Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > WADA kêu gọi Cơ quan chống doping Hoa Kỳ cải tổ

WADA kêu gọi Cơ quan chống doping Hoa Kỳ cải tổ

thời gian:2024-09-10 13:59:01 Nhấp chuột:122 hạng hai

Chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục những thiếu sót một cách "toàn diện và triệt để" trong công việc của mình.

Trong một lá thư viết cho Chủ tịch Hội đồng Thống đốc USADA Toby Smith và được các phóng viên thu được, WADA đã chỉ ra rằng 90% vận động viên ở Hoa Kỳ không được bảo vệ bởi hệ thống chống doping đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là các vận động viên đại học và vận động viên tham gia các giải đấu chuyên nghiệp và các vận động viên đại học nước ngoài tập luyện tại Hoa Kỳ thậm chí còn được gọi là "kỳ nghỉ doping". Họ tranh giành vàng và bạc trong các cuộc thi quốc tế như Thế vận hội, dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh. Ngay cả khi các vận động viên được đưa vào hệ thống chống doping quốc tế, số lượng cuộc kiểm tra do USADA thực hiện hàng năm vẫn không đủ nghiêm trọng. Ngoài ra, USADA lấy lý do thu thập thông tin tình báo để cho phép các vận động viên vi phạm doping nghiêm trọng tiếp tục tham gia thi đấu; giành huy chương và giành huy chương như một phần thưởng "bí mật", vi phạm Bộ luật chống doping thế giới.

Do đó, WADA mạnh mẽ kêu gọi Hoa Kỳ "sửa chữa toàn diện hệ thống chống doping của mình, đặc biệt là công tác chống doping trong các môn thể thao ở trường đại học". "WADA không sợ can thiệp chính trị và sẽ tiếp tục thực hiện các Quy định một cách dũng cảm và công bằng, đồng thời sẽ duy trì hợp tác với các vận động viên và các nhân vật thể thao khác, các tổ chức chống doping quốc gia và khu vực cũng như các cơ quan chính phủ." Trong bức thư, WADA chỉ ra rằng vì NCAA và các giải đấu chuyên nghiệp không chịu sự điều chỉnh của Bộ luật chống doping thế giới nên việc giám sát chống doping đối với các vận động viên của tổ chức này "thấp hơn nhiều so với các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận". Nhiều sinh viên-vận động viên từ các trường là thành viên của Hiệp hội Thể thao Đại học Quốc gia sẽ phát triển thành những vận động viên đẳng cấp thế giới, 3/4 số cầu thủ trong đoàn Hoa Kỳ tại Thế vận hội Paris là từ hệ thống thể thao đại học.

 “Ngay cả Giám đốc điều hành USADA Tygart cũng thừa nhận những thiếu sót của hệ thống chống doping của trường đại học.”

WADA cho biết vấn đề USADA thiếu nỗ lực chống doping không còn chỉ ảnh hưởng đến các vận động viên trong nước ở Hoa Kỳ mà các vận động viên nước ngoài tập luyện tại Hoa Kỳ được Tygart gọi là “ngày nghỉ doping”. Tại Thế vận hội Paris, hơn 1.000 vận động viên đại học nước ngoài đến từ hơn 100 quốc gia (khu vực) đã tập luyện, đang tập luyện hoặc sẽ sớm tập luyện tại Hoa Kỳ. Trong đó, có 272 người đến từ 26 quốc gia (khu vực) giành được 330 huy chương.

  实验发现,柠檬黄的透明化作用可显著增强一些生物组织成像技术的效果。将柠檬黄涂在实验鼠头部皮肤上,用一种激光成像技术能直接看到脑部血管分布,而通常情况下这只有手术去除头皮后才能观察到。用柠檬黄使实验鼠后腿皮肤变透明,能让另一种成像装置分辨出以往看不见的肌肉纤维结构。

ĐÁ GÀ

  当前,世界经济面临的风险挑战增多。美联储货币政策激进急转的累积效应下,不少发展中经济体债务压力持续增加,金融市场震荡加剧,世界经济前景面临更大不确定性;俄乌冲突在美国拱火下延宕至今,令欧洲经济承受多重压力,显露疲态。然而,一些美国媒体和政客不反思自身政策给世界经济带来的冲击,却将美国制造的问题“甩锅”给中国。

以色列军方10日在一份声明中表示,以色列袭击了在汗尤尼斯人道主义区活动的“巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)恐怖分子”。哈马斯在社交媒体上说,对于事发地有哈马斯武装人员存在的指控是“赤裸裸的谎言”。

WADA cho rằng số lượng cuộc kiểm tra doping thấp cũng cho thấy USADA đang giám sát không hiệu quả. Theo thống kê, chỉ có 3.011 vận động viên trải qua 7.773 cuộc kiểm tra vào năm 2023. “So với quy mô của đoàn Mỹ tham dự Thế vận hội, con số thật đáng thất vọng”. WADA tiếp tục chỉ ra rằng cơ quan chống doping của Pháp chỉ sử dụng khoảng 1/3. của USADA Với ngân sách chỉ có một, số lượng cuộc thanh tra được thực hiện vượt xa Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nga và Ý cũng tiến hành nhiều cuộc thanh tra hơn Hoa Kỳ.

WADA cho biết mặc dù nỗ lực chống doping của chính họ là chưa đủ nhưng USADA cũng cố gắng khiến các vận động viên Mỹ nghĩ rằng các đối thủ nước ngoài của họ không đủ trung thực. Đồng thời, USADA cũng vi phạm quy định khi cho phép vận động viên Mỹ vi phạm doping nghiêm trọng được tiếp tục tham gia các giải đấu quốc tế với điều kiện họ phải cung cấp thông tin tình báo với tư cách là đặc vụ ngầm.

Ngoài ra, WADA cũng biết được thông qua hợp tác với các cơ quan thực thi pháp luật ở Châu Âu và các khu vực khác rằng Hoa Kỳ là một thị trường phân phối và bán doping khổng lồ. Đây không chỉ là một vấn đề trong giới thể thao mà còn là một vấn đề. vấn đề xã hội.

Trước tất cả những điều này, WADA đã yêu cầu USADA khắc phục các vấn đề của chính mình theo yêu cầu gửi thư từ 32 cơ quan chống doping quốc gia và khu vực từ Châu Âu, Châu Phi và Châu Á.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền