Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Cha của kẻ xả súng trường học Georgia bị buộc tội giết người cấp độ hai

Cha của kẻ xả súng trường học Georgia bị buộc tội giết người cấp độ hai

thời gian:2024-09-07 13:36:02 Nhấp chuột:197 hạng hai

Ông "cố ý" cho phép con trai mình có súng.

Cục Điều tra Georgia cho biết trong một tuyên bố ngày hôm đó rằng Colin Gray, người cha 54 tuổi của nghi phạm nổ súng Colt Gray, đã bị buộc tội bốn tội ngộ sát, hai tội giết người cấp độ hai và 8 tội lạm dụng trẻ em

Vào ngày 4 tháng 9, tại Winder, Quận Barrow, Georgia, Hoa Kỳ, cảnh sát đã tập trung bên ngoài Trường Trung học Apalachee nơi xảy ra vụ nổ súng. Tân Hoa Xã/AP

Vụ xả súng này đã khiến 4 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương. Đây là vụ xả súng đầu tiên ở trường học ở Hoa Kỳ kể từ đầu học kỳ mùa thu năm nay. Colter, hiện 14 tuổi, đã bị buộc tội bốn tội giết người nghiêm trọng và sẽ bị buộc tội khi trưởng thành. Anh ta sẽ xuất hiện tại Tòa Thượng thẩm Georgia lần đầu tiên thông qua liên kết video vào ngày 6 giờ địa phương.

Ở Georgia, tội giết người cấp độ hai có thể bị phạt từ 10 đến 30 năm tù và tội giết người nghiêm trọng có thể bị phạt tù chung thân.

Colin nói với các nhà điều tra rằng khẩu súng mà Colter sử dụng trong vụ tấn công là một món quà ông tặng con trai mình vào dịp lễ vào tháng 12 năm ngoái. Hãng tin AP đưa tin Colter thường xuyên bắn súng và đi săn cùng cha mình.

Các nhà điều tra tiết lộ rằng vào tháng 5 năm ngoái, gia đình Grays và con trai họ đã bị cảnh sát ở Quận Jackson lân cận thẩm vấn vì nghi ngờ đăng những lời đe dọa xả súng ở trường học lên mạng xã hội. Grays phủ nhận việc đưa ra những nhận xét liên quan.

THỂ THAO

Theo hồ sơ phỏng vấn, Colin nói với các nhà điều tra rằng khẩu súng ngắn của anh ta được khóa trong két sắt ở nhà và con trai anh ta không thể lấy được nó. "Anh ấy (Colter) biết mức độ nghiêm trọng của vũ khí, những gì nó có thể làm cũng như cách sử dụng và không sử dụng nó."

Đây là khẩu súng được chụp tại Triển lãm súng Dallas ở Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 1 năm 2022. Tân Hoa Xã (ảnh của Li Lin)

Các nhà điều tra không thể xác nhận rằng Grays đã đưa ra các tuyên bố đe dọa trực tuyến, họ cũng không thể tìm ra lý do để tòa án ra lệnh tịch thu súng. Cảnh sát trưởng hạt Jackson Janis Mangum nói với phóng viên Associated Press rằng nhìn lại báo cáo vào tháng 5 năm ngoái, ông không tìm thấy lý do gì để đưa ra cáo buộc vào thời điểm đó.

Reuters đưa tin rằng đã có tiền lệ về việc buộc tội phụ huynh của những kẻ xả súng trong trường học. Với các vụ xả súng thường xuyên ở trường học ở Mỹ, cách tiếp cận này có thể là một chiến lược ứng phó mới.

Vào tháng 4 năm nay, một cặp phụ huynh ở Michigan đã bị kết án mỗi người từ 10 đến 15 năm tù vì con trai họ đã bắn chết 4 bạn cùng lớp và làm bị thương 6 bạn cùng lớp cùng một giáo viên tại Trường Trung học Oxford Township vào năm 2021. Đây là lần đầu tiên phụ huynh của một học sinh giết nhiều người trong vụ xả súng ở trường học ở Mỹ bị kết án.

Nghiên cứu của Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ cho thấy khoảng 75% những kẻ xả súng trong trường học lấy vũ khí từ nhà. Các chuyên gia và những người ủng hộ an toàn súng cho rằng việc tuyên án cha mẹ của kẻ xả súng ở trường học Michigan là một bước quan trọng nhằm khiến các bậc cha mẹ sở hữu súng phải chịu trách nhiệm nhiều hơn về bạo lực học đường của con mình. (Tôn Sóc)

  “中方愿同非方深入推进‘未来非洲职业教育’计划,共建工程技术学院,建设10个‘鲁班工坊’。”9月5日上午,习近平主席在中非合作论坛北京峰会开幕式上发表主旨讲话时说。

  中国企业近年来在柏林国际消费电子展上表现抢眼。本届展会,海尔、海信、TCL、荣耀等中国企业携最新产品和技术亮相,吸引众多参观者驻足观看体验。

THỂ THAO

潘杰瓦尼在活动上致辞说,巴中两国在经济、科学、文化、教育等领域合作不断深化,两国民间交往日益密切,中国已成为巴基斯坦最大的贸易伙伴。

然而餐饮业与酒店业的部分从业者却表示,并未实际感受到旅游业带来的收益。西班牙旅馆业协会的调查显示,44.5%的经营者认为今夏客流量总体比去年同期减少。这一方面因为本国居民出国旅行数量增加;另一方面由于部分地区受到降雨或热浪等恶劣天气影响,游客数量减少。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền