Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Trung Quốc mong UNIFIL hoàn thành trách nhiệm chính trong việc giám sát lệnh ngừng bắn

Trung Quốc mong UNIFIL hoàn thành trách nhiệm chính trong việc giám sát lệnh ngừng bắn

thời gian:2024-08-29 16:06:10 Nhấp chuột:154 hạng hai

Chúng ta phải tuân thủ ba nguyên tắc gìn giữ hòa bình bao gồm sự đồng ý, hoàn thành trách nhiệm và nhiệm vụ chính của mình là giám sát lệnh ngừng bắn, đồng thời đóng góp nhiều hơn vào việc duy trì sự ổn định của tình hình ở Lebanon và Israel.

Cảnh Sảng cho biết trong bài phát biểu giải thích của mình sau khi Hội đồng Bảo an bỏ phiếu về nghị quyết gia hạn ủy quyền cho UNIFIL rằng UNIFIL từ lâu đã có những đóng góp to lớn trong việc duy trì hòa bình và ổn định gần "Đường màu xanh" và trong khu vực. Là một trong những nước đóng góp quân sự quan trọng cho UNIFIL, Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với cộng đồng quốc tế để tiếp tục hỗ trợ UNIFIL hoàn thành nhiệm vụ và góp phần duy trì hòa bình, ổn định ở Lebanon.

THỂ THAO

Cảnh Sảng nói rằng nghị quyết được thông qua ngày hôm đó đã tái khẳng định cam kết chính trị rõ ràng của Hội đồng Bảo an trong việc hỗ trợ việc chấm dứt toàn diện các hoạt động thù địch và đạt được lệnh ngừng bắn vĩnh viễn, đồng thời gửi một tín hiệu chính trị rõ ràng nhằm chấm dứt chu kỳ bạo lực và kêu gọi hòa bình và ổn định. Trong bối cảnh căng thẳng giữa Lebanon và Israel tiếp tục leo thang, nghị quyết này đặc biệt cần thiết và quan trọng. Trung Quốc hy vọng rằng tất cả các bên trong cuộc xung đột sẽ nghiêm túc tuân thủ nghị quyết, chấm dứt thù địch, sớm bắt đầu lại đối thoại và nỗ lực đạt được hòa bình lâu dài. Chúng tôi mong muốn cộng đồng quốc tế đóng vai trò mang tính xây dựng trong việc đạt được lệnh ngừng bắn và chấm dứt bạo lực.

Cảnh Sảng nói rằng hòa giải ngoại giao phải tuân theo quan điểm khách quan và vô tư, dựa trên việc thúc đẩy xoa dịu tình hình, đáp ứng đầy đủ những mối quan ngại hợp lý của tất cả các bên liên quan và thúc đẩy các thỏa thuận được tất cả các bên chấp nhận. Các nguyên tắc được thiết lập bởi Nghị quyết 1701 của Hội đồng Bảo an phải được tuân thủ và chủ quyền cũng như toàn vẹn lãnh thổ của Lebanon phải được tôn trọng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền