Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > công nghệ > Sự kiện xúc tiến du lịch văn hóa “Quê hương Khổng Tử, Sơn Đông hiếu khách” được tổ chức tại Serbia

Sự kiện xúc tiến du lịch văn hóa “Quê hương Khổng Tử, Sơn Đông hiếu khách” được tổ chức tại Serbia

thời gian:2024-09-09 11:41:29 Nhấp chuột:149 hạng hai

  Xinhua News Agency, Belgrade, ngày 8 tháng 9 (Các phóng viên Chen Ying và Shi Zhongyu) Sự kiện xúc tiến du lịch văn hóa "Quê hương Khổng Tử, Sơn Đông hiếu khách" đã được tổ chức tại Belgrade, thủ đô của Serbia, vào ngày thứ 7.

  这位发言人表示,近年来,美国为维护自身全球霸权,不断泛化国家安全概念,胁迫个别国家加严半导体及设备出口管制措施,严重威胁全球半导体产业链供应链稳定,严重损害相关国家和企业正当权益,中方对此坚决反对。

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

当晚,伴随着编钟的“千古绝响”,现场1300余名观众穿越回2000多年前的战国时代,中国古代楚国的盛景在舞台上缓缓铺展,激起欧洲观众对古老中华文明的绚丽想象。精彩演出赢得观众热烈掌声和喝彩声。

  谭德塞呼吁国际社会向苏丹提供27亿美元紧急援助,以帮助该国医疗和卫生部门应对危机。

  另外,“2024健康快车吉尔吉斯斯坦光明行”活动2日在奥什启动。中国新疆维吾尔自治区人民医院团队将在奥什市为200名眼疾患者免费进行白内障手术,同时带教培训吉方眼科医生。

  初秋的北京,风是清爽的,天是辽远的,大地是多彩的。在收获的时节里,在世界的瞩目中,中非合作论坛北京峰会结出累累硕果。

  塞尔维亚文化部国务秘书拉夫·帕伊基奇表示,能够有机会了解山东省文旅资源及非物质文化遗产是塞方荣幸。塞方致力于同中方一道,进一步深化文化领域交流与合作。

  Bí thư Tỉnh ủy Sơn Đông Lin Wu cho biết trong bài phát biểu của mình rằng việc tổ chức cuộc họp xúc tiến này là một biện pháp thực tế nhằm tiếp tục tình hữu nghị sắt đá giữa Trung Quốc và Serbia và tăng cường hợp tác du lịch văn hóa. Với tư cách là tỉnh chủ tịch của Hiệp hội Thống đốc địa phương các nước Trung Quốc-Trung và Đông Âu, Sơn Đông sẽ sử dụng nền tảng này để tăng cường hợp tác địa phương với Serbia, thúc đẩy thiết lập quan hệ hữu nghị hơn và cùng xây dựng mạng lưới trao đổi và hợp tác hữu nghị dày đặc. giữa hai nơi.

  Rav Pajkic, Quốc vụ khanh Bộ Văn hóa Serbia, cho biết rằng Serbia rất vinh dự khi có cơ hội tìm hiểu về tài nguyên du lịch văn hóa và di sản văn hóa phi vật thể của Tỉnh Sơn Đông. Serbia cam kết hợp tác với Trung Quốc để tăng cường hơn nữa trao đổi và hợp tác trong lĩnh vực văn hóa.

  Charge d'Affaires của Đại sứ quán Trung Quốc tại Serbia Zhang Zhe cho biết ông kỳ vọng sự kiện quảng bá này sẽ đóng vai trò tích cực trong việc thúc đẩy trao đổi và hợp tác trong lĩnh vực văn hóa giữa Trung Quốc và Serbia và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

  Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Sơn Đông và Tổng cục Du lịch Quốc gia Serbia, Bảo tàng Sơn Đông và Bảo tàng Quốc gia Serbia, Nhà hát Ca múa Sơn Đông và Đoàn múa Kolo Serbia, tỉnh Sơn Đông Trung tâm Văn hóa và Trung tâm Văn hóa Belgrade… Các thỏa thuận hợp tác lần lượt được ký kết tại sự kiện xúc tiến. Các nghệ sĩ dân gian từ tỉnh Sơn Đông đã trưng bày nhiều loại di sản văn hóa phi vật thể tại chỗ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.poly67.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.poly67.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền