Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Houthis của Yemen tuyên bố tấn công tàu Biển Đỏ

Houthis của Yemen tuyên bố tấn công tàu Biển Đỏ

thời gian:2024-09-03 14:46:34 Nhấp chuột:117 hạng hai

Tàu chở dầu Lagoon 1 phát động cuộc tấn công. Tuyên bố không đề cập đến các cuộc tấn công gần đây vào tàu.

Trong bài phát biểu vào tối ngày 2 tại đài truyền hình Masira do tổ chức này kiểm soát, Yahya Saraya, người phát ngôn của lực lượng vũ trang Houthi, tuyên bố rằng lực lượng vũ trang Houthi đã sử dụng tên lửa và máy bay không người lái trong chiến dịch quân sự này máy bay, con tàu bị bắn trúng trực tiếp.

Sarea nói rằng con tàu bị tấn công vì công ty của anh ấy có quan hệ kinh doanh với Israel. Ông cũng tuyên bố rằng tất cả tàu của các công ty giao dịch với Israel sẽ trở thành mục tiêu khi đi qua các khu vực hoạt động quân sự cụ thể do người Houthis tuyên bố cho đến khi "Israel ngừng chiến tranh ở Dải Gaza".

Masila TV hôm thứ 2 đưa tin rằng đã có nhiều cuộc tấn công vào các tàu "có liên quan đến Israel" trong vài tháng qua, nhưng người Houthis không tuyên bố chịu trách nhiệm về những cuộc tấn công này vì "lý do chính trị".

THỂ THAO

Theo báo cáo của Văn phòng Điều hành Thương mại Hàng hải Anh trước đó vào ngày 2, một tàu chở hàng đã bị tấn công ở Biển Đỏ gần thành phố cảng Hodeidah do lực lượng vũ trang Houthi kiểm soát. Người dân tỉnh Mehwet lân cận của Yemen nói với các phóng viên Tân Hoa Xã qua điện thoại rằng họ nhìn thấy một số tên lửa được phóng xuống Biển Đỏ từ các khu vực quân sự do lực lượng vũ trang Houthi kiểm soát.

Vào ngày 21 tháng 8, tàu chở dầu "Sounion" treo cờ Hy Lạp đã bị tấn công ở Biển Đỏ phía tây thành phố cảng Hodeidah của Yemen. Lực lượng vũ trang Houthi thừa nhận đã phát động cuộc tấn công vào ngày 22, nói rằng. con tàu thuộc sở hữu của một công ty liên quan đến các công ty liên quan của Israel.

日本部分地区7月开始出现“大米荒”,现已波及更多地区。据日本媒体2日报道,首都东京及附近地区大米供应紧张的情况仍在持续,大阪府许多超市的大米也处于断货状态。虽然近日有部分新米上市,但一些新米价格上涨至去年同期的两倍,令不少消费者望而却步。

声明说,这架达索“猎鹰”900EX型飞机在多米尼加被扣押,并应美方要求转移至佛罗里达州。据美国有线电视新闻网报道,马杜罗此前曾乘坐这架飞机出国访问。

萨雷亚说,该船遇袭是因为其所属公司与以色列有业务往来。他同时表示,所有与以色列打交道的公司的船只通过胡塞武装宣布的特定军事行动海域时,都将成为袭击目标,直至“以色列停止在加沙地带的战争”。

THỂ THAO

  习近平强调,中方高度赞赏乍方在涉及中国核心利益和重大关切问题上给予中方坚定支持,将一如既往支持乍方走独立自主的发展道路,维护国家主权、安全、发展利益。双方要加强交往,扩大理念共识,夯实政治互信,坚定相互支持。要坚持互利共赢,深化务实合作。欢迎乍方用好此次中非合作论坛峰会成果,深化两国经贸合作,增强自主发展能力,实现共同发展。中方愿同乍方推进落实全球安全倡议,维护国家安全稳定,共同做维护和平的稳定力量。

Sau khi một đợt xung đột mới giữa người Palestine-Israel nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, người Houthi đã sử dụng máy bay không người lái và tên lửa để tấn công các mục tiêu ở Biển Đỏ và Vịnh Aden, yêu cầu Israel ngừng các hoạt động quân sự ở Gaza của người Palestine Dải. Kể từ ngày 12 tháng 1 năm nay, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh đã tiến hành nhiều cuộc không kích nhằm vào các mục tiêu vũ trang của Houthi. Một số nước lên án hành động của Mỹ và Anh, cho rằng đây là hành vi xâm phạm chủ quyền của Yemen và sẽ làm trầm trọng thêm căng thẳng trong khu vực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền