Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Ghi chú của phóng viên|Cảm nhận sức sống của “Intelligent Made in China” tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu

Ghi chú của phóng viên|Cảm nhận sức sống của “Intelligent Made in China” tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu

thời gian:2024-09-10 14:11:16 Nhấp chuột:52 hạng hai

  Xinhua News Agency, Berlin, ngày 10 tháng 9 Ghi chú của phóng viên|Cảm nhận sức sống của "Sản xuất thông minh ở Trung Quốc" tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất Châu Âu

  Xinhua News Phóng viên cơ quan Che Yunlong Chu Yi và Du Zheyu

  TV trong suốt mỏng như tờ giấy, robot quét nhà có thể leo cầu thang, tủ lạnh có thể giữ rau tươi trong ba tháng, kính thông minh có thể nghe nhạc và nói, và robot tự động chỉ bằng một cú chạm Máy rửa chén mở cửa, lò nướng nhận dạng món ăn và nấu nướng tự động... Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2024 ở Berlin, Đức, mỗi thiết bị gia dụng đều được tiếp thêm nguồn cảm hứng và công nghệ thông minh một cách rực rỡ để đổi mới.

  当前,世界经济面临的风险挑战增多。美联储货币政策激进急转的累积效应下,不少发展中经济体债务压力持续增加,金融市场震荡加剧,世界经济前景面临更大不确定性;俄乌冲突在美国拱火下延宕至今,令欧洲经济承受多重压力,显露疲态。然而,一些美国媒体和政客不反思自身政策给世界经济带来的冲击,却将美国制造的问题“甩锅”给中国。

以色列军方10日在一份声明中表示,以色列袭击了在汗尤尼斯人道主义区活动的“巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)恐怖分子”。哈马斯在社交媒体上说,对于事发地有哈马斯武装人员存在的指控是“赤裸裸的谎言”。

  薄如纸张的透明电视、会爬楼梯的扫地机器人、蔬菜保鲜三个月的冰箱、能听会说的智能眼镜、轻轻一敲自动开门的洗碗机、识别菜肴自主烹饪的烤箱……2024年德国柏林消费电子展上,一件件家用电器被脑洞大开的灵感和智能技术赋能创新,令人眼花缭乱。

因此,WADA强烈呼吁美国“针对自己的反兴奋剂系统,尤其是大学生体育的反兴奋剂工作进行全面彻底整改”。“WADA不惧政治干扰,将会继续无畏而公正地执行《条例》,与运动员等体育界人士、国家和地区反兴奋剂组织以及政府部门保持合作。”

  Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Berlin là một triển lãm toàn cầu quan trọng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng. Nó được coi là động lực của sự đổi mới công nghệ trong ngành. Năm nay, nó đã thu hút sự chú ý. hơn 1.800 công ty từ khắp nơi trên thế giới tham gia triển lãm. Phóng viên nhận thấy các công ty điện tử tiêu dùng Trung Quốc tham gia triển lãm có số lượng lớn, quy mô lớn, có những công nghệ mới, bao quát mọi khía cạnh của cuộc sống và khá bắt mắt.

  Bên ngoài phòng triển lãm, các bảng trưng bày khổng lồ của các công ty thiết bị gia dụng Trung Quốc như Hisense và Midea vang lên khẩu hiệu "Kỷ niệm 100 năm Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Berlin" ở lối vào, các phóng viên quét qua; mã QR và nhân viên Trao vé mới in và dây buộc có in chữ "TCL" sau khi bước vào, khu triển lãm Haier gần như lấp đầy phòng triển lãm đầu tiên. Tình trạng này khiến người ta thắc mắc: Tại sao hàng điện tử tiêu dùng Trung Quốc lại được thị trường châu Âu ưa chuộng đến vậy?

THỂ THAO

  Trong chuyến thăm, phóng viên được biết rằng các công ty điện tử tiêu dùng Trung Quốc, dựa vào sức mạnh tích lũy qua nhiều năm, có cái nhìn sâu sắc về nhu cầu tiêu dùng mới, sử dụng đổi mới công nghệ để nâng cao sức mạnh của các sản phẩm thông minh, bền vững và sử dụng ""Intelligent Made in China" đã tạo dựng được thương hiệu Trung Quốc và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường điện tử tiêu dùng châu Âu.

  Tại phòng triển lãm của Tập đoàn Haier, các thiết bị gia dụng thông minh được kết nối như máy điều hòa không khí, máy giặt và tủ lạnh được trưng bày cho khách tham quan một cách sống động và mang tính tương tác. Neil Tunstall, Giám đốc điều hành của Haier Europe, nói với Tân Hoa Xã rằng ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng có đặc điểm là toàn cầu hóa và các công ty Trung Quốc có lợi thế đặc biệt trong nghiên cứu và phát triển đổi mới, đồng thời có thể nhạy bén nắm bắt cơ hội và nhanh chóng đưa công nghệ mới ra thị trường.

  Ngoài các thiết bị gia dụng truyền thống, các công ty Trung Quốc cũng thể hiện sự sáng tạo và lợi thế công nghệ trong các lĩnh vực tiêu dùng mới nổi như robot quét nhà và máy chiếu.

  Guo Xueqing, phó chủ tịch Jimi Technology, chuyên về trình chiếu thông minh, nói với các phóng viên rằng nhu cầu về cảnh giải trí gia đình ở châu Âu đang tăng lên và chất lượng hình ảnh cũng như tính dễ sử dụng có lợi thế của thiết bị chiếu Trung Quốc ngày càng trở nên rõ ràng. Công ty kiên quyết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển đổi mới, đồng thời các sản phẩm dự kiến ​​của họ đã chiếm vị trí dẫn đầu tại các thị trường như Đức, Pháp và Tây Ban Nha.

THỂ THAO

  Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế, ngày càng có nhiều công ty Trung Quốc vươn ra nước ngoài và tích cực hội nhập vào thị trường quốc tế thông qua chiến lược bản địa hóa và đầu tư mua lại.

  Tong Bo, giám đốc thương hiệu và tiếp thị quốc tế của Midea, cho biết hơn mười năm trước, các công ty thiết bị gia dụng Trung Quốc như Midea chủ yếu phục vụ người tiêu dùng châu Âu thông qua OEM, nhưng giờ đây họ đã phục vụ từng bước thâm nhập thị trường với thương hiệu riêng của mình ở thị trường Châu Âu.

  Vì người tiêu dùng châu Âu có lòng trung thành với thương hiệu cao nên nhiều công ty Trung Quốc đã mua lại các thương hiệu địa phương nổi tiếng trong những năm gần đây để mở rộng thị phần và nâng cao hơn nữa hình ảnh thương hiệu của họ.

  Theo người phát ngôn của Tập đoàn Skyworth và giám đốc bộ phận thương hiệu Tao Shuanghua, Skyworth đã mua lại Metz, một nhà sản xuất TV cao cấp của Đức và tận dụng mạng lưới R&D, sản xuất và bán hàng của thương hiệu này ở Châu Âu để đạt được những điểm nghẽn trong chuỗi cung ứng, đẩy nhanh việc mở rộng sang thị trường châu Âu.

  Phóng viên nhận thấy rằng khi quá trình nội địa hóa tiếp tục phát triển sâu rộng, các công ty Trung Quốc đã dần tích lũy kinh nghiệm. Một mặt, các công ty có cái nhìn sâu sắc về nhu cầu thị trường và phát triển các sản phẩm được cá nhân hóa. Ví dụ, công ty lưu trữ năng lượng di động Zhenghao đã phát triển pin lưu trữ năng lượng mặt trời cho các gia đình để đáp ứng nhu cầu năng lượng của Đức; Hisense đã hợp tác với Volkswagen của Đức để cho ra đời chiếc tủ lạnh trông giống Beetle. Mặt khác, công ty cũng tích cực thực hiện tiếp thị địa phương. Hisense tài trợ cho Cúp C1 châu Âu và Midea hợp tác với Câu lạc bộ bóng đá Manchester City để nâng cao tầm ảnh hưởng của thương hiệu thông qua các sự kiện.

  Các đại diện doanh nghiệp Trung Quốc và Châu Âu được phỏng vấn thường tin rằng các công ty điện tử tiêu dùng Trung Quốc đã nhanh chóng triển khai tại thị trường Châu Âu và thúc đẩy đổi mới cũng như thay đổi ngành thông qua hợp tác và cạnh tranh. Đồng thời, các công ty Trung Quốc đã thành lập nhiều trung tâm R&D và nhà máy sản xuất ở châu Âu để cải thiện chuỗi cung ứng địa phương và thúc đẩy việc làm địa phương một cách hiệu quả.

  Axel Knier, Giám đốc điều hành Bán hàng và Tiếp thị Toàn cầu của Miele, một nhà sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng của Đức, tin rằng các công ty Đức và Trung Quốc có những lợi thế riêng cũng như các thương hiệu Đức và Châu Âu Tại thị trường Trung Quốc, các công ty Trung Quốc cũng đang tăng cường hoạt động kinh doanh tại châu Âu. Hợp tác và cạnh tranh giữa hai bên sẽ mang lại nhiều sức sống hơn cho sự phát triển của ngành.

  Tại triển lãm này, Honor đã công bố hợp tác với Google Cloud để tích hợp các giải pháp trí tuệ nhân tạo của Google vào điện thoại di động mới. Matt Waldebusser, giám đốc điều hành giải pháp toàn cầu và AI tiêu dùng tại Google Cloud, cho biết thông qua hợp tác, công nghệ trí tuệ nhân tạo của Google có thể nhanh chóng thâm nhập thị trường điện thoại di động, cho phép người tiêu dùng trải nghiệm những điều bất ngờ mà trí tuệ nhân tạo mang lại trong cuộc sống hàng ngày.

  Rudolf Klecher, thành viên ban giám đốc kiêm giám đốc bán hàng và dịch vụ của BSH Home Appliances Group, thuộc các thương hiệu thiết bị gia dụng của Đức như Bosch và Siemens, nói với các phóng viên rằng ngày càng có nhiều giải pháp và sáng tạo đang xuất hiện thông qua cạnh tranh và hợp tác. Các công ty Trung Quốc và các công ty châu Âu duy trì sự cạnh tranh, hợp tác, trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Người ta tin rằng xu hướng này sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của ngành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền