Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Hội nghị Cờ vây Thanh niên Trung Quốc-Nhật Bản được tổ chức tại Tokyo

Hội nghị Cờ vây Thanh niên Trung Quốc-Nhật Bản được tổ chức tại Tokyo

thời gian:2024-08-27 17:46:08 Nhấp chuột:55 hạng hai

  Xinhuanet, Tokyo, ngày 27 tháng 8 (Phóng viên Hu Xiaoge và Feng Chong) Để kỷ niệm 45 năm thành lập các thành phố kết nghĩa giữa Bắc Kinh và Tokyo, Hội nghị trao đổi thanh niên các thành phố giao lưu hữu nghị Nhật Bản-Trung Quốc Ban chấp hành đã tổ chức Hội nghị cờ vây thanh niên Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ nhất tại Capital Cup và Hội nghị trao đổi cờ vây thanh thiếu niên các thành phố giao lưu hữu nghị Trung Quốc-Nhật Bản lần thứ hai được tổ chức tại Tokyo gần đây. Hơn 200 kỳ thủ cờ vây trẻ tuổi và những người thân thiện từ khắp Trung Quốc và Nhật Bản đã tham gia sự kiện này để kết bạn thông qua cờ vua và nối lại tình bạn.

  Đây là quang cảnh hội nghị được chụp vào ngày 24 tháng 8. (Ảnh do nhà tổ chức cung cấp)

  Du Kewei, Tham tán Bộ trưởng Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng Cờ vây, với tư cách là người vận chuyển quan trọng của các hoạt động trao đổi văn hóa và nhân văn chung giữa Trung Quốc và Nhật Bản, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển trao đổi văn hóa và nhân văn giữa Trung Quốc và Nhật Bản, đóng một vai trò quan trọng trong việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước và sự phát triển tiếp theo của quan hệ giữa hai nước, để lại phía sau. một câu chuyện hay về “Ngoại giao đi”. Tôi mong rằng tất cả các bạn trẻ sẽ kết bạn thông qua cờ vua, coi đây là cơ hội để thiết lập tình bạn xuyên quốc gia quý giá và trở thành những đại sứ nhỏ của tình hữu nghị giữa hai nước. Tôi mong muốn tất cả những người trẻ tuổi cùng nhau làm việc trong tương lai để trở thành những người thúc đẩy, thực hành và đóng góp cho việc trao đổi văn minh và học hỏi lẫn nhau, đồng thời đóng góp sức trẻ của các bạn cho sự phát triển lành mạnh và ổn định của quan hệ Trung Quốc-Nhật Bản.

  Kawamura Takeo, Chủ tịch Ủy ban Hội nghị Giao lưu Thanh niên Thành phố Giao lưu Hữu nghị Nhật Bản-Trung Quốc, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng năm nay không chỉ là kỷ niệm 45 năm thành lập các thành phố kết nghĩa giữa Tokyo và Bắc Kinh, cũng như chuyến thăm của phái đoàn Cờ vây Thanh niên Trung Quốc Nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Nhật Bản, tôi hy vọng rằng giới trẻ sẽ sử dụng cờ vua như một phương tiện để giao lưu và cùng nhau tạo dựng tình hình hợp tác mới trong tương lai giữa Nhật Bản và Trung Quốc.

  Sau ván đấu, các kỳ thủ Trung Quốc và Nhật Bản tặng quà và chụp ảnh cho nhau. Họ nói rằng họ đã hình thành một tình bạn sâu sắc với nhau thông qua hội nghị cờ vây này và mong muốn được tiếp nối tình bạn này.

  格罗西表示,随着库尔斯克核电站周边地区事态发展和军事活动升级,他本人特别关注当地与核电站有关的情况,国际原子能机构准备对库尔斯克核电站的情况进行独立评估,还将就核安全评估和库尔斯克核电站保护的下一步行动进行讨论。他呼吁冲突各方遵守与库尔斯克核电站有关的核安全“七大支柱”,以及之前为保护扎波罗热核电站制定的“五项原则”,任何情况下都不得危及核设施的安全。

这张社交媒体上的视频截图显示,8月25日,以色列北部防空系统启动拦截。新华社发

ĐÁ GÀ

  利比亚央行负责掌管利比亚的外汇储备和最主要的财政来源——石油收入。本月12日,利比亚总统委员会发表声明,宣布任命一名新的央行行长,但此决定遭到国民代表大会反对,称此举超出了总统委员会的职责权限范围。

ĐÁ GÀ

  这是8月24日拍摄的大会现场。(主办方供图)

  山西省晋中国家农高区智慧农场示范基地日前迎来一批特殊客人,32个发展中国家的议会领导人和代表来到这里,体验中国农业的现代化和智能化发展。他们中有一些人希望为推动本国农业现代化发展取经,还有一些人计划为本国高等学府与中方农业科研院校开展合作牵线搭桥。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền