Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Bản tin: Núi nối biển kết nối con người—Các nhà xây dựng Trung Quốc và các nước Ả Rập cùng nhau xây dựng “con đường nối những trái tim”

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Bản tin: Núi nối biển kết nối con người—Các nhà xây dựng Trung Quốc và các nước Ả Rập cùng nhau xây dựng “con đường nối những trái tim”

thời gian:2024-08-28 14:04:35 Nhấp chuột:170 hạng hai

 Giữa tháng 8, nắng như thiêu đốt ở vùng Đông Bắc Algeria. Tại công trường xây dựng đường nối Bejaia của Đại lộ Đông Tây, các công nhân thi công đường từ Trung Quốc và Algeria đổ mồ hôi đầm đìa.

Baglish Hilaleddin là người gốc Bejaia. Anh học ngành kỹ thuật dân dụng tại trường đại học. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2019, anh gia nhập Công ty Xây dựng Đường sắt Trung Quốc và trở thành kỹ sư cho dự án đường dây kết nối Bejaia. Ngoài việc lập phương án thi công và đến tận công trường, ông còn phát huy tối đa lợi thế của người dân địa phương và phối hợp thu hồi đất, tái định cư.

 "Người Algeria nói rằng người Trung Quốc xây dựng những con đường tốt nhất. Người Trung Quốc có kỹ năng tốt và chìa khóa thành công là tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp và khái niệm về thời gian. Trước khó khăn, mỗi người đều coi trọng công việc của mình như của riêng họ Nó khiến tôi vô cùng cảm động", Hilaluddin nói.

THỂ THAO

Sau khi dự án kiểm soát Đường hầm Sidi Ash được thông xe vào năm ngoái, tuyến kết nối Bejaia với tổng chiều dài khoảng 100 km đã được hoàn thành hơn 80%. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ mang lại lợi ích cho 900.000 người dân địa phương. Quãng đường lái xe từ Cảng Bejaia đến Đường cao tốc Đông Tây sẽ được rút ngắn từ 4 giờ ban đầu xuống còn 1 giờ. thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội dọc tuyến. Thúc đẩy đầu tư và kích hoạt thị trường du lịch địa phương.

"Nếu bạn muốn làm giàu, hãy xây đường trước tiên." Hilaluddin đã học được câu tục ngữ Trung Quốc này qua nhiều năm làm việc với những người xây dựng đường sá ở Trung Quốc. "Việc hoàn thành và thông xe từng đoạn đường đã thay đổi tình hình giao thông ở Algeria và cũng thay đổi cuộc sống của hàng nghìn người như tôi."

THỂ THAO

Ở phía tây bắc Algeria, cách Bejaia Tại công trường hơn 700 km." của một tuyến đường cao tốc kết nối đông-tây khác, Tlemcen Link, bạn cũng có thể thấy công việc khó khăn của những người xây dựng đường từ Trung Quốc và Afghanistan. Dự án dài 50 km và nối Cảng Gateswater và đường cao tốc đông-tây.

Liu Yan, người đứng đầu Dự án Kết nối Tlemcen, đã học tập và sinh sống ở Pháp trong nhiều năm. Ông thông thạo tiếng Pháp và quen thuộc với các tiêu chuẩn châu Âu. Đối mặt với những giám sát viên người Pháp cực kỳ khắt khe, Liu Yan luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng đường cao tốc, “đấu tranh vì những lý do hợp lý” để giảm chi phí và tăng hiệu quả của dự án, đồng thời tối ưu hóa các kế hoạch dự án riêng lẻ như đào đất và đường ống thoát nước.

Liu Yan và các nhà xây dựng Trung Quốc khác đã tìm hiểu về văn hóa Algeria, chủ động kết bạn với nhân viên địa phương, xây dựng phòng y tế, phòng cầu nguyện và phòng nghỉ trong trại dự án, hoàn toàn tôn trọng phong tục và tập quán của nhân viên địa phương thói quen và nâng cao ý thức về bản sắc của họ. Ông cố gắng phân bổ các bộ phận xây dựng tương đối độc lập cho các đội địa phương để kích thích sự nhiệt tình của nhân viên địa phương.

Tuyến kết nối Tlemcen là công trình xây dựng nhanh nhất trong số nhiều dự án đường cao tốc ở miền Tây Algeria được khởi công cùng thời điểm và đã hoàn thành nghiệm thu tạm thời vào ngày 23 tháng 5 và dự kiến ​​sẽ chính thức thông xe trong thời gian tới. . Khi đoạn đường này được thông xe sẽ mang lại sự thuận tiện lớn cho người dân địa phương và cho phép các sản phẩm nông, hải sản đặc sản của địa phương tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.

Trong 20 năm qua, các công ty Trung Quốc với tư cách là nhà thầu chính đã tham gia xây dựng một số đường cao tốc cao cấp chạy qua Algeria từ đông sang tây và nối liền Bắc và Nam. tổng số đoạn đường được xây dựng vượt quá 800 km và hơn 16.000 công nhân xây dựng đường đã được đào tạo. Những con đường này kết nối các thành phố và làng mạc của Algeria trên bờ biển phía nam Địa Trung Hải, đưa người dân hai nước xích lại gần nhau hơn.

  今年以来,中国电动汽车在埃及的销量大幅增加。埃及官方数据显示,一季度,埃及登记上牌的电动汽车数量超过1419辆,几乎是过去三年总数的三分之一,其中绝大部分产自中国。

  肯尼亚著名经济学家、肯尼亚智库区域间经济网主任詹姆斯·希克瓦蒂日前在内罗毕接受新华社记者专访时表示,技术交流和数字创新是推动肯中经贸合作关系进一步深化的关键。

  8月20日,在印度阿加尔塔拉市郊,人们走在积水的道路上。新华社发

  该公司说,这一市场名为宜家家居二手家具网,今年夏天开始试营业。

8月中旬,阿尔及利亚东北部烈日炎炎,在东西高速公路贝贾亚连接线施工现场,中阿两国的筑路人员挥汗如雨。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền