Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Công ty Trung Quốc quyên góp vật liệu từ thiện cho nạn nhân lũ lụt Bangladesh

Công ty Trung Quốc quyên góp vật liệu từ thiện cho nạn nhân lũ lụt Bangladesh

thời gian:2024-08-27 18:08:08 Nhấp chuột:62 hạng hai

  Xinhuanet, Dhaka, ngày 27 tháng 8 (PV Sun Nan) Nhiều vùng của Bangladesh gần đây hứng chịu lũ lụt nghiêm trọng khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và khoảng 5 triệu người bị ảnh hưởng. Vào thời điểm quan trọng này, các công ty Trung Quốc đã tích cực chung tay giúp đỡ và quyên góp vật liệu từ thiện cho những người bị ảnh hưởng, thể hiện tình hữu nghị sâu sắc giữa người dân Trung Quốc và Bangladesh.

  China Civil Engineering Group Co., Ltd. đã phát động hoạt động phân phát vật liệu cứu trợ ở Quận Feni, Quận Noakali và Quận Comila vào ngày 25, phân phát thực phẩm, nước uống, v.v. Vật liệu đã được phân phát trực tiếp cho người dân, mang lại lợi ích cho tổng cộng khoảng 600 gia đình.

THỂ THAO

  Vào ngày 25 tháng 8, China Civil Engineering Group Co., Ltd. đã phân phát vật liệu cứu trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa ở Bangladesh. (Ảnh do China Civil Engineering Bangladesh Co., Ltd. cung cấp)

  Ke Changliang, tổng giám đốc của China Civil Engineering Bangladesh Co., Ltd., cho biết: "Là một doanh nghiệp Trung Quốc, Đã tham gia sâu vào thị trường Bangladesh trong một thời gian dài, Công ty Xây dựng Dân dụng Trung Quốc luôn quan tâm đến sinh kế của người dân địa phương và tích cực thực hiện các trách nhiệm xã hội khi đối mặt với thiên tai, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần "sát cánh cùng nhau". trong thời điểm khó khăn" và cùng người dân Bangladesh vượt qua khó khăn, viết thêm một chương mới cho tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Bangladesh."

%. 26emsp; Trước thảm họa, nhiều người Trung Quốc các công ty và người dân Trung Quốc ở Bangladesh đã chung tay giúp đỡ và quyên góp các tài liệu liên quan. Thiện chí và sự giúp đỡ của Trung Quốc cũng được chính quyền địa phương và người dân Bangladesh đánh giá cao. “Các công ty Trung Quốc đã đưa tay giúp đỡ chúng tôi trong thời điểm khó khăn nhất của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ lòng tốt này trong trái tim mình”, một người dân bị thiên tai ở quận Comilla của Bangladesh xúc động nói.

  Dữ liệu do cơ quan hữu quan ở Bangladesh công bố vào ngày 24 cho thấy nước này đang hứng chịu đợt lũ lụt tồi tệ nhất trong nhiều năm, với 11 trong số 64 vùng trên cả nước bị ảnh hưởng.

  74岁的意大利女旅行者维恩娜·卡马罗塔即将完成一项最新挑战——重走“古丝绸之路”。

  格罗西表示,随着库尔斯克核电站周边地区事态发展和军事活动升级,他本人特别关注当地与核电站有关的情况,国际原子能机构准备对库尔斯克核电站的情况进行独立评估,还将就核安全评估和库尔斯克核电站保护的下一步行动进行讨论。他呼吁冲突各方遵守与库尔斯克核电站有关的核安全“七大支柱”,以及之前为保护扎波罗热核电站制定的“五项原则”,任何情况下都不得危及核设施的安全。

这张社交媒体上的视频截图显示,8月25日,以色列北部防空系统启动拦截。新华社发

THỂ THAO

  利比亚央行负责掌管利比亚的外汇储备和最主要的财政来源——石油收入。本月12日,利比亚总统委员会发表声明,宣布任命一名新的央行行长,但此决定遭到国民代表大会反对,称此举超出了总统委员会的职责权限范围。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền