Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Quan chức Serbia: Gặp gỡ trao đổi thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa Serbia và Trung Quốc

Quan chức Serbia: Gặp gỡ trao đổi thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa Serbia và Trung Quốc

thời gian:2024-09-11 14:44:36 Nhấp chuột:195 hạng hai

  Xinhua News Agency, Belgrade, ngày 10 tháng 9 (Phóng viên Shi Zhongyu và Chen Ying) Hội nghị trao đổi và hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc (Sơn Đông)-Serbia đã được tổ chức tại Belgrade, thủ đô của Serbia, vào ngày ngày 10. Các quan chức Serbia cho rằng, cuộc trao đổi sẽ thúc đẩy hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước và thúc đẩy tình hữu nghị Serbia-Trung Quốc.

  Khoảng 150 công ty từ Trung Quốc và khoảng 80 công ty từ Serbia đã tham gia cuộc họp trao đổi hợp tác kinh tế và thương mại này. Tại cuộc gặp, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Viễn thông Serbia Ristic đánh giá cao những nỗ lực chung của chính phủ Serbia và Trung Quốc nhằm làm sâu sắc thêm quan hệ kinh tế và thương mại. Ông nói: "Những hoạt động như vậy chỉ có một mục tiêu: củng cố hơn nữa tình hữu nghị sắt đá giữa Serbia và Trung Quốc."

高铁对印尼学员来说是新事物。学员们都在印尼的普速铁路工作过,形成了一些固有观念,这让他们容易用旧的经验去理解高速铁路,出现对高铁理解和认识的偏差。从静态到动态,从简单到复杂,从低速到高速,分阶段夯实基础,张跃精心制定的培训计划也得到了印尼学员的广泛认可。

国际贸易中心副执行主任滕博表示,国际贸易中心期待与合作伙伴共同帮助中小企业特别是发展中国家的中小企业,挖掘跨境电子商务潜力,构建绿色供应链、减少电子商务碳足迹,使电子商务更好地为可持续发展作出贡献。

THỂ THAO

  塞尔维亚工商会代表日瓦诺维奇表示,塞中两国在能源、基础设施、科技、农业、旅游、健康和教育等领域合作潜力很大,两国在不同领域合作将带来双赢的结果。

哈里斯先前在多个场合强调自己当过检察官、与各种罪犯较量过。

THỂ THAO

   đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Serbia, cho biết. rằng Serbia và Trung Quốc có tiềm năng hợp tác lớn trong các lĩnh vực năng lượng, cơ sở hạ tầng, khoa học công nghệ, nông nghiệp, du lịch, y tế và giáo dục. Hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực khác nhau sẽ mang lại kết quả đôi bên cùng có lợi.

  Li Ming, Đại sứ Trung Quốc tại Serbia, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng hợp tác Trung Quốc-Serbia trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân và trao đổi văn hóa đã tiếp tục đạt được những thành tựu mới kết quả. Ngày 1/7 năm nay, Hiệp định Thương mại tự do Trung Quốc-Serbia chính thức có hiệu lực, tạo môi trường kinh doanh ưu đãi, thuận tiện, minh bạch và ổn định hơn cho các doanh nghiệp Trung Quốc và Serbia. Người ta tin rằng trao đổi hữu nghị giữa tỉnh Sơn Đông và Serbia sẽ mang lại nhiều cơ hội mới về hợp tác kinh tế và thương mại cho cả hai bên, đồng thời tạo động lực mới cho việc xây dựng cộng đồng Trung Quốc-Serbia với tương lai chung trong kỷ nguyên mới.

  Hội nghị trao đổi và hợp tác kinh tế và thương mại Trung Quốc (Sơn Đông)-Serbia này được Chính quyền nhân dân tỉnh Sơn Đông và Phòng Thương mại và Công nghiệp Serbia phối hợp tổ chức. Hội nghị này thu hút khoảng 400 đại diện từ các nước. Chính phủ và giới kinh doanh Trung Quốc và Serbia cũng như 200 người Nhiều công ty đã tham dự cuộc họp. Trong buổi gặp gỡ trao đổi, nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở Serbia và tỉnh Sơn Đông đã ký một số thỏa thuận hợp tác. Ngoài ra, nhiều công ty từ Sơn Đông còn trưng bày hàng dệt may, đồ sứ, đồ gia dụng và các sản phẩm khác tại cuộc họp giao lưu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền