Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Phỏng vấn độc quyền: “Tôi có ước mơ, hy vọng sẽ thu hút hàng nghìn công ty Trung Quốc trong tương lai” - Phỏng vấn Jamal al-Din, Chủ tịch Tổng cục Quản lý Khu kinh

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Phỏng vấn độc quyền: “Tôi có ước mơ, hy vọng sẽ thu hút hàng nghìn công ty Trung Quốc trong tương lai” - Phỏng vấn Jamal al-Din, Chủ tịch Tổng cục Quản lý Khu kinh

thời gian:2024-08-29 14:33:17 Nhấp chuột:80 hạng hai

  Xinhua News Agency, Cairo, ngày 29 tháng 8, phỏng vấn độc quyền: "Tôi có một giấc mơ, hy vọng sẽ thu hút được hàng nghìn công ty Trung Quốc trong tương lai" - Phỏng vấn Jamal al-Din, Chủ tịch Tổng cục Quản lý Khu kinh tế kênh đào Suez ở Ai Cập

  Phóng viên Yao Bing Zhang Jian của Tân Hoa xã

ĐÁ GÀ

  "Chúng tôi hài lòng rằng (Kênh đào Suez Khu kinh tế) đã thu hút hơn 6 tỷ USD đầu tư trong hai năm qua, 40% trong số đó đến từ Trung Quốc. Khi đầu tư của Trung Quốc vào các lĩnh vực khác nhau ở Ai Cập tiếp tục phát triển, triển vọng hợp tác giữa hai bên rất tươi sáng. ”, Walid Jamal al-Din, Chủ tịch Tổng cục Kinh tế Kênh đào Suez của Ai Cập, mới đây đã tiếp nhận một phóng viên của Tân Hoa Xã tại thủ đô hành chính mới của Ai Cập cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền.

   Jamal al-Din cho biết Khu kinh tế kênh đào Suez đã thu hút khoảng 160 công ty Trung Quốc, liên quan đến các ngành công nghiệp bao gồm sợi thủy tinh, vật liệu xây dựng mới, thiết bị dầu khí, thiết bị điện áp cao và thấp và máy móc Sản xuất thiết bị, v.v.

  “Điều thú vị là các dự án đầu tư không tập trung vào một liên kết công nghiệp hoặc ngành duy nhất mà bao gồm nhiều lĩnh vực và rất đa dạng.” Jamal al-Din tin rằng Hệ sinh thái công nghiệp của Khu kinh tế Suez, các chính sách khuyến khích đặc biệt, cơ sở hạ tầng hỗ trợ, dịch vụ một cửa, vị trí địa lý độc đáo và ưu việt, các hiệp định thương mại tự do với nhiều nền kinh tế, chi phí năng lượng và lao động thấp là những yếu tố lý tưởng để thu hút lượng lớn người dân Chìa khóa thu hút đầu tư của Trung Quốc.

  Trong mắt Jamal al-Din, Khu kinh tế Kênh đào Suez và Kênh đào Suez sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sáng kiến ​​“Một vành đai, Một con đường”. Ông cho rằng sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường" phù hợp với các mục tiêu phát triển trong "Tầm nhìn phát triển bền vững năm 2030" của Ai Cập, "Chúng tôi tin rằng sự tích hợp giữa các khu công nghiệp và cảng của chúng ta sẽ giúp tích hợp Khu kinh tế kênh đào Suez vào 'Một vành đai'. và One Road''sáng kiến ​​và giúp các nhà đầu tư trong khu vực đạt được mục tiêu của mình".

  Khu hợp tác kinh tế và thương mại TEDA Suez Trung Quốc-Ai Cập (Khu hợp tác TEDA), được thành lập năm 2008, nằm trong Khu kinh tế kênh đào Suez. Trong những năm gần đây, khu vực này vẫn tiếp tục hoạt động. thu hút doanh nghiệp và triển khai dự án. Nó dần trở thành một dự án trình diễn nhằm kết nối sáng kiến ​​“Một vành đai, Một con đường” và “Vành đai kinh tế Hành lang kênh đào Suez” của Ai Cập.

  "Khu hợp tác TEDA có khoảng 7,2 km2 đất khu công nghiệp. Hiện tại, khoảng 5,2 km2 đã được sử dụng để đầu tư và 2 km2 đất còn lại dự kiến ​​sẽ được sử dụng Jamaluddin cho biết: TEDA là nhà phát triển khu công nghiệp chuyên nghiệp đã giới thiệu thành công các nhà đầu tư Trung Quốc và giúp chúng tôi đầu tư. Trung Quốc giao tiếp và giải quyết các vấn đề khác nhau có thể phát sinh.

  据警方统计,去年近20%的持刀行凶者是10到17岁的青少年。特别是在伦敦,持刀袭击案件在2023年3月至2024年3月期间增长16%。在此期间,英国全国共发生约5万起袭击事件,比前一年增长7%。

耿爽表示,乌克兰危机2022年2月全面升级至今已经有两年半了。本月初以来,战争形势出现新的变化,冲突双方陷入新一轮激烈交战,造成新的严重人员伤亡和基础设施损毁。战争这样无休止地持续下去,只会带来更多伤害、造成更多破坏,最终导致双输局面,把本已变乱交织、动荡不安的世界推向更加无法预知的境地。

  突尼斯比塞大市毗邻地中海,位于非洲最北端。那里漫长平缓的沙滩吸引了众多游客。曾经,当地人谈到海边度假时总会不约而同地说,“但愿那座桥不会影响你的心情”。

  “Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác với Khu hợp tác TEDA sẽ tiếp tục được tăng cường và hoan nghênh TEDA mở rộng hoạt động kinh doanh sang các khu công nghiệp khác trong khu kinh tế của chúng tôi, chẳng hạn như East Port Said, West Kantara , v.v. khu vực," ông nói.

  Gamal al-Din đã đến thăm Trung Quốc nhiều lần. Theo quan điểm của ông, “Trung Quốc có nhiều ngành công nghiệp đa dạng và là một quốc gia sản xuất lớn”. "Trung Quốc rất chuyên môn trong một số lĩnh vực nhất định. Chúng tôi cần giải quyết những vấn đề chuyên môn hóa này để giới thiệu các ngành cụ thể. Đây là những gì chúng tôi đang làm và đã đạt được thành công." Ông nói: "Nhiều nhà đầu tư Trung Quốc đến các khu công nghiệp của Ai Cập đã đạt được thành công". Để đạt được thành công, hãy trở thành 'đại sứ' của chúng tôi, từ đó giúp chúng tôi thu hút nhiều nhà đầu tư hơn."

   Jamal al-Din cho biết ông sẽ sớm sang Trung Quốc cùng phái đoàn Ai Cập tham gia. trong Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Phi hợp tác giữa kỳ năm 2024. "Đối với chúng tôi, hội nghị thượng đỉnh này rất quan trọng. Chúng tôi có thể thảo luận với các đối tác châu Phi về cách phục vụ họ tốt hơn và chúng tôi cũng có thể thảo luận về cách các nhà đầu tư Trung Quốc có thể phục vụ châu Phi tốt hơn thông qua Ai Cập." ngành công nghiệp sản xuất và tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty Trung Quốc thâm nhập vào châu Phi.

ĐÁ GÀ

  "Ai Cập đã được hưởng lợi từ nhiều nhà đầu tư mà nước này thu hút được trong vài năm qua. Chúng tôi mong muốn thu hút thêm nhiều nhà đầu tư Trung Quốc hơn trong tương lai, đặc biệt là các nhà đầu tư trong ngành ô tô và dược phẩm. " Gamal Ding nói: "Tôi có một giấc mơ. Tôi hy vọng rằng Khu kinh tế kênh đào Suez sẽ thu hút hàng nghìn công ty Trung Quốc trong tương lai."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền