Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Trận chiến tranh chức chủ tịch mới của Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản: Ba người đứng đầu trong các cuộc thăm dò được tiết lộ

Trận chiến tranh chức chủ tịch mới của Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản: Ba người đứng đầu trong các cuộc thăm dò được tiết lộ

thời gian:2024-09-02 14:26:47 Nhấp chuột:149 hạng hai

Bộ trưởng Takaichi Sanae được coi là ứng cử viên được ưa chuộng cho chức tổng thống mới.

THỂ THAO  Vào ngày 14 tháng 8, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đã tham dự một cuộc họp báo được tổ chức tại Dinh Thủ tướng ở Tokyo. Tân Hoa Xã (Ảnh hồ bơi, ảnh chụp xa của Fang Jia)

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản sẽ tổ chức bỏ phiếu bầu tổng thống mới vào ngày 27 tháng 9 và thông báo bầu cử dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 12 tháng 9. Thủ tướng hiện tại của Nhật Bản và Chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do, Fumio Kishida, đã tuyên bố rằng ông sẽ từ bỏ ứng cử, điều đó có nghĩa là sau cuộc bầu cử này, ông sẽ không còn giữ chức Thủ tướng và Chủ tịch mới của Đảng Tự do nữa. Đảng Dân chủ sẽ lên làm Thủ tướng.

Về chủ đề bầu chọn chủ tịch mới của Đảng Dân chủ Tự do, Kyodo News, "Yomiuri Shimbun", "Asahi Shimbun" và "Mainichi Shimbun" gần đây đã lần lượt tiến hành các cuộc thăm dò ý kiến. Kết quả cho thấy Shigeru Ishiba, Shinjiro Koizumi và Sanae Takaichi đều đứng trong top 3 trong cuộc bình chọn nói trên; theo sát là Bộ trưởng Kỹ thuật số Taro Kono, Bộ trưởng Ngoại giao Yoko Kamikawa và cựu Bộ trưởng An ninh Kinh tế Kobayashi Takayuki; Tướng Toshimitsu Motegi và những người khác xếp thứ bảy trở xuống.

Theo truyền thông Nhật Bản, 11 người thuộc Đảng Dân chủ Tự do đã tuyên bố hoặc có ý định tham gia cuộc đua giành chức chủ tịch đảng và 7 người trong số họ đã xác nhận ứng cử. Do đó, cuộc bầu cử chủ tịch đảng này sẽ là cuộc bầu cử có số lượng ứng cử viên lớn nhất kể từ khi Đảng Dân chủ Tự do thay đổi các quy tắc bầu cử liên quan vào năm 1971.

THỂ THAO

Theo điều lệ liên quan của Đảng Dân chủ Tự do, cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do được tổ chức ba năm một lần. Theo truyền thông Nhật Bản, cuộc bầu cử này là cuộc bầu cử tổng thống đầu tiên do Đảng Dân chủ Tự do tổ chức sau khi bê bối "tiền đen" bị vạch trần. Thời gian vận động tranh cử kéo dài 15 ngày là động thái dài nhất trong lịch sử của Đảng Dân chủ Tự do. hỗ trợ bằng cách kéo dài thời gian chiến dịch. (Trương Kinh)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền