱窗、蚊帐,做好防蚊工作;外出时尽量穿长袖长裤,在风险较高的地区注意使用驱蚊剂进行防护;如出现高烧不退,且伴有剧烈头痛、肌肉骨骼关节痛、皮肤出现充血性皮疹等登革热典型症状,请及时就医。

美国游客托尼·埃格金克来欧洲旅行,在捷克只停留3天。当他拿着地图研究捷克首都布拉格有什么可玩的项目时,“啤酒水疗”引起了他的注意。他发现这是捷克颇受欢迎的旅游项目,于是在布拉格市中心的“原创啤酒水疗店”预约了2小时的服务。

ĐÁ GÀ

  这是2023年12月29日拍摄的坦桑尼亚达累斯萨拉姆渔港。新华社记者王冠森摄

  Vào tháng 3 năm nay, chính phủ Zimbabwe đã chính thức ban hành "Kế hoạch tổng thể Smart Zimbabwe 2030", đề xuất để xây dựng các mục tiêu xã hội Tình dục toàn diện về mặt kỹ thuật số.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền